บันเทิง

'แต้ว' แจง 'เจมส์' ลงรูปตัวเองเยอะเพราะเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แต้ว" ณฐพร ปลื้ม "เกมเสน่หา" กระแสดี แจงเหตุ "เจมส์" จิรายุ ถ่ายภาพตัวเองลงอินสตาแกรมเยอะเพราะไม่มีนางแบบ เชื่อ "ต้น" อาชว์ เข้าใจ

         เรียกว่ากำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากสำหรับละครเรื่อง “เกมเสน่หา” ที่นำแสดงโดย “แต้ว” ณฐพร และ “เจมส์” จิรายุ ที่แฟนๆ จิ้นทั้งคู่หนักมาก เมื่อสอบถามว่าแฟนๆ จับจิ้นมากแค่ไหนนักแสดงสาวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “จิ้นเวอร์ เป็นอีกอารมณ์หนึ่งแต้วไม่ได้เล่นละครจิ้นๆแบบนี้มานานมาแล้วนะ”   เล่าถึงฉากเช็ดเค้กออกจากหน้าให้ฟังหน่อย 

         

'แต้ว' แจง 'เจมส์' ลงรูปตัวเองเยอะเพราะเหตุนี้

           “คำว่าเช็ดเค้กดูอย่างไรไม่รู้นะ ก็จริงๆฉากนั้นหรือคะ ก็เป็นฉากน่ารักๆค่ะ ตั้งแต่ตอนที่อ่านบทเราก็รู้แล้วว่าฉากนี้เป็นฉากที่น่ารัก เป็นโมเม้นต์ที่หายากระหว่างเหมือนชนกกับลัคนัย ก็กระแสตอบรับดีเกินคาดเลย (เบื้องหลังฉากนี้เป็นอย่างไรบ้าง เขินไหม)  ตอนที่ถ่ายฉากนี้ก็เขินนิดหน่อย เขินตามบทบาท”

          ที่ดูเหมือนเจมส์จมูกซุกซนเหลือเกิน

         “เจมส์เขาก็มีอินเนอร์ทางด้านนี้ หลายๆคนก็จิ้นเขาเป็นสามีแล้ว  (ในไอจีเจมส์ลงรูปแต้วตลอด คงแซวว่าหรือแต้วแฮกไอจีเจมส์)  อันนั้นเกิดจากการที่เจมส์เขามาเป็นช่างภาพให้เรา เหมือนไฟล์ทบังคับ(หัวเราะ) ก็เลยทำให้มีรูปของเราเต็มกล้องเขาเลย เขาก็เลยหาที่ระบาย ” 

'แต้ว' แจง 'เจมส์' ลงรูปตัวเองเยอะเพราะเหตุนี้

          คนแซวว่าเกิดอะไรขึ้นเล่นละครด้วยกันทำไมลงรูปแต้วเยอะขนาดนี้

“สาเหตุคือไม่มีนางแบบ เราเลยต้องเป็นนางแบบจำเป็น (เจมส์เป็นแฟนคลับเราอยู่แล้ว)  ไม่หรอก ไม่ถึงขนาดนั้น น่าจะบ่นว่าเปลืองเมมโมรี่เหมือนกัน(หัวเราะ)”

         หลายคนชิฟเรือผีระหว่างเราและเจมส์

         “ก็ดี ก็จะได้ทำให้ละครอินและฟินกันมากขึ้น”

'แต้ว' แจง 'เจมส์' ลงรูปตัวเองเยอะเพราะเหตุนี้

 

         ตัวจริงของเราว่าอย่างไรบ้าง

        “ตัวจริงก็พูดๆนิดหนึ่ง ว่าโหลงรูปเจมส์อย่างเดียวเลยนะ ”

         เขาหึงไหม

        “ไม่หรอก เขาก็มีแบบแซวๆมากกว่า แต่ว่าเขาไม่ได้ว่าอะไร เพราะเราก็ทำงานี้มานานแล้ว เขาคงชินมากกว่า แต่เราก็ไม่ได้บอกว่าจะมีฉากกุ๊กกิ๊ก ให้เขารู้เอง(หัวเราะ)  (เขาดูละครไหม)  เขาก็ไม่ได้ดู เพราะตอนที่ละครออกอากาศเขาต้องทำงานนะ ก็เลยเหมือนกับว่าพอมีกระแสพูดถึงเขาก็จะมาถามว่า ต้องดูไหมหรือว่าต้องอย่างไรไหม แต่แต้วว่าเขาก็คงเปิดดูหละ แต่เขาไม่ได้บอก” 

'แต้ว' แจง 'เจมส์' ลงรูปตัวเองเยอะเพราะเหตุนี้

        มีคุยกับแฟนไหม เพราะอย่างบางคู่เขาห้ามจูบจริงเพราะเกรงใจแฟน

         “ไม่มี เราพยายามบอกว่ามันคือการแสดง ต้องเดอะโชว์มัสโกออน แต่ว่ามันไม่มีอะไรเลย ก็แค่เป็นการแสดงความรัก คนรักกันจะให้ทำอะไร เล่นหมากเก็บกันก็ไม่ใช่(หัวเราะ) นิดหน่อย(เรื่องนี้หวานมีเลิฟซีน เต็มที่เหมือนกัน)  ก็ต้องสมบทบาทเนอะ ดราม่าก็ดราม่ามากเลย เราก็อยากให้คนฟินกับความรักของเรา และอินเอาใจช่วยกับความรักของเรา ”

         คุยกับเจมส์ไหมเพราะเขาก็ทวิตเตอร์เชียร์ละครสุดฤทธิ์

         “เขาเชียร์แบบแฟนคลับมากเลย (หัวเราะ) ก็มีคุยเรื่องกระแสนิดหน่อย (เรื่องต้องท้องด้วย)  ช่วงนั้นอ้วน ช่วงแรกๆแทบไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยเลย หลังจากนี้ก็จะมีฉากจิ้นอีก แต่ว่าจะจิ้นแบบอึนๆ นิดหนึ่ง ว่าจริงๆแล้วลัคนัยกับนกรู้สึกอย่างไรกันแน่ หลังจากนี้ก็จะมีดราม่าที่เข้มข้นมากๆ จะเจอกับจุดพลิกผันของตัวละคร” 

'แต้ว' แจง 'เจมส์' ลงรูปตัวเองเยอะเพราะเหตุนี้

         ถามถึงแก๊งเฟอร์บี้ จากข่าวกึ้งจะจีบแมท กึ้งก็ถามว่าถามแมทจะให้เขาจีบหรือเปล่า

        “ต้องถามพี่เขานะ (หัวเราะ) หนูไม่รู้เรื่อง (แต่วันนั้นเราก็ไปปาร์ตี้ด้วย)  จริงๆ แล้วเหมือนเป็นการนัดกันแล้วโอเพ่นใครอยากชวนใครมาก็ได้ สำหรับตัวแต้วก็เพิ่งได้เจอพี่เขาวันนั้นเลย (แมทมาคุยเรื่องนี้ไหม) ไม่ได้คุย และไม่มีแซวเขาด้วย เขาฮอตอยู่แล้ว ”

         เขาสามารถเข้ามาแก๊งเราได้ไหม ถ้าเขาอยากเข้าจริงๆ

        “ได้อยู่แล้ว บอกแล้วว่าใครอยากจะชวนใครมาก็ชวนกันมาได้ (เราสกรีนแล้วว่าผ่าน)  ไม่ได้สกรีน เรารู้สึกว่าทุกคนคือเพื่อนกัน เวลามารู้จักกันก็ดีกว่าไม่รู้จักกันแต่ว่าเขาไม่ได้มีทีท่ามาจีบนะคะ ก็คุยเฮฮากันไม่รู้ว่าเบื้องหลังเป็นอย่างไรไม่แน่ใจ” 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ