บันเทิง

'ฟิล์ม' เชื่อไม่ใช่แฟนคลับตัวเองที่ตาม 'บี' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟิล์ม" ธนภัทร กาวิละ ยืนยันบุคคลอ้างที่ระราน "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ไม่ใช่แฟนคลับของตนเอง รับรู้ฝ่ายหญิงไม่พอใจถึงขั้นประชดว่า "เป็นแฟนกัน" 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นเรื่องขึ้นมาอีกแล้ว เมื่ออยู่ๆ นางเอกสาว "บี" น้ำทิพย์ ก็เกิดอาการหัวร้อนจัดหนักใส่บุคคลรายหนึ่งลงในอินสตาแกรม ซึ่งมีการระบุข้อความพาดพิงไปถึง "ฟิล์ม" ธนภัทร คู่จิ้นของสาวบี โดยบุคคลดังกล่าวน่าจะชื่นชอบและเป็นแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม และเกิดความไม่พอใจในความสนิทสนมของคู่นี้ จึงมาระรานใส่สาวบี จนเกิดเป็นศึกในโลกโซเชียลกันเบาๆ งานนี้มีโอกาสเจอหนุ่มฟิล์มเลยถามถึงเรื่องนี้ 


 

    ได้เห็นแฟนคลับเราเข้าไปมีเรื่องกับ บี-น้ำทิพย์ ไหม ?
    “จริงๆ อย่าใช้คำว่าแฟนคลับของผมดีกว่า เพราะเขาไม่ได้แสดงตัวตน ตัวผมเองก็ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวขนาดนั้น อย่างแฟนคลับโดยส่วนใหญ่ผมจะเคยเห็นหน้า จะเคยเห็นชื่อในไอจีจากที่เขาเคยแท็กรูปเรามาบ่อย แต่จากชื่อที่ผมเห็นคือไม่เคยเห็นเลย จากที่พี่บีโพสต์เขาจะมีพฤติกรรมเหมือนมาด่า แล้วเปลี่ยนชื่อไอจีไปเรื่อยๆ เปลี่ยนแอ็กเคาท์มาด่าไหม ซึ่งไม่ได้โดนแค่พี่บี นักแสดงคนอื่นก็โดนด้วย”

 


    มีคนทำแอคเคาท์หลุมมาก่อกวนเหรอ ?
    “จะพูดอย่างนั้นก็คงไม่ผิด เพราะตัวเขาเองก็ไม่ได้เอารูปโปรไฟล์ขึ้น ไม่ได้โชว์ชื่อที่แท้จริง ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าจริงๆ เขาเป็นใคร”

 


    เหมือนเขาวางเจตจำนงว่าชื่นชอบเรา ไม่อยากให้เราคบกับ บี-น้ำทิพย์ ?
    “ถ้ามองถึงเจตจำนงผมว่าไม่น่าใช่ ถ้าอย่างนั้นควรจะโดนแค่ตัวพี่บี แต่นักแสดงคนอื่นก็โดนไปด้วย โดยที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องของผม ก็เลยรู้สึกว่าไม่น่าจะใช่แฟนคลับที่ชื่นชอบผมจริงๆ ถ้าเกิดเขาเป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบผมจริงๆ ผมอยากขอร้องให้หยุดพฤติกรรมแบบนั้น หยุดก่อกวนคนอื่น มันเป็นการสร้างความรำคาญ โพสต์แบบนี้สามารถนำไปแจ้งความได้ สามารถหาตัวและดำเนินคดีได้ ก็เป็นห่วง ถ้าได้ดูก็หยุดเถอะครับ”
 

 

'ฟิล์ม' เชื่อไม่ใช่แฟนคลับตัวเองที่ตาม 'บี' 

 

'ฟิล์ม' เชื่อไม่ใช่แฟนคลับตัวเองที่ตาม 'บี' 

 

 

'ฟิล์ม' เชื่อไม่ใช่แฟนคลับตัวเองที่ตาม 'บี' 

 

 

 

 

 

    จากข้อความที่ "บี" น้ำทิพย์ โพสต์หลังจากถูกก่อกวน ดูเขาโกรธมากเหมือนกัน ?
    “ใช่ครับ ผมก็ดูเหมือนกัน กับพี่บีไม่ได้คุยว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่เห็นมาจากคนอื่นแล้วผมไปตามหาอ่านที่เขาไปเมนต์กับพี่บี รวมถึงของคนอื่นด้วย เลยทำให้รู้ว่าจริงๆ แล้วไม่น่าใช่คนที่ชื่นชอบผมจริงๆ ไม่งั้นคงไม่ระรานคนอื่น แค่เป็นคนที่ต้องการจะก่อความลำคาญกับศิลปินแค่นั้นเอง”


    แฟนคลับเรามีหวงถึงขั้นนี้ไหม ?
    “ไม่มีเลยจริงๆ อย่างมากเขาแค่บอกหวง แต่เขาจะไม่มีการมาระรานหรืออะไร เขาจะหวงเล่นๆ”


    "บี" ประชดกลับคนที่มาก่อกวน ถึงขั้นบอกว่า เป็นแฟนกัน กับเรา ซึ่งเป็นจังหวะที่เขาเพิ่งเลิกกับแฟน ทำให้หลายคนก็คิดว่าบีพูดจริงไม่ได้ประชดหรือเปล่า ?
    “อันนี้เห็นแล้ว แต่คิดว่าพี่บีน่าจะประชดมากกว่า ไม่ได้อะไรยังเป็นพี่น้องที่ทำงานด้วยกัน แค่นั้นเอง”

 

 

'ฟิล์ม' เชื่อไม่ใช่แฟนคลับตัวเองที่ตาม 'บี' 


    พอมีเรื่องแบบนี้เราต้องคุยกับแฟนคลับถึงเรื่องขอบเขตไหม 
    “ขอบเขตแฟนคลับผมจริงๆ เขารับรู้และรู้อยู่แล้วว่า ขอบเขตในการที่จะโพสต์จะเมนต์ในอินสตาแกรมของผม หรืออินสตาแกรมของท่านอื่นด้วย เขารู้ขอบเขตอยู่แล้วว่ามันไปได้ถึงไหน ผมก็เลยรู้สึกว่า ทุกคนน่ารัก ส่วนคนที่ไปเมนต์แบบนั้นไม่น่าจะใช่แฟนคลับผมจริงๆ”


    ไม่มีแฟนคลับฟิล์มที่แสดงพฤติกรรมแบบนี้ใช่ไหม ?
    “ไม่มีนะครับ จริงมีก็แต่บางคนจิ้นหรือเชียร์ด้วยซ้ำกับพี่บี ผมเห็นแบบนั้นมาตลอด แล้ววันนึงมาเห็นแบบนี้ก็เลยรู้สึกไม่น่าใช่ ยิ่งเขาใช้ชื่อปลอมไม่แสดงรูปโปรไฟล์ด้วย รวมถึงมีการลบและสร้างแอ็กเคาท์ใหม่ เราก็รู้สึกว่าถ้าเขาบริสุทธิ์ใจจริงๆ เขาควรที่จะโชว์ตัวตนที่แท้จริง ว่าเขามีตัวตนอยู่จริงและไม่ชอบให้ผมกับพี่บีคู่กัน แต่อันนี้คือไม่โชว์อะไรเลย”

 

'ฟิล์ม' เชื่อไม่ใช่แฟนคลับตัวเองที่ตาม 'บี' 

 

'ฟิล์ม' เชื่อไม่ใช่แฟนคลับตัวเองที่ตาม 'บี' 


    มันส่งผมกับภาพลักษณ์เราไหม คนก็จะอ้างว่าเพราะฟิล์มทำให้คนนั้นมาว่าบี ?
    “ผมว่าไม่นะครับ มันไม่ได้เป็นที่แฟนคลับของผม ถ้าเป็นแฟนฟิล์มจริงๆ จะรู้ว่าอะไรควรไม่ควร ทุกคนส่วนใหญ่เป็นคนที่มีวุฒิภาวะและคุณวุฒิสูงแล้ว คือเป็นคนทำงานทุกคนมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่ทำเหมือนเด็กแบบนี้ครับ”
    เขาไม่เคยมาระรานฟิล์มเลยเหรอ ?
    “ไม่นะครับ จริงๆ ถ้าจะมองว่า เขาไม่ชอบผมกับพี่บี หรือเป็นแฟนคลับผมจริงๆ ทำไมเขาถึงไประรานคนอื่นด้วยที่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับผม ซึ่งเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน และไม่เคยร่วมงานกันด้วยครับ”

 

'ฟิล์ม' เชื่อไม่ใช่แฟนคลับตัวเองที่ตาม 'บี' 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ