บันเทิง

'โดนัท' รับบ้างานเชื่อแฟนหนุ่มเข้าใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โดนัท"มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล แฮปปี้รักราบรื่น โอดบ้างานจนไร้แพลนวิวาห์ เชื่อ ตาม จำนงค์อาษา แฟนหนุ่มนอกวงการเข้าใจ

          เป็นนักแสดงที่มีผลงานให้เห็นเนืองๆ สำหรับ “โดนัท”มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ได้อัพเดทเรื่องความรักกับตาม จำนงค์อาษา แฟนหนุ่มนอกวงการหลังคบหากันมานาน 3 ปี ในงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์อาเซียน แห่งกรุงเทพมหานครฯ 2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้ความว่า

 

'โดนัท' รับบ้างานเชื่อแฟนหนุ่มเข้าใจ

         “ความรักตอนนี้ก็เป็นไปตามอายุ(หัวเราะ) มันก็ไม่ได้ดีอะไรทุกวัน แต่ก็โอเค ความรักเราเงียบๆ เบาๆ อยู่ๆ วันนึงเราก็รู้สึกว่า เราเล่นโซเชียลน้อยลงและทำอะไรง่ายขึ้น เลยอาจจะรู้สึกว่าเราไม่ได้ดูหวือหวาถามว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงอยากเล่นโซดชียลน้อยลง บางทีเรารู้สึกไม่แน่ใจอะไรในโซเชียลจริงบ้าง ก็เล่นน้อยลงนิดนึง แต่ก็อ่านนะ ส่วนตัวเราไม่ค่อยได้โพสต์อะไรนอกจากงานที่โดนัททำ ส่วนตามเขาก็โพสต์นะ โดนัทรู้สึกว่าโซเชียลมันมีดีและร้าย ก็พยายามไม่ต้องแชร์อะไรทุกอย่างลงในโซเชียล แต่ไม่ได้มีอะไร ขนาดหนังเราได้รางวัลกว่าจะว่างลงรูปขอบคุณก็ผ่านไปแล้ว 3 วัน ช่วงนี้ยุ่งด้วยเลยไม่ค่อยได้เล่น”

'โดนัท' รับบ้างานเชื่อแฟนหนุ่มเข้าใจ

 

         ความรักยังพัฒนากันไปได้ด้วยดีใช่ไหม

         “ก็ดีมันยังโอเคอยู่ ตอนนี้ก็ 3 ปีแล้ว เราอยู่แบบเงียบๆ ถามว่าคิดถึงอนาคตไว้บ้างหรือยัง ตอนนี้คิดแต่เรื่องงาน โดนัทมีโปรเจ็กต์ที่ทำอยู่นะ เป็นหนังสั้นเล่าเรื่องสามจังหวัดชายแดนใต้ พอเราได้ลงพื้นที่จริงๆ มันมีสิ่งดีๆ มีเรื่องราวดีๆ ที่เราไม่เคยเห็นในโซเชียล เราดูข่าวก็จะได้ยินแต่เรื่องความรุนแรง พอเราได้ลงไปดูและทำมันก็จะอิน ตอนแรกเป็นหนังสั้น ตอนนี้เริ่มคุยกันต่อว่าอยากให้มันเป็นหนังยาวปีนี้คิดแต่เรื่องงานมากกว่า มีละครอีกที่ต้องทำ ก็เลยยังไม่คิดเรื่องอนาคต”

         ตามเขามีทวงเวลาจากเราบ้างไหม

         “โดนัทต้องคิดได้เองต้องอย่าให้เขาทวงพอยุ่งมากจุดนึงก็ต้องรู้ว่าไม่ได้แล้ว ไม่ว่างติดๆ กันก็ต้องไม่รับงาน ซึ่งจริงๆ จะพยายามไม่รับงานวันเสาร์-อาทิตย์ ถ้าเกิดไม่จำเป็น ถามว่ามีลิมิตเวลาไม่เจอเขาได้กี่วัน ถ้าตอบไปเขาด่าแน่เลย(หัวเราะ) ไม่มีเป็นคนบ้างาน ผู้ชายก็เอ็นดูเป็นคนดีเข้าใจทุกอย่าง”

'โดนัท' รับบ้างานเชื่อแฟนหนุ่มเข้าใจ

         แสดงว่าเป็นผู้ชายมากกว่าที่ละเอียดอ่อนเรื่องเวลา

         “ใช่เราก็ต้องรู้ตัวเราเองว่า โอเค หลายวันแล้วนะ เป็นอาทิตย์แล้ว เรามันติดชอบทำงาน ถามว่าเคยนานเท่าไหร่ที่ไม่ได้เจอกัน เยอะถ้าโดนัทเดินทางก็ไม่ได้เจอกันก็มี ส่วนเขามีงอนมั้ย เรายังเอาอยู่(หัวเราะ) เราก็ยังเล่นละครได้อยู่ ไม่หรอกมันมาจากความเป็นเพื่อนด้วยแหละ ก็เลยค่อนข้างเข้าใจกัน”

         มันเป็นปัญหาจนทะเลาะกันบ้างไหม

         “ก็เป็นปัญหาเหมือนกัน(หัวเราะ) นี่แหละ เราต้องรู้ตัวว่าเยอะแล้ว อย่างเดือนที่แล้วโดนัทลงไปสามจังหวัดชายแดนใต้ เกือบทุกอาทิตย์ เขาก็เป็นห่วง พอเดือนนี้เราก็ต้องรู้ว่า โอเค ต้องพยายามจัดสรรเวลาให้เขา”

'โดนัท' รับบ้างานเชื่อแฟนหนุ่มเข้าใจ

'โดนัท' รับบ้างานเชื่อแฟนหนุ่มเข้าใจ

         เขาตามเราสมชื่อไหม

         “เขาไม่ตาม แต่เขาจะค่อนข้างซัพพอร์ต ทำอะไรเขาก็จะทำด้วย ไม่อยากพูดเลย พอพูดแล้วแบบเราไม่ค่อยได้ทำอะไรให้เขา(หัวเราะ) เดี๋ยวเขาจะมาว่าเราทีหลัง ถามว่าเขาติดเรามากกว่ามั้ย เขาดูแลก็จะแบบเป็นห่วง เขาเป็นคนเงียบๆ ไม่พูด เราก็จะรู้ตัวนิดนึง ตอนนี้พอดีว่าออฟฟิศโดนัทมีทีมงานแค่ 3 คน เราก็พยายามมีวันหยุด มีเวลาส่วนตัวกัน ทุกวันโดนัทจะคิดได้เองว่าวันไหนต้องทำอะไร บางทีประชุมทั้งวัน ตอนเย็นก็ต้องชวนไปดูหนังกัน ยังต้องมี ผู้หญิงอะเนอะ เดี๋ยวเขาทิ้งล่ะแย่เลย”

'โดนัท' รับบ้างานเชื่อแฟนหนุ่มเข้าใจ

         เขาก็ดีนะ เราไม่ว่างเขาก็ไปรับรางวัลแทนเราได้

         “(หัวเราะ) เรื่องรางวัลตุ๊กตาทอง โดนัทต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ภูมิใจมากเพราะเราได้รับรางวัลตุ๊กตาเงิน ซึ่งเป็นรางวัลเดียวในงาน พอดีเราไปถ่ายหนังก็ไม่มีใครอยู่ เอายังไงดี ก็เลยโทรบอกเขาว่าให้ไปให้หน่อย เขาก็ไปรับให้ แต่ว่าเป็นรับช่อดอกไม้ แต่ตอนเข้าไปในวังโดนัมเข้าไปรับรางวัลเอง วันนั้นเขาดูไม่เขินเลยนะ ดูชิลๆ ถามว่าบอกเขามั้ยว่าต้องไปเจอนักข่าว ก็ซ้อมสคริปแล้วว่าต้องพูดอะไร พูดแค่นี้นะเธอ ก็มีการคุยกันบ้าง วันนั้นนักแสดงก็เยอะเลยไม่มีคนมาโฟกัสเขามาก ก็ยังเห็นกันอีกนะ" โดนัท กล่าวปิดท้ายยิ้มๆ

'โดนัท' รับบ้างานเชื่อแฟนหนุ่มเข้าใจ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ