บันเทิง

ไว้อาลัย 'ดม ชวนชื่น' เสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จอย ชวนชื่น" เผย "พ่อดม ชวนชื่น" เสียชีวิตเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (24 ธ.ค.) หลังจากเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งระยะสุดท้าย

        ทีมบันเทิง คมชัดลึก - นับเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของวงการตลกของเมืองไทย เมื่อ "พ่อดม ชวนชื่น" บิดาของ "จอย ชวนชื่น" แสงดาว ทรงแสง และ "แจ๊ส ชวนชื่น" ได้เสียชีวิตเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 ธ.ค. หลังเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งระยะสุดท้าย

ไว้อาลัย 'ดม ชวนชื่น' เสียชีวิตแล้ว

         โดย “จอย ชวนชื่น” เปิดเผยกับ “บันเทิง คมชัดลึก” ถึงการสูญเสียครั้งนี้ว่า

         "คุณพ่อเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ซึ่งทางบ้านทราบตั้งแต่ 7 เดือนที่แล้ว และติดต่อคุณหมอที่ศิริราช ไปทำเคมีบำบัด แต่มีเอฟเฟคหนักมาก ช่วงนั้นได้ข่าวว่าที่เมืองจีนสามารถรักษามะเร็งหายจึงนำคุณพอรักษที่เมืองจีน ปรากฎว่าอาการคุณพ่อดีขึ้น พอให้คุณหมอเช็ค ปรากฎว่ามะเร็งที่ลามจำนวนลดน้อยลง (3-4%) ซึ่งตอนนั้นเราก็ดีใจว่าคุณพ่อน่าจะมีโอกาสหาย พออาการดีขึ้นก็พากลับมาเมืองไทย พอถึงเวลานัดตรวจอีกครั้งที่เมืองจีนก็พาท่านไปใหม่ แต่พอกลับไปเมืองจีนอีกครั้งปรากฎว่าคุณหมอที่เมืองจีนตรวจเจอมะเร็งตัวใหม่ 2 ชิ้นเล็ก ซึ่งมันลามเร็วมาก คุณหมอเลยส่งกลับเมืองไทยเพราะถ้าไม่ส่งส่งกลับก็จะไม่ได้กลับแล้ว พอกลับมาเมืองไทยก็ย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ซึ่งทางเราก็รักษาคุณพ่อตามอาการ คือเราได้แจ้งกับคุณหมอว่าเราจะไม่ยื้อท่าน จะไม่มีการเจาะหรือทำอะไรก็ตามที่ทำให้ท่านเจ็บ แต่ถ้าท่านมีอาการปวดมากๆ ก็ให้ยาแก้ปวดไป ท่านอยู่ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ก็เสีย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางญาติๆ และพี่น้องก็ทำใจไว้ระดับหนึ่งแล้ว 

ไว้อาลัย 'ดม ชวนชื่น' เสียชีวิตแล้ว

         (ทราบข่าวว่าคุณพ่อเสียเมื่อไหร่) จอยจำระยะเวลาไม่ได้ แต่ทราบข่าวจากทางไลน์กรุ๊ปของครอบครัว ทราบตอนบ่ายๆ วันนี้ (24 ธ.ค.) ว่าท่านเสียแล้ว คือจอยมาดูแลคุณแม่ท่านมารักษาตัวที่โรงพยาบาลทรวงอก ตอนแรกท่านรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ห้องอยู่ข้างๆ ห้องคุณพ่อ แต่เมื่อเช้าคุณหมอเพิ่งทำเรื่องส่งคุณแม่มารักษาที่โรงพยาบาลทรวงอกเพราะมีอาการน้ำท่วมปอด และมีอาการโรคหัวใจ ตอนนี้คุณแม่ยังไม่ทราบเรื่อง จอยก็ไม่กล้าบอกเพราะกลัวท่านจะอาการทรุด ยังไม่ทราบว่าจะบอกเรือ่งคุณพ่อกับคุณแม่อย่างไร(ทราบหรือยังว่าจะตั้งศพที่ไหน) ตอนนี้ยังไม่ทราบ แต่คิดว่าน่าจะเป็นวัดพระยาสุเรนทร์ เพราะคุณพ่อชอบไปทำบุญที่นั่น และเราก็นับถือเจ้าอาวาสที่นั่น แต่เรื่องสถานที่ยังไม่ระบุแน่นอน ถ้าทราบเมื่อไหร่จะโพสต์ข้อความแจ้งทางเฟซบุ๊ค"

         ทั้งนี้เหล่าตลกอาทิ "ค่อม ชวนชื่น" "บอล เชิญยิ้ม" "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ "ท๊อปฟฟี่ 3บาท50" ฯลฯ ได้โพสต์แสดงความเสียใจกับการจากไปของตลกรุ่นใหญ่ในครั้งนี้

ไว้อาลัย 'ดม ชวนชื่น' เสียชีวิตแล้ว ไว้อาลัย 'ดม ชวนชื่น' เสียชีวิตแล้ว ไว้อาลัย 'ดม ชวนชื่น' เสียชีวิตแล้ว ไว้อาลัย 'ดม ชวนชื่น' เสียชีวิตแล้ว ไว้อาลัย 'ดม ชวนชื่น' เสียชีวิตแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ