บันเทิง

'กุ๊บกิ๊บ' เชื่อ 'แมท' ไม่ได้แขวะใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เชื่อ "แมท" ภีรนีย์ คงไทย แซว "เป่าเปา" ตัดผมไม่โยงใคร

         บันเทิง คมชัดลึก - ทำอะไรก็ผิดไปหมดสำหรับ “แมท” ภีรนีย์ คงไทย ที่ล่าสุดเข้าไปแสดงความคิดเห็นรูปของ “น้องเป่าเปา” ในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาว “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ ว่า “อยากให้หลานไว้ผมยาววว ชอบให้หลานหวานๆ” ซึ่งงานนี้เล่นเอาชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันกระจายกว่า 100 คอมเมนต์ ว่า คำว่า หวานๆ นั้น กำลังจะแซะถึง “แอฟ ทักษอร” อดีตภรรยาของหนุ่มสงกรานต์ หรือเปล่า ได้สอบถาม "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ ถึงเรื่องนี้ ในพิธีเปิด Attraction ระดับโลกแห่งใหม่ของไทย ริมแม่น้ำเจ้าพระยาระบำสายน้ำที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ได้ความว่า

'กุ๊บกิ๊บ' เชื่อ 'แมท' ไม่ได้แขวะใคร

         “คือเรื่องนี้กิ๊บไม่ได้เห็น ไม่ได้เข้าไปดูซ้ำว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า แต่มารู้ตอนหลังที่มีคนบอก เราก็ไม่รู้จะทำยังไง ไม่รู้จะห้ามใครได้ แต่เราคิดว่าไม่ใช่ เพราะเพื่อนก็คงแซวกันปกติ คงไม่ได้ไปโยงถึงใคร ส่วนเรื่องอะไรของเขากิ๊บก็ไม่เคยถามถึง กิ๊บก็ไม่ยุ่งดีกว่า และกิ๊บก็ไม่ได้ลบหรือคอมเม้นท์อะไร เพราะมันเป็นรูปเกี่ยวกับเป่าเปา มันไม่ได้เป็นรูปเกี่ยวกับใคร (เรารู้มั้ยว่าคนเข้าไปถล่มไอจีเขาเยอะกิ๊บไม่รู้ คือตอนแรกกิ๊บไม่ได้ดู คือกิ๊บเป็นคนโพสต์แล้วไปเลย เพราะวันนึงโพสต์รูปประมาณ 18 ล้านรูป ก็จะไม่ได้ย้อนกลับไปดู แล้วไอจีเราคอมเม้นท์เยอะ บางทีเราก็ไม่ได้เปิดกลับไปดู แต่มารู้ตอนหลังเพราะมีคนมาบอก แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ ก็เปิดรับทุกความคิดเห็น แต่คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร

 

'กุ๊บกิ๊บ' เชื่อ 'แมท' ไม่ได้แขวะใคร

'กุ๊บกิ๊บ' เชื่อ 'แมท' ไม่ได้แขวะใคร

         เมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่เป่าเปาได้ไปรับไปส่งลูกที่โรงเรียน นักแสดงสาวแจงว่า

         “เป่าเปาเขามีน้ำตาทุกวัน ลูกมีร้องไห้นิดๆ ทุกวัน แต่พอไปรับกลับก็ยิ้มร่าเริง ก็มีร้องไห้บ้าง แต่ก็น้อยลง ก็สนุกดี (คุณครูว่ายังไงบ้างเวลาเขาอยู่โรงเรียน)ครูก็บอกว่าดี เขาพูดเก่ง ติดครูตลอด ครูบอกว่าไปไหนเขาก็จะตามครูตลอด เหมือนหมาขออยู่ใกล้ๆ ดมกลิ่นไว้ก่อน (ยิ้ม) ตอนอยู่ในห้องเรียนก็ปกติค่ะ เขาก็แทบจะเป็นคนเดียวมั้งที่ร้องไห้อยู่

         (คนจะขำบัตรประจำตัวคุณพ่อเวลาไปรับลูก บอกเหมือนบอยแบนด์) เลือกนานมาก สุดท้ายก็เลือกรูปที่เท่ห์ไว้ก่อน (หัวเราะ) เราสัญญากับเขาไว้ว่าถ้าเลิกเรียนปุ๊บเราจะเป็นคนแรกที่วิ่งเข้าไปให้เขาเห็นหน้า เขาก็โอเค เราก็เลยต้องพยายามอยู่หน้าห้องเตรียมตัว ซึ่งคนมองก็คงขำล่ะ (บี้กลับมาอยู่นานคราวนี้มีวางแผนอะไรบ้าง)เดี๋ยวเราต้องไปไต้หวันช่วงตรุษจีนไปเป็นเดือนเหมือนกัน พาเป่าเปาไปทำพาสสปอร์ต แล้วก็กลับมา

         (เพิ่งฉลองแต่งงานครบรอบ 3 ปีด้วย เป็นยังไงบ้าง) จริงๆ ไม่ได้นับเนอะจริงๆ เรานัดกัน 6 มี.ค. แต่งานแต่งที่โบสถ์เราแต่งก่อนครับ แต่จริงๆ ที่เรานับคือ 6 มี.ค.เป็นวันครบรอบที่ปกติมาก เพราะว่าอยู่ด้วยกัน แค่ได้อยู่ด้วยกันก็มีความสุขที่สุดแล้ว ไม่มีอะไรที่ได้ทำพิเศษ เพราะมัวแต่ยุ่งรับลูก ก็คิดว่าเดี๋ยวค่อยไปฉลองอีกทีเพราะหน้าตอนไปส่งตอนเช้าคือแย่มาก รูปก็ขอให้หล่อไว้ก่อน (พอเป่าเปาได้ไปโรงเรียน เรารู้สึกว่าเขาเปลี่ยนแปลงไปบ้างมั้ย)เห็นการพัฒนาของเขาเร็วขึ้นครับ เพราะเขาก็เข้าไปอีกสังคมนึง มีเพื่อนๆ มีคุณครู เขาไม่ได้อยู่กับเราตลอดเวลาแล้ว กลับมาทุกครั้งก็จะมีอะไรใหม่ๆ ให้เราเซอร์ไพรส์ตลอด” กุ๊บกิ๊บกล่าว 

'กุ๊บกิ๊บ' เชื่อ 'แมท' ไม่ได้แขวะใคร

         เมื่อถามต่อว่าวันนี้สามี “บี้” ธรรศภาคย์ ได้กลับมาออกงานพร้อมลูกเมียหลังจากไม่ได้ออกมานาน ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่า

          “นานมากไม่ได้ออกงานที่ไทยนานแล้วเหมือนกันวันนี้ก็ขอบคุณไอคอนสยามมากๆ ที่ให้ครอบครัวของเรามา วันนี้เป่าเปาอาจจะมีงอแงนิดๆ (หัวเราะ) แต่มาคราวนี้ผมอยู่นานกลับช่วงมีนาคมรอบนี้กลับมานานมาก เป็นช่วงที่เขาเปิดเทอมพอดี ก็รู้สึกโชคดี ก็อยากอยู่กับเขาเยอะๆ

          (เล่าความรู้สึกวันแรกที่ไปส่งที่โรงเรียนหน่อย)“วันแรกเราตื่นเต้นกันมาก เราเตรียมทำทุกอย่างๆ ดี ก็ลุ้นว่าเวลาเขาเข้าห้องเรียนแล้วเขาจะมีกิริยายังไง แต่วันแรกไม่ร้องนะ เหมือนวันแรกเขายังไม่รู้ว่าตัวเองมาทำอะไรที่นี่ (เล่าความรู้สึกวันแรกที่ไปส่งที่โรงเรียนหน่อย) เหมือนคนเราจะรู้ตัวอีกที 3 วัน นี่ก็เหมือนกัน (หัวเราะ) ผ่านไป 3 วันถึงจะรู้ตัวว่าฉันมาทำอะไรที่นี่ (หัวเราะ) แต่เขาก็ชอบโรงเรียน แต่ระหว่างวันเขาก็แค่คิดถึงเรา ก็เคยถามเขาว่าไม่ไปมั้ย แต่เขาบอกจะไปวันแรกเราตื่นเต้นกันมาก เราเตรียมทำทุกอย่างๆ ดี ก็ลุ้นว่าเวลาเขาเข้าห้องเรียนแล้วเขาจะมีกิริยายังไง แต่วันแรกไม่ร้องนะ เหมือนวันแรกเขายังไม่รู้ว่าตัว 

         (เราติดเลี้ยงลูกมาโดยตลอด พอวันนึงต้องห่างกัน เราเป็นยังไง) คือมันก็มีช่วงที่ร้องไห้คือช่วงที่เห็นเป่าเปาร้องไห้ กิ๊บก็ถามเขาว่าอยากกลับบ้านมั้ย แต่เปาเขาอยากไปโรงเรียนเขาก็เลยไม่อยากกลับ แต่ช่วงที่ต้องให้คุณครูดึงไป เขาก็แอบมีหันมาน้ำตาคลอบ้าง แล้ววันที่ตอนไปรับเราเป็นคู่ที่ไปเร็วที่สุดครับ เลิกเรียน 14.30 น. เราไปถึงโรงเรียนตั้งแต่ 13.30 น. (ยิ้ม) บี้ก็ถามว่าทำไมไปเร็ว กิ๊บก็บอกว่าฉันต้องเป็นคุณแม่ที่มาเป็นคนแรก” บี้ กล่าว แจง 

'กุ๊บกิ๊บ' เชื่อ 'แมท' ไม่ได้แขวะใคร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ