บันเทิง

'บอส' ยิ้ม 'เอ๊ะ' ให้โอกาสร่วมงาน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอส" โตนนท์ ปัดเซ็นสัญญาช่อง 8 รับแสดงละคร "เพรงลับแล" เพราะ "เอ๊ะ" อิศริยา สายสนั่น ให้ โอกาส

         บันเทิง คมชัดลึก - หลังจากหมดสัญญากับช่อง 7 ก็ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ ล่าสุดมาเล่นละครเรื่อง “เพรงลับแล” งานนี้เลยโดนแมงเม้าท์ลือสนั่นว่าย้ายช่องมาซบอกช่อง 8 เป็นที่เรียบร้อย ได้สอบถาม “บอส” โตนนท์ วงศ์บุญ ในงานบวงสรวงละคร “เพรงลับแล” ได้ถามเรื่องย้ายช่องได้ความว่า

'บอส' ยิ้ม 'เอ๊ะ' ให้โอกาสร่วมงาน 

 

         "ไม่ได้ย้ายมาสังกัดช่อง 8 แต่ที่ได้มาเล่นเรื่องนี้เพราะพี่เอ๊ะ (อิศริยา สายสนั่น) ให้โอกาสก็เลยมาร่วมงานกัน เรียกว่าเปิดประสบการณ์ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกหลังจากออกมาจากช่อง 7 คือพอเราเห็นบทก็รู้สึกสนใจเพราะที่ผ่านมาเราก็เคยได้ยินเรื่องลับแลมาเหมือนกัน ก็เลยรับเล่นไว้ ส่วนสัญญาที่ช่อง 7 หมดแล้ว และผู้ใหญ่ก็แนะนำให้เราเป็นอิสระเพราะจะได้เปิดประสบการณ์กับที่อื่นบ้าง แต่ถ้ามีละครของช่องติดต่อมาเราก็ยินดีร่วมงานอยู่แล้ว เพราะตอนนี้ผมเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ได้เซ็นสัญญากับที่ไหน (ตอนนี้มีรับงานแสดงที่ช่องไหนบ้าง) ก็มีของที่ไทยรัฐ มีละครช่อง8 รวมถึงละครที่ออนแอร์โซเชียลด้วย นอกจากนี้ก็มีละครสั้นรณรงค์เกี่ยวกับสลากกินแบ่งรัฐบาลว่าให้ประโยชน์อะไรบ้าง (แล้วละครที่เคยถ่ายกับช่อง 7 ก่อนจะหมดสัญญาออนแอร์หมดหรือยัง) ออนแอร์หมดแล้ว 

'บอส' ยิ้ม 'เอ๊ะ' ให้โอกาสร่วมงาน 

(เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น)

         (พอออกมาจากช่องแล้วเราต้องปรับตัวมากไหม) เรียกว่าท้าทายขึ้นแล้วก็โตขึ้นดีกว่า คือตอนที่อยู่ที่ช่องเราก็จะมีผู้ใหญ่คอยดูแลเรื่องนี้ให้ แต่ตอนนี้พอเราออกมา มันทำให้เรามีอิสระที่จะรับงานได้หลากหลายขึ้น ดังนั้นเวลาที่เราจะรับงานอะไรเราก็จะดูที่เนื้องานเป็นอันดับแรก (มีวิธีสกรีนงานอย่างไร) ก็จะมีพี่ๆ ผู้จัดการช่วยสกรีนให้อีกที ก็จะมีคุยกันว่างานนี้จะรับไหม ลองเล่นดูไหม เปลี่ยนบทเปลี่ยนคาแรกเตอร์แบบนี้เล่นไหม ส่วนค่าตัวของผมก็ยังเหมือนเดิม ตอนนี้ก็เรียกว่าเปิดประสบการณ์ได้เจออะไรใหม่ ก็สนุกดี (มีบทไหนที่อยากลองอีกบ้าง) ก็คุยกับผู้จัดการว่าอยากลองเล่นบทร้ายดูบ้าง ที่ผ่านมายังไม่เคยเล่นผมว่าบทมันน่าสนใจ คือถ้ามีผู้จัดคนไหนสนใจก็ติดต่อมาได้" บอส กล่าวขำๆ ปิดท้าย 

'บอส' ยิ้ม 'เอ๊ะ' ให้โอกาสร่วมงาน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ