บันเทิง

"ดีเจพุฒ" เปลือยชีวิตหลังแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจพุฒ" พุฒิชัย แฮปปี้ เผยชีิวิตข้าวใหม่ปลามัน "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา หวานได้เต็มที่ แพลนมีลูกปีหน้า เผยเตรียไปรับทราบข้อกล่าวหาพร้อมเสียค่าปรับคดีเมจิกสกิน

          เรียกว่าเพิ่งกลับมาจากฮันนีมูนหมาดๆ กับภรรยาสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ที่ญี่ปุ่นงานนี้ทำเอาคนโสดตามร้อนไปตามๆ กัน ได้อัพเดทชีวิตข้าวใหม่ปลามันสักหน่อย ซึ่ง "ดีเจพุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน ได้กล่าวในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS ที่ โซนเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ความว่า

"ดีเจพุฒ" เปลือยชีวิตหลังแต่ง

         “ก็เพิ่งมาเมื่อเช้านี้ ไปทำงานด้วยคุณจุ๋ยเค้าไปกับตัวแทนวิฟสกิน ไปที่โอซาก้ากัน ไปกับพี่เป้ (วิศวะ กิจตันขจร) ไปช่วยเอนเตอร์เทนและไปเที่ยวกัน และแอบฮันนีมูนไปด้วยในช่วงเวลาว่าง (ไปทำน้องด้วยรึเปล่า) ใช้คำว่าเตรียมความพร้อมดีกว่า  ถามว่าไปเที่ยวก่อนแต่งงานกับหลังแต่งงานมันต่างกันไหม ผมว่าก็ไม่ต่างกันนะเราก็สวีตกันได้มากขึ้น พี่เป้-วิศวะก็จะมีการถ่ายคลิป โดยที่เราไม่รู้ตัว ซึ่งก่อนแต่งงานเขาก็จะมาถามก่อนว่าอันนี้หวานขนาดนี้ลงได้ไหม แต่พอหลังแต่งงานถ่ายปั๊บเขาก็จะอัพเลย ที่หวานขึ้นเพราะมันไม่ต้องมีอะไรมาพะว้าพะวง มันก็สบายตัว เราก็รักของเรา เขาก็รักเรา ก็เปิดเผยกันเต็มที่ชีวิตข้าวใหม่ปลามันก็มีความสุขแฮปปี้มากๆ ครับดูแลกัน ให้กำลังใจกัน ตั้งใจกันไว้ว่าปีหน้าอยากจะมีน้อง

"ดีเจพุฒ" เปลือยชีวิตหลังแต่ง

           (ดูแลกันเป็นพิเศษจนมีคลิปข้าวติดปากพุฒ จุ๋ยก็ช่วยเอาออกให้แบบหวานมาก)วันนั้นเป็นวันเลี้ยงเพื่อนเจ้าสาวปาร์ตี้แต้งกิ้ว ช็อตนั้นจริงๆ ไม่ใช่ข้าว มันเป็นขนมที่ติดอยู่ จุ๋ยเค้าก็หยิบออกให้ เราก็ขอบคุณโดยการคิส 1 ทีเบาๆ (คนแซวเยอะไหม) เยอะ มีคนส่งคลิปมาให้ดูว่าทำไมต้องอะไรขนาดนั้น ซึ่งตอนนั้นพี่เป้ก็ไลฟ์อยู่แล้วเหมือนแฟนคลับก็ไปตัดคลิปเป็นไฮไลท์ออกมาก็ไปทำตามกันได้นะ (ดูจุ๋ยกล้าที่จะหวานมากขึ้น) เขาบอกว่าเขาก็สบายตัวทุกอย่างมันก็เป็นไปตามที่ควรจะเป็น ถามว่าดีไหม ดีนะเวลาที่เรามีความรักเกิดขี้นหวานๆ แบบนี้อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นทุกวันหรือเกิดขึ้นทุกเวลาวันหนึ่งอาจจะมีแค่โมเม้นต์เดียว เราก็มีโมเม้นท์ที่ต่างคนต่างมีพื้นที่ส่วนตัวของกันและกันด้วย 

"ดีเจพุฒ" เปลือยชีวิตหลังแต่ง

         (แต่งงานแล้วยังมีปัญหาเรื่องที่นอนอยู่ไหม) ตอนนี้ปัญหาคือผ้าห่มมันหนาไปนิดหนึ่ง นอนแล้วร้อน กำลังหาผ้าห่มใหม่อยู่ (คนแซวภาพคู่ออกมาถี่) จริงๆ เราก็ลงภาพคู่กันปกติ อย่างที่ยอกว่าพอเราแต่งงานแล้วนี่คือคู่ชีวิตของเรา นี่คือพื้นที่โซเชียลของเราเราก็อยากจะแชร์เรื่องราวของเราให้กับคนที่ติดตาม หรือเห็นคู่ของเราเป็นแรงบันดาลใจในเรื่องของความรัก เขาได้ดูได้ติดตามกัน(ยังเขินกับคำว่าสามีภรรยาไหม) ก็เริ่มๆ ดีขึ้นแล้ว ส่วนสองอาทิตย์แรกก็จะเขินๆ นิดหนึ่ง เวลาเดินไปไหนด้วยกันแล้วมีคนมายินดีว่าเป็นสามีภรรยา (ตอนนี้จดทะเบียนสมรสหรือยัง) ตอนนี้ยังไม่ได้จด เพราะต้องรอฤกษ์ยาม คือตอนนี้ยังไม่ได้ดูแต่ก็มีคุยกับจุ๋ยเอาไว้ ซึ่งเขาก็ยังโอเคที่จะอยู่ในสถานนะที่เป็น จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา เพราะว่าเป็นชื่อและนามสกุลที่ติดตัวเขามา ส่วนเราก็โอเคอยู่แล้ว อย่างไรก็ได้ คือถ้าเขาจดเราก็จด จะอย่างไรก็ได้คือสุดท้ายก็อยู่ที่คุณภรรยาอยากได้แบบไหน (ดูเหมือนยังลังเล) มันเป็นเรื่องของฤกษ์ยาม คือจุ๋ยเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่จำเป็นต้องไปใช้นามสกุลเดียวกัน มันอยู่ที่คนสองคนรักกันดูแลกันดีขนาดไหน"

"ดีเจพุฒ" เปลือยชีวิตหลังแต่ง

          เมื่อถามต่อถึงเรื่องคดีความสินค้าเมจิกสกิน ซึ่งดีเจนักแสดงหนุ่มแจงว่านอกจากภรรยาจะถูกจับเอี่ยวแล้วตัวเองก็โโนด้วย

          “ผมก็มีหมายมาเหมือนกัน ล่าสุดเหมือนต้องไปรับทราบข้อกล่าวหาและเสียค่าปรับ ซึ่งเราสองคนก็ทำทุกอย่างตามกระบวนการ ตามขั้นตอนให้ถูกต้อง คือตอนนั้นเราก็โดนเรียกคู่(กำหนดวันหรือยัง) จริงๆ อาจจะต้องไปในเร็ววันนี้ คือผมได้หมายเรียกมาตอนที่ผมอยู่ญี่ปุ่นพอดี ตอนนี้ก็เลยขอเลื่อนเขาไปก่อน แต่สิ่งหนึ่งที่เราคุยกันคือเราก็ต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามสิ่งที่มันควรจะเป็น และให้เป็นอุทาหรณ์ เวลาที่เราจะรับรีวิวสินค้าอะไรก็แล้วแต่ มันต้องมีอย.ที่ถูกต้อง ต้องมีการตรวจสอบ เพราะถ้ามันเป็นสิ่งที่ไม่ดีมันอาจจะสร้่างความเสียหายในมุมกว้าง (มีปรึกษาทนายไหม)ไม่ม่ี” พุฒกล่าว

"ดีเจพุฒ" เปลือยชีวิตหลังแต่ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ