บันเทิง

ไม่ได้ขู่นะจ๊ะ แต่"แก้ม"แค่บอก"คุณพ่อ"เป็นทนาย(คลิป)!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก้ม"วิชญาณี เปียกลิ่น ย้ำคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะถึงยังเต็มที่ แน่ถึงไร้แม่ทัพอย่าง "ฉอด"สายทิพย์ มนตรีกุล แจงประเด็นฉะนักเลงคีย์บอร์ดเบาๆ ว่าแค่ตักเตือน

          เดือดสุดๆ ผ่านโซเซียล สำหรับ “แก้ม”วิชญาณี ที่ได้โพสต์โต้ตอบนักเลงคีย์บอร์ดทางทวิตเตอร์หลังจากป่วนหนัก  นอกจากนี้เหล่านักข่าวยังมีประเด็นร้อนถึงคอนเสิร์ต หลังจากเปลี่ยนผู้บริหารผู้ควบคุมจาก “ฉอด”สายทิพย์ ดังนั้นเมืิ่อพบ “แก้ม”ในงาน Mirage Expo  จึงต้องถามไถ่

ไม่ได้ขู่นะจ๊ะ แต่"แก้ม"แค่บอก"คุณพ่อ"เป็นทนาย(คลิป)!

          “พี่ฉอดยังให้กำลังเหมือนเดิม เนื่องจากได้เจอแล้วต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ต้องขอบคุณที่พี่ฉอดชวนแก้มมาทำคอนเสิร์ตนี้ จริงๆแล้วคอนเสิร์ตจะเกิดไม่ได้ถ้าไม่มีทางฝั่งพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) แต่ทีมงานทุกคนยังเหมือนเดิม คอนเสิร์ตยังคงเดินหน้าไปเหมือนเดิม แล้วตัวแก้มเต็มทีและยังคิดโชว์มันเลิศมาก (หลายคนมองว่าคอนเสิร์ตเอ-ไทม์ สคริปต์ส่วนใหญ่มาจากปลายปากกาของ“ฉอด”สายทิพย์)  จริงๆแล้วมีคนเขียนสคริปต์เป็นพี่ๆทีมงาน แล้วสคริปต์มาจากตัวเราด้วย เราต้องบอกความรู้สึกแล้วทีมงานก็ช่วยกันสแกนเป็นอย่างดีด้วยไม่ต้องห่วงเลย ล่่าสุดคอนเสิีร์ตสามแยกปากหวาน พี่ๆมีสคริปต์เป็นของตัวเอง ทุกคนเห็นว่าเป็นอย่างไรบ้าง ยืนยันว่าไม่มีปัญหาแน่นอนพี่ฉอดยังให้กำลังใจแก้มเหมือนเดิม มีอะไรยังสามารถปรึกษาพี่ฉอดได้ และคอนเสิร์ตนี้ไม่มีดร็อป (เสียงดังขึ้น) มันอยู่ที่เราและโชว์ที่เตรียมมาและสิ่งที่เราอยากจะสื่อสารออกไป ไม่มีปัญหาแน่นอนพี่ฉอดคือกำลังใจ แก้มเชื่อว่าทุกคนยังมาให้กำลังใจแก้มอยู่”

ไม่ได้ขู่นะจ๊ะ แต่"แก้ม"แค่บอก"คุณพ่อ"เป็นทนาย(คลิป)!

         มาถึงเรื่องราวดราม่าที่“แก้ม”เปิดศึกในทวิตเตอร์

         "อันนั้นองค์ยังไม่ลงนะ องค์ซอฟมาก(เน้นเสียง) เราไม่ได้อยากมีปัญหา แต่มันเกิดจากที่เราอยู่นิ่งๆ เราไม่สนใจกับคำที่ว่าเราอย่างไร ต้องการดิสเครดิตเราอย่างไร เพราะว่าเรารู้สึกว่าไม่ใช่ตัวเรา ไม่ได้มีความจำเป็นหรือมีค่าพอ แต่สุดท้่ายมันมากจนมาถึงตัวเราและอยู่ในแท็กเราเอง ยังสามารถมาหาเรื่อง น้องเลยขออนุญาตตอบความจริงนิดหนึ่งให้กับคุณพี่ท่านนั้น ทราบว่านั่นคืิอคอนเสิร์ตของน้องเองนะ ไม่ได้ปลอมนะ บัตรทุกใบถูกขายไปหมดแล้ว แล้วนั่นคืิอยอดที่เหลือจริงๆ เราไม่เคยเมคขึ้นมา สิ่งทีีแก้มทำ แก้มทำงานมาในวงการนี้ 10 ปีแล้ว แก้มทำงานสุจริตและเต็มทีและซื่อสัตย์กับสิ่งที่แก้มทำ เพราะฉะนั้นเลยขอเตือนเข้าไปนิดหนึ่ง ถามว่าตัดสินใจนานไหมกว่าจะเตือนออกไปแบบนั้น นานเหมือนกัน เป็นวันนะ เพราะว่าเราได้ปรึกษารอบข้่างก่อน แล้วคิดว่าครั้งนี้ไม่สามารถจะไม่ตอบได้จริงๆ เขาจะได้รู้ว่าสิ่งที่เขาทำไม่ได้น่ารักเลย มันไม่ได้ดีต่อตัวเขาเลย รวมไปถึงคนที่เห็นเขารู้สึกว่า เฮ ยู วอท(ทำท่าดีดนิ้ว) คุณต้องเข้าใจความเป็นจริง หรือเข้าไปเช็คในไทยทิกเก็ตก็ได้นะ ลองบวกเลขก่อนๆจะกล่าวหาหรือจะว่ากัน เขาติเรามานานแล้วไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับการร้องเพลง บุคคลิกภาพที่เขาไม่ชื่นชอบ มันไม่ผิดนะ เขาติในพื้นที่เขา แต่เมื่อเขามายังพื้นที่ของเรา ๆขอเตืิิอนนิดหนึ่ง เพื่อบอกว่าแก้มเห็นนะ แก้มจะไม่เอาเรื่องอะไรนะ แต่แก้มเก็บหลักฐานไว้นะ หลังจากตักเตือนไป เขานิ่งเลยนะ คนที่ไม่ชอบไม่ผิดแต่อย่ามาดีสเครดิตกัน"  

ไม่ได้ขู่นะจ๊ะ แต่"แก้ม"แค่บอก"คุณพ่อ"เป็นทนาย(คลิป)!

         ถามว่าได้บล็อคคนนั้นไปเลยไหม

        “ไม่ได้บล็อคนะ ปล่อยต่อไป ถามว่าถ้าครั้งหน้ามาอีก เราไม่มีปัญหานะ(ยิ้ม) เขาคงอยากให้เราตอบกลับ แก้มว่าเขาติดตามเรามากกว่าแฟนคลับอีกนะ เขารู้เรื่องเรายิ่งกว่าเรารู้เรื่องตัวเอง ติดตามกันไป ถ้าไม่ชอบกันไม่ต้องมายุ่ง ถ้าไม่ชอบแล้วแต่ ถามว่าจะเอาผิดไหม.แก้มรวบรวมหลักฐานก็แฟนคลับช่วยกันรวบรวมพี่ที่รู้จักกับทางตำรวจปรึกษาอย่างดี ปรึกษาแค่ว่าถ้ามันหนักขึ้นเราจะอย่างไรดีื จริงๆ คุณพ่อเป็นทนายความ ไม่ใช่ว่าด่าไม่ได้นะ แต่ต้องไม่ใช่คำที่ดูถูกกันเกินไป เขาไม่ชอบรูปร่างเราอย่างไร เราไม่เคยว่านะ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ