บันเทิง

'เจษ-เพลงขวัญ' โชว์หวานกลางตลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจษ" เจษฎ์พิพัฒ อ้อน"เพลงขวัญ" นัตยา  ป้อนขนมโชว์กลางตลาด ในละคร "วิมานจอเงิน" 

       หลังจากส่งรุ่นใหญ่มาโชว์ฝีมือกันไปแล้วล่าสุดละคร “วิมานจอเงิน” สัปดาห์นี้ของส่งพระนางอีกรุ่นอย่าง "เจษ" เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ กับ “เพลงขวัญ” นัตยา ทองแสน มาเอาใจแฟนๆ ในฉากกุ๊กกิ๊ก เป็นฉากที่กฤษ(เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) ชวนนุสรา(เพลงขวัญ-นัตยา) มากินกาแฟและขนมปังสังขยาที่ตลาด และทำให้ทั้งสองคนยิ่งรู้สึกดีต่อกันมากขึ้น

'เจษ-เพลงขวัญ' โชว์หวานกลางตลาด

         ฉากนี้ผู้กำกับ "หนุ่ม" อรรถพร ธีมากร ยกกองไปถ่ายทำที่ วัดเฉลิมพระเกียรตินนทบุรีเมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว จึงเรียกนักแสดง เจษ และ เพลงขวัญ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมบท แต่งานนี้จะเรียกว่าเป็นซีนสบายๆของทั้งคู่ก็ว่าได้เพราะเป็นฉากกุ๊กกิ๊ก หวานๆ สบายๆ และด้วยความที่ทั้งคู่สนิทสนมกันอยู่แล้วจึงทำให้ฉากนี้ไหลลื่นจนผู้กำกับเห็นว่าอารมณ์ของทั้งคู่กำลังน่ารักได้ที่ก็สั่งถ่ายทำจริงทันทีเริ่มที่เจษจับมือเพลงขวัญเดินมาหยุดที่ร้านกาแฟเพลงขวัญที่รู้ตัวว่าถูกแอบจับมืออยู่จึงตีมือเจษอย่างแรงทำเอาเจษถึงกับสะดุ้งเพลงขวัญพูดด้วยน้ำเสียงค่อนแคะให้เจษปล่อยมือเพราะไม่อยากให้คนอื่นมองว่าไม่ดีเจษได้ทีกลับยิ่งแกล้งจึงบอกเพลงขวัญว่า ”เข้าใจถูกแล้วต่างหาก” เท่านั้นแหละเพลงขวัญ ก็ออกอาการเขิลสะบัดมือเจษออกแล้วรีบเดินไปนั่งที่โต๊ะอย่างงอนๆ

'เจษ-เพลงขวัญ' โชว์หวานกลางตลาด

          ฟากเจษที่ยืนยิ้มชอบใจก็รีบเดินตามมานั่งข้างๆจ้องหน้าพร้อมส่งสายตาหวานเยิ้มใส่ทำเอาเพลงขวัญถึงหน้าแดงแจ๋ระหว่างนั้นพ่อค้ายกกาแฟและขนมปังสังขยามาเสริ์ฟเพลงขวัญจึงแก้เขิลด้วยการหยิบขนมปังใส่ปาก

'เจษ-เพลงขวัญ' โชว์หวานกลางตลาด

          เจษอาศัยจังหวะเนียนๆ คว้ามือเพลงขวัญที่มีขนมปังมาป้อนตน ทำเอาเพลงขวัญตกใจรีบดึงมือออกทันทีทำให้สังขยาจิ้มเข้าที่หน้าเจษเต็มๆ เพลงขวัญที่เห็นหน้าเจษเลอะก็อดขำไม่ได้พร้อมมองค้อนบ่นตำหนิเจษเบาๆว่าเลอะหมดเลยแล้วจึงค่อยๆหยิบผ้าเช็ดหน้าออกมาเช็ดทั้งคู่ต่างมองหน้าและยิ้มให้กันอย่างเขิลๆผู้กำกับปล่อยให้ทั้งคู่โชว์หวานใส่กันจนได้ภาพน่ารักของทั้งคู่จึงสั่งคัทและเช็คเทป

         จะหวานขนาดไหน แฟนๆ ติดตามชมฉากนี้ได้ใน“วิมานจอเงิน” ออกอากาศคืนวันพุธที่ 22สิงหาคม 61 เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31 

'เจษ-เพลงขวัญ' โชว์หวานกลางตลาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ