บันเทิง

"เจนนิษฐ์ BNK48” เล่นซีรีส์ "Be My Boy" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนนิษฐ์ BNK48” เล่นซีรีส์ "Be My Boy" ประกบคู่ "ฟีฟ่า" เปรมอนันต์" จ่อคิวออนแอร์ 2 มีนาคมนี้ ทาง ททบ. 5

          JPSMILE ค่ายละครน้องใหม่ไฟแรง คว้าตัวสาวน้อยน่ารักขวัญใจโอตะอย่าง เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ หรือ เจนนิษฐ์ BNK48 เปิดตัวละครเรื่องแรกกับค่าย JPSMILE รับบทโพนี่นางเอก "Be My Boy The series รักแล้วไง... หยุดไม่ได้แล้วล่ะ" ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายรักวัยรุ่นสุดฮอตของสำนักพิมพ์แจ่มใส เขียนโดย 'แสตมป์เบอรรี่' งานนี้ประกบคู่กับพระเอก ”ฟีฟ่า" เปรมอนันต์ ศรีพานิช และ "กันกัน" ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ เตรียมออนแอร์ วันศุกร์ที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทาง ททบ. 5 โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานวันสถาปนาสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ครบรอบ 60 ปี ณ อาคารเบญจรังสฤษฎ์ สถานีวิทยุกองทัพบก เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2561

"เจนนิษฐ์ BNK48” เล่นซีรีส์ "Be My Boy"  (นักแสดงหลักในเรื่อง)

         "เปิ้ล" ธัญญ์ณภัส ผู้จัดละครค่าย JPSMILE กล่าวว่า “ก่อนการประกาศตัวนักแสดงอย่างเป็นทางการ ทางค่ายได้เปิดแคสติ้งนักแสดงใน "ภารกิจรุ่นพี่สุดหล่อตามหาสาวน้อยโพนี่" เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผลปรากฎว่าน้องเจนนิษฐ์และน้องๆ อีกหลายคนให้ความสนใจ เดินทางมาแคสติ้งกันเป็นจำนวนมาก โดยที่เราวางตัวนักแสดงนำชายไว้แล้วคือ “ฟีฟ่า" เปรมอนันต์ ศรีพานิช รับบทพี่คิณ รุ่นพี่สถาปัตย์ และ "กันกัน" ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ รับบทพี่บอนด์เพื่อนซี้ของคิณ ซึ่งทั้งคู่ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการแคสติ้งนักแสดงในครั้งนี้ด้วย" เปิ้ล กล่าว 

"เจนนิษฐ์ BNK48” เล่นซีรีส์ "Be My Boy" 

          Be My Boy The series รักแล้วไง.. .หยุดไม่ได้แล้วละ คือซีรีส์วัยรุ่นแนวโรแมนติกคอมมิดี้ ที่สร้างจากนิยายแจ่มใส เขียนโดยแสตมป์เบอร์รี่ ซึ่งในเวอร์ชั่นละครเราดึงเอาเรื่องราวความรักของสาวน้อยวัยใสกับโมเม้นต์ “แอบรักรุ่นพี่” มาถ่ายทอดให้แฟนๆ ได้ฟิน จิ้น จิกหมอน โดยมีการปรับเปลี่ยนบทละครในบางจุดตามความเหมาะสม เพื่อให้ละครสนุกน่าติดตามในทุกๆ ตอน ผ่านการทำงานร่วมกันระหว่างค่ายละครและนักเขียนแจ่มใส

"เจนนิษฐ์ BNK48” เล่นซีรีส์ "Be My Boy" 

          Be My Boy The series อย่างแน่นอน เป็นเรื่องราวของสาว "โพนี่" ที่หลงรักหนุ่มหล่ออย่าง "คิณ" ตั้งแต่แรกเห็น เรียกว่าเป็นรักแรกพบก็ว่าได้ เธอได้เจอเขาเพราะไปเรียนพิเศษกับ "บอนด์" เพื่อนซี้ เพราะอยากจะเข้าคณะสถาปัตย์ของมหาลัย K แต่พอบอนด์รู้ความจริงเรื่องที่ว่าเธอแอบชอบคิณอยู่ เขาเลยเอาเรื่องที่คิณมีแฟนแล้วชื่อ "ยูมิน" มาบอก แถมยังให้ข้อมูลเพิ่มว่าคิณไม่ได้นิสัยดีแบบที่เห็นภายนอก โพนี่อยากรู้ว่าเป็นจริงอย่างที่บอนด์บอกมั้ยจึงพยายามเข้าไปพิสูจน์ ซึ่งมันไม่เป็นผลดีกับใจเธอเลย เพราะยิ่งใกล้ชิดเขามากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งหวั่นไหวมากขึ้นเท่านั้น แถมยังตัดใจจากเขาไม่ได้อีกด้วย… งานนี้หนุ่มคนไหนจะเป็นตัวจริงของโพนี่ ระหว่างคนที่เธอแอบรัก หรือคนที่หวังดีกับเธอ! ติดตามคำตอบได้ใน Be My Boy The series วันศุกร์ที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทาง ททบ. 5 และอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของซีรี่ส์ได้ที่ Facebook Fanpage : www.facebook.com/BeMyBoyTheSeries

"เจนนิษฐ์ BNK48” เล่นซีรีส์ "Be My Boy" 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ