บันเทิง

เรื่องหมูๆ ที่คนบันเทิง อยากได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอได้ไหมเรื่องหมูๆ ที่ "คนบันเทิง" อยากได้ในปีกุล

         บันเทิง คมชัดลึก - อู๊ดๆๆๆ รับเทศกาลปีใหม่ด้วยเสียงของปีนักษัตรในปี 2562 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายของปีนักษัตร ซึ่งเป็นปีหมูนั่นเองมาดูกันหน่อยดีกว่า ว่าคนบันเทิงไทย อยากได้อะไรหมูๆ รับปีหมูกันบ้าง

 

เรื่องหมูๆ ที่คนบันเทิง อยากได้

         เริ่มต้นกันที่สาว “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่บอกว่า “จริงๆ แล้วอยากได้งานที่หมูๆ นะ แต่ไม่เอาดีกว่าเพราะถ้างานมันหมู มันก็จะไม่สนุก ถ้างั้นในปีหมูขอเอาไขมันของหมูออกไปละกัน” แหม...หุ่นเป๊ะปังขนาดนี้ จะมีมันหมูให้เอาออกตรงไหนเนี่ยสาวเต้ย!

 

เรื่องหมูๆ ที่คนบันเทิง อยากได้

         ในขณะที่สาว “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งเพิ่งผ่านมรสุมหัวใจไปหมาดๆ งานนี้เลยขอทุ่มเทให้กับหน้าที่การงานแทน “ขอให้งานทุกอย่างที่เฟิร์นทำผ่านไปแบบหมูๆ และกระแสตอบรับดีๆ เถอะสาธุ”

เรื่องหมูๆ ที่คนบันเทิง อยากได้

         ตามด้วยสาว “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งซึ่งไม่ค่อยชอบออกกำลังกายสักเท่าไหร่ งานนี้เลยขอเน้นๆ ว่า “ในปีหมูนี้ก็อยากได้แรงบันดาลใจในการออกกำลังกายมากขึ้น เพราะการออกกำลังกายมันไม่หมูเลย แต่แต้วอยากให้มันเป็นเรื่องหมูๆ สำหรับแต้ว ตัวจะได้ไม่เป็นหมู” ขอให้สมหวังนะจ๊ะ

 

เรื่องหมูๆ ที่คนบันเทิง อยากได้

         “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน “ปีหน้าก็อยากหาเงินได้แบบหมูๆ (หัวเราะ) คืออยากจับนู่นจับนี่อะไรก็เป็นเงิน เป็นทองก็จะดี อย่างทำธุรกิจก็ให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง ถ้าเล่นละครก็เข้าถึงบทง่ายๆ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนก็ตามซื้อสินค้าเยอะๆ”

 

เรื่องหมูๆ ที่คนบันเทิง อยากได้

         “คิม” คิมเบอร์รี่ แอน โวลเทมัส“อยากให้ทุกเรื่องหมูๆ ผ่านได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ขอให้เจองานที่เรารับมือได้แต่ต้องเป็นงานที่ท้าทายนะ เรื่องความรักก็ขอให้หมูๆ เหมือนกัน”

 

เรื่องหมูๆ ที่คนบันเทิง อยากได้

         เดียร์น่า ฟลีโป “ปีหน้าก็อยากได้เงินแบบหมูๆ บ้าง ทำงานไม่ต้องเหนื่อยมาก ซึ่งมันเป็นธรรมดาของทุกคนที่อยากมีเงินเนอะ ก็ของานหมูๆ ด้วยละกันจะได้ไม่เหนื่อยมาก มีเวลาพักบ้างเพราะปีนี้เหนื่อยมาเยอะแล้ว ละครคาบเกี่ยวกัน 3 เรื่องเลยไม่ว่าจะเป็น “ชาติเสือพันธุ์มังกร” ที่กำลังออนอยู่ และมี “สัตยาธิษฐาน” ที่ถ่ายมาเป็นปีแล้ว และเรื่องใหม่ที่เพิ่งบวงไปอย่าง “ลับลวงใจ” ปีหน้าก็ขอหมูๆ บ้างจะได้มีเวลาพักด้วย ได้ไปเที่ยวด้วย”

 

เรื่องหมูๆ ที่คนบันเทิง อยากได้

         “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง “ก็ขอให้เป็นปีที่ดีสำหรับมิ้นต์ ไม่มีอุปสรรคแต่สำหรับมิ้นต์เป็นคนที่ขอบชีวิตแบบเรียบง่าย ก็อยากให้มันราบรื่นทุกๆ ทั้งด้านการทำงาน การเรียนและธุรกิจ แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว”

 

เรื่องหมูๆ ที่คนบันเทิง อยากได้

         “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ “ขอให้ละครที่ถ่ายอยู่ 2 เรื่องในปีนี้ราบรื่น เพราะว่าตอนนี้ทำงานหนักมากก็อยากให้มันผ่านไปได้ด้วยดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ลับลวงใจ หรือจะเป็น เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ซึ่งตอนนี้มันหนักมากจริงๆ ก็อยากให้มันผ่านไปด้วยดี พอออนแอร์ก็ประสบความสำเร็จ และถ้ามีโฆษณาสัก 2 ตัวด้วยจะดีมากๆ”

 

เรื่องหมูๆ ที่คนบันเทิง อยากได้

         มาสุ จรรยางค์ดีกุล “ปีหมูก็อยากให้งานทุกชิ้นที่ทำแม้จะไม่หมู แต่พอทำงานแล้วมันหมู งงไหม? (หัวเราะ) ขอให้เป็นงานที่ไม่หมูแต่ทำออกมาแบ้วราบรื่นหมูๆ ไม่ใช่แค่เรื่องงานนะ ขอให้หมูทุกเรื่องเลยแล้วกัน ทั้งเรื่องชีวิตส่วนตัวก็ขอให้เป็นชีวิตที่ไม่มีปัญหา ผมจะได้ทำงานได้เต็มที่ แค่นี้ก็โอเคแล้ว”

 

เรื่องหมูๆ ที่คนบันเทิง อยากได้

         “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร “เรื่องแรกขอให้เป็นเรื่องงาน เรื่องการถ่ายละครขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี ราบรื่น ไม่มีอุปสรรค ไม่ต้องเจ็บตัว หรือไม่ต้องมีอะไรใดๆ ขอให้ทุกอย่างที่เราตั้งใจไว้ และที่ทางกองละครได้แพลนไว้ ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี ถามว่าปีที่ผ่านมาเจออุปสรรคเยอะ ในทุกการทำงานมันต้องมีอุปสรรคบ้าง และที่ผ่านมามันค่อนข้างที่เหมือนลุยเยอะมากแล้วก็ต้องทำงานต่อสู้กับสภาพอากาศด้วย มันเลยมีเรื่องให้ต้องลุ้นอยู่ตลอดเวลา และอีกเรื่องคือเรื่องบ้าน อยากให้บ้านเสร็จ อยากให้อุปสรรคต่างๆ หรืออะไรที่ยังติดขัดอยู่ อยากให้มันแก้ผ่านพ้นไปได้ แล้วให้เราได้ย้ายเข้าไปอยู่ได้จริงๆ”

 

เรื่องหมูๆ ที่คนบันเทิง อยากได้

         “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข “เรื่องงานในทุกๆ งาน ไม่ใช่แค่งานละคร แต่ทุกๆ งาน ก็อยากที่จะให้หมูๆ ทำอะไรก็ง่าย ราบรื่น และอีกอย่างคือเรื่องการบังคับใจตัวเอง (ยิ้ม) ก็อยากให้หมูๆ ด้วย เพราะมันมีบางเรื่องที่เราอยากที่จะทำทั้งเรื่องของงานและเรื่องส่วนตัว ที่เราเอาตัวเองเป็นตัววัดมากไป ก็อยากที่จะให้เราบังคับใจตัวเองให้ได้ง่ายขึ้น ให้เราได้ผ่านเรื่องการตัดสินใจต่างๆ ได้ดี ให้สิ่งที่เลือก ที่ทำเป็นสิ่งที่ถูกใจทุกคน”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ