บันเทิง

'อเล็กซ์' เคลียร์ภาพเมินใส่ 'อาเล็ก' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อเล็กซ์ เรนเดลล์" อยากให้เรื่องระหว่างเขากับ "อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุฑ จบลงนานแล้ว


    เป็นที่จับตามองเรื่องของการมาเจอหน้ากันของ "อเล็กซ์ เรนเดลล์" และ "อาเล็ก" ธีรเดช ในงานฟุตบอลช่อง 3 ทั้งคู่ยืนอยู่ข้างกันแต่กับไม่มองหน้ากัน ล่าสุดได้มาเจอหนุ่มอเล็กซ์ เรนเดลล์ เลยถามถึงเรื่องนี้ 
    "จริงๆก็ไม่ถึงขนาดนั้นอย่างที่บอกว่าตอนนั้นมันเป็นประเด็นแล้วเราก็เคลียร์กันไปหมดแล้ว ไม่อยากปลุกประเด็นที่มันไม่จำเป็นขึ้นมาเพราะตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันก็ไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมดทั้งสิ้นแล้วจริงๆแล้วมันก็มีข่าวอีกที่ผมเห็นที่เขาแท็กกันมาที่บอกว่าถ่ายรูปตอนเราซ้อมแล้วเขาเห็นว่าเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ซึ่งคนก็ไม่ค่อยไปสนใจเขานั้นคนก็สนใจในข่าวที่เป็นในแง่ลบย ผมก็ทำใจได้เพราะมันก็เป็นโลกแห่งความจริง แต่ถามว่าเป็นอะไรก็ไม่ได้เป็นอะไรอยู่แล้ว"

 

'อเล็กซ์' เคลียร์ภาพเมินใส่ 'อาเล็ก' 

'อเล็กซ์' เคลียร์ภาพเมินใส่ 'อาเล็ก' 

'อเล็กซ์' เคลียร์ภาพเมินใส่ 'อาเล็ก' 


    ไม่ได้มีปัญหากันถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด?
    "ไม่มี แต่ก็คงไม่ได้เข้าไปพูดคุยอะไรกันขนาดนั้น ก่อนเรื่องทั้งหมดที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านั้นมันก็เป็นแบบนั้น ยังไงวันนั้นเป็นแบบนั้นวันนี้ก็เป็นแบบนั้น ถ้าสมมุติว่าเราได้ร่วมงานกันถ่ายละครด้วยกัน 7-8 เดือน เราก็อาจสนิทกันมากขึ้นด้วยความที่เราเป็นผู้ชายนะถ้าใครที่เราไม่ได้สนิทมากๆ แล้วเรามีกลุ่มเพื่อนที่เราสนิทมากกว่าหรือถ้าเกิดวันนึงเราสนิทกัน มันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรไม่ได้มีถึงขั้นที่เป็นว่าเขม่น โลกความจริงมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นคือผมอยากให้ทุกอย่างมันจบนานแล้วไม่ต้องเอามันขึ้นมาอีกก็ได้ต่อไปนี้ผมจะดีกับใครผมจะคุยกับใครก็เป็นเรื่องของธรรมชาติเป็นเรื่องของคนที่เราต้องเจออยู่แล้วไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องราวที่มันเกิดมามันไม่มี"

 

'อเล็กซ์' เคลียร์ภาพเมินใส่ 'อาเล็ก' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ