บันเทิง

'กระต่าย' เชื่อ 'กระแต' ไม่เครียดโดนดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระต่าย" เชื่อ "กระแต" นิภาพร ไม่เครียดโดนดราม่า เพราะโด่นด่าจนชิน

         บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าไอจีโดนถล่มยับ หลัง “กระแต อาร์สยาม” นิภาพร บุญยะเลี้ยง เต้นโคฟเวอร์เพลง Swalla ตาม ลิซ่า Blackpink งานนี้มีคนเข้ามาติ กล่าวหาว่าลิซ่าเต้นแล้วดูแพง แต่กระแตเต้นแล้วดูสก๊อย โคโยตี้แถมเต้นแรงกว่าต้นฉบับ ทำเอาสาวกระแตออกอาการน้อยใจ ออกมาโพสต์ว่า ไม่กล้าเต้นเพลงของ BLACKPINKอีกแล้ว และขอโทษที่เต้นตามน้องลิซ่า ตนอยากถามว่าตนไปทำอะไรให้ คนเอาไปด่ากันยับแบบสนุกปาก ทำไมว่ากันแรงแบบนี้ ตนซ้อมแค่ 1 ชม. ก็ลงคลิปเลย ตนก็เป็นอีกคนที่รักและชื่นชมน้องลิซ่า อยากให้กำลังใจ อยากเต้นตามน้องบ้างเท่านั้นเอง ล่าสุดได้เจอ “กระต่าย อาร์สยาม” น้องสาวของกระแต ได้พูดคุยเรื่องนี้ ซึ่งกระต่ายกล่าวว่า 

'กระต่าย' เชื่อ 'กระแต' ไม่เครียดโดนดราม่า

         "หนูว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของคนในวงการ ซึ่งมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ คือวันนั้นที่มันเป็นเรื่องเขาน่าจะน้อยใจมากกว่า เพราะเขาก็ตั้งใจที่จะโคฟเวอร์เพราะน้องลิซ่าเป็นที่ทั้งคนในประเทศและต่างประเทศ และเขาก็เป็นสายเต้นอยู่แล้วและเราเห็นว่าพอไปดูคอนเสิร์ตเขาก็อยากเต้นบ้าง แต่บังเอิญว่ามีหลายๆ เพจเอาไปลงแล้ววิจารณ์ว่าเต้นแรงกว่าต้นฉบับ มันก็เลยทำให้พี่เราโดนไปด้วย ถามว่าเขาเครียดไหม คงไม่ถึงขั้นเครียด แต่น่าจะน้อยใจมากกว่า เพราะเรื่องโดนวิจารณ์นั้นโดนมานานแล้ว หนูว่าเขาน่าจะปรับตัวได้แล้ว

         (ครั้งนี้โดนหนัก) อยากจะบอกว่าทั้งหนูและพี่เจอคอมเม้นต์ประมาณนี้บ่อย ก็รู้สึกชิน และเราก็ไม่โฟกัสตรงนี้ แต่วันนั้นที่เขาโพสต์เขาคงอยากบอกว่า อยากให้เกียรติกันบ้าง เพราะเราก็ไม่ได้สนิทกันถึงขั้นที่คุณจะใช้คำหยาบคายขนาดนั้น คือเราเป็นแค่นักแสดงที่ทำหน้าที่โคฟเวอร์ เอาตรงๆ เราอยู่ในวงการเราก็ต้องทำกระแสให้ตัวเองเรื่อยๆ เพื่อให้กระแสไม่หายไป เพื่อให้มีงานเข้ามาตลอด

          (ให้กำลังใจพี่สาวอย่างไรบ้าง) ก็ปกติเราอยู่บ้านก็คุยกันว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาเนอะ เราเคยเจอกันแล้ว เขาก็บอกเราว่าไม่เป็นไรพี่โอเค แต่ตอนนี้เขาคงหยุดโคฟเวอร์เพลงของน้องๆ ไปก่อน แล้วก็ไปเต้นในสไตล์ที่เราถนัดเหมือนเดิม (กระทบกับงานไหม) ไม่มีเลย คือเจ้าภาพก็ยังโอเค หนูว่าคนติน่าจะเป็นส่วนน้อย ซึ่งเป็นคนที่ไม่ชอบเราและไม่ชอบพี่เรามากกว่า (คนโยงว่าไม่ใช่ลูกทุ่งแท้) ถ้าจะเทียบกับลูกทุ่งออริจินัล เราคงปฏิเสธไม่ได้ เรียกว่าเราทำได้ทุกแนวเพลงดีกว่า เราก็อยากให้เข้าถึงกับทุกกลุ่ม คือถ้าเป็นลูกทุ่งจ๋าเลย เราว่าวัยรุ่นก็คงไม่ฟัง เราก็อยากให้เพลงของเราเปิดงานวัดก็ได้ เข้าผับก็ได้

'กระต่าย' เชื่อ 'กระแต' ไม่เครียดโดนดราม่า

           (แล้วที่กระแตบอกว่าเข็ดแล้วจะไม่แตะแล้ว) หนูว่าน่าจะเป็นแค่ช่วงนี้มากกว่าเพราะมันเป็นกระแส ก็หยุดไปสักพักก็น่าจะดี ไว้กระแสมันซาค่อยกลับมาคอฟเวอร์ใหม่ จริงๆ แล้วมีคนไทยได้โกอินเตอร์เราก็อยากสนับสนุน แล้วพี่เราก็เป็นสายเต้นอยู่แล้ว เขาก็แค่อยากโคฟเวอร์แล้วทำผลงานออกมาให้มันดีแค่นั้นเอง (ที่บ้านว่าอย่างไรบ้างกับข่าวที่ออกมา) แม่ก็ให้กำลังใจ แล้วเราก็โดนเรื่องแบบนี้มาค่อนข้างเยอะ เราปรับตัวได้ ก็มองให้เป็นเรื่องดีไปว่าก็ยังมีคนที่สนใจเรา แม้ว่าเขาจะมองเราไม่ค่อยจะดีก็ตาม แต่ก็เชื่อว่าใครที่รู้จักเรา เขาก็จะเข้าใจเรา 

          (แล้วข่าวที่พี่สาวเราว่ามีหนุ่มมาจีบ) อ้อ สำหรับเรื่องนี้ไม่ค่อยทราบ เพราะระยะหลังๆ ไม่ค่อยได้คุยกับเขาเรื่องนี้ คือเราก็ต่างคนต่างทำงาน ตัวเราเองก็มีละครเรื่องเพรงลับแล และศรีอโยธยาและบวกกับคอนเสิร์ต ตอนนี้เราก็เริ่ม ไม่ค่อยได้ถามเรื่องส่วนตัว ส่วนใหญ่ก็จะโฟกัสเรื่องงาน เรื่องการทำคอนเสิร์ตใหม่มากกว่า ถ้าเขาจะปรึกษาเรา คิดว่าน่าจะเป็นคนที่เขาคุยจริงจัง แต่ตอนนี้ยังไม่มีคนที่คุยจริงจัง (มีข่าวว่าโป๊ป)เท่าที่เห็นสัมภาษณ์เขาไม่ได้บอกว่าเป็นใครนะ ก็แล้วแต่คนจะตีความ คือทราบข่าวจะเพื่อนเชร์มาให้ เขาก็ถามว่าพี่คุยกับโป๊ปเหรอเราก็บอกว่าไม่ใช่ ก็คิดว่าน่าจะมีบ้างยะคนจีบที่เป็นพระเอก แต่คดว่าคงไม่ใช่" กระต่ายกล่าวปิดท้าย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ