บันเทิง

'ใบเตย' พร้อมแต่ง 'ดีเจแมน' ประกาศมีลูกลดเซ็กซี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเตย" สุธีวัน ทวีสิน ลั่น "ดีเจแมน" พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา มาขอเมื่อไหร่พร้อมแต่งเสมอ มั่นใจงานแต่งอลังการแน่นอน แซบตั้งแต่งปาร์ตี้สละโสด แย้มมีลูกเมื่อไหร่ลดเ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นคู่รักที่มีข่าวรักๆ เลิกๆ มาตลอด แต่ก็ดูรักกันดีสำหรับคู่ “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน และ “ดีเจแมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ล่าสุดมีข่าวแว่วว่าทั้งคู่อาจกำลังจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ได้สอบถามสาว "ใบเตย" ได้ความว่า

    “ถ้าทุกอย่างเรียบร้อยนะ อันนี้คอนเฟิร์มเองไม่ได้ก็ให้ฝ่ายชายละกัน ตอนนี้คือพี่แมนคุกเข่าเมื่อไหร่พร้อมเสมอ (หัวเราะ) เราก็คบกันมานานขนาดนี้แล้วเนอะ ก็ไม่ได้รออะไรมากมาย เรื่องแต่งงานเราก็มีคุยกันตลอดว่ารอให้พร้อมนะ ขอเวลาจัดการเรื่องนั้นเรื่องนี้ อย่างใบเตยเองก็ขอรับปริญญาให้เสร็จ ซึ่งใบเตยจะรับเดือนมิถุนายนปีหน้าชีวิตก็ตามสเต็ป อยากวางให้มันถูกทำนองครองธรรม ตอนนี้อยากแต่งแล้ว รู้สึกเหนื่อยแล้ว สิ้นปีนี้รู้สึกอยากหยุดทำงานในวงการ อยากมีครอบครัว ไปดูแลครอบครัวละ (ยิ้ม) แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องฤกษ์นะ คือเรายังไม่ได้ถึงอะไรขั้นนั้น ก็มีแค่คุยกันคร่าวๆ ว่าถ้าเป็นปีหน้า (2562) ขอก่อนไหม ปีถัดไป (2563) ค่อยแต่งอะไรแบบนี้ คือเราก็ไม่รู้หรอกว่าเขาจะขอจะเซอร์ไพร์สเราอย่างไร เรากะไมได้ เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาสได้แต่งจริงๆ ในเร็วๆ นี้มันก็คงต้องเตรียมงานกันเยอะ และตัวหนูและพี่แมนแขกหนัก มีเยอะมาก มันก็ต้องเตรียมงานกันเยอะมาก”

'ใบเตย' พร้อมแต่ง 'ดีเจแมน' ประกาศมีลูกลดเซ็กซี่ 'ใบเตย' พร้อมแต่ง 'ดีเจแมน' ประกาศมีลูกลดเซ็กซี่

ถามต่อว่าควงกันไปงานแต่งหลายงาน มีคิดไหมว่างานเราจะจัดอย่างไร ซึ่งนักร้องสาวกล่าวทันทีว่า

   “อันนี้มีวาดฝันไว้เยอะมาก เพราะว่าเป็นคนอลังอยู่แล้วในชีวิต และเป็นคนที่ชอบจัดงานอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นจึงวางแผนไว้เยอะมาก รับรองว่าแซ่บตั้งแต่ปาร์ตี้สละโสด และในความเป็นใบเตย ทุกอย่างมีการซัพพอร์ตอยู่แล้ว ทั้งสถานที่ ชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว คือมีคนคอยช่วยตรงนี้เยอะมาก เพราะฉะนั้นมันสบายมากถ้าเราแต่ง แทบไม่ต้องเสียอะไรเลย  ถามว่ามั่นใจกับความรักครั้งนี้ขนาดไหน มีข่าวรักๆ เลิกๆ มาตลอด คือเราก็อยู่กันมานานแล้ว ปีหน้าก็ปีที่ 6 ซึ่งมันก็ระดับหนึ่งแล้ว คือถ้าปีหน้ามันโอเคเราก็พร้อมแล้ว เพราะเรารู้สึกว่าทุกวันนี้่ศิลปินที่แต่งงานแล้วไม่ใช่ว่าจะทำงานไม่ได้ บางทีแต่งแล้ว มีลูกแล้วมันดีกว่าเดิม ก็มีเยอะแยะที่มีให้เห็น เราก็อยากให้มันสบายๆ ไปดีกว่า ให้มันเป็นไปตามสเต็ปธรรมชาติ แต่งก็คือแต่ง แต่งก็มีจัดงาน มีลูก ตามสเต็ป (ถ้าแต่งแล้วจะเซ็กซี่น้อยลงไหม)ไม่ๆๆๆไม่เกี่ยวเลย มันจะลดต่อเมื่อมีลูก อันนั้นมันเป็นเรื่องแน่นอน คือถ้ามีลูกเราพร้อมที่จะลดเซ็กซี่นะ”

'ใบเตย' พร้อมแต่ง 'ดีเจแมน' ประกาศมีลูกลดเซ็กซี่

'ใบเตย' พร้อมแต่ง 'ดีเจแมน' ประกาศมีลูกลดเซ็กซี่

'ใบเตย' พร้อมแต่ง 'ดีเจแมน' ประกาศมีลูกลดเซ็กซี่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ