บันเทิง

อั๊ยยะ ‘กัน’กำลังโบยบินทำงานเพลงค่ายอื่น!! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เตรียมทำเพลงกับ บอย โกสิยพงษ์ จริง แต่เป็นการพูดคุยกันของ “บอย” ถกลเกียรติ วีรวรรณ  ตื่นเต้นที่จะมีเพลงอีกครั้ง 

           โอ้ว...มีข่าวลือสนั่นสะเทือนค่ายเดอะ สตาร์ เมื่อ “กัน”นภัทร ศิลปินเอกแถวหน้าของบ้าน กำลังเตรียมทำเพลงกับค่ายอืนที่ไม่ใช่ค่ายในตึกแกรมมี่ งานนี้หลายคนเลยต้องข้อสงสัยว่าหนุ่ม “กัน” หมดสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์แล้วหรือไม่ ดังนั้นเมื่อ “บันเทิง คมชัดลึก ”พบหนุ่มกันจริงต้องถามไถ่  

อั๊ยยะ ‘กัน’กำลังโบยบินทำงานเพลงค่ายอื่น!! 

 

         “จริงๆ ยังไม่ได้คอนเฟิร์มอะไรเลยนะ มีผู้ใหญ่มาขอคุยกับพี่บอย(ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ซึ่งเป็นการคุยกันระหว่างพี่บอยกับพี่บอย (บอย โกสิยพงษ์) แต่ยังไม่ได้สรุปเรื่องธุรกิจต่างๆว่าจะอย่างไรกัน แต่เดี๋ยวจะมีการเปิดตัว โดยการไปขึ้นคอนเสิร์ตอะไรนิดหน่อย (ถามถึงสัญญายังมีอยู่ใช่ไหม) ใช่นะ ผมยังมีสัญญาอยู่ แต่ครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกันมากกว่าครึ่งๆ นะ (นึกว่ากำลังจะโบยบิน)ไม่ใช่นะ(ยิ้ม) มันต้องมีการขออนุญาตต่างๆ ผมไม่ลืมอยู่แล้ว แต่ว่างานเพลงและหลังๆมานี้ทางช่องวันของพี่บอยไม่ค่อยได้โฟกัสงานเพลงสักเท่าไหร่ เน้นที่งานละครงานต่างๆในช่อง เพราะว่าด้วยความเป็นทีวีดิจิทัลเลยมีการเปลี่ยนแปลง เขาเลยเปิดโอกาสให้เด็กๆที่เป็นศิลปินทำเพลงเองมากขึ้น อย่างพี่ฮั่น(อิสริยะ ภัทรมานพ) และมีโอกาสพูดคุยหากมีโปรเจกท์แบบนี้เราสามารถทำได้ไหม เขาบอกว่าไม่มีปัญหามีอะไรมาคุยกัน ถ้าเขาสนใจเราลงทุนร่วมกัน แต่ยังไม่คอนเฟิร์มอะไร”กันแจกแจง

 

อั๊ยยะ ‘กัน’กำลังโบยบินทำงานเพลงค่ายอื่น!! 

 

 

ถามถึงความรู้สึกในการที่จะได้ทำงานครั้งนี้ล่ะ

         “ผมตื่นเต้นมากเลยนะ เพราะตอนที่นั่งคุยกันทั้งพี่บอยและพี่บอยโก เขาพูดถึงแผนงานที่เราจะต้องทำร่วมกันว่าจะต้องทำอะไรบ้าง อีก 3 ปี 5 ปี ข้างหน้าว่าจะเป็นอย่างไร ผมตื่นเต้นมาก และตัวผมเองก็อยากทำอย่างนี้มากด้วยนะ (ยิ้ม) คือการร้องเพลงเป็นสิ่งที่ผมรักมาก แต่มาในช่วงหลังเราก็ห่างหายไปจากงานเพลง พอวันหนึ่งมีคนสนใจเราและอยากทำงานกับเรา ผมรู้สึกตื่นเต้นนะ ผมอยากให้ออกมาดีที่สุด สมโอกาสที่เขาให้เรามานะ ถามว่าผมไม่ได้ร้องเพลงจริงจังขนาดนั้นไหน (ยิ้ม) ส่วนใหญ่ที่ร้องเป็นเพลงประกอบละครนะ บางคนก็อาจจะจำไม่ได้ว่าเสียงนี้เป็นเสียงของเราหรือเปล่า อัลบั้่มผมหายไปนานเลยกับการทำเพลงจริงๆ จังๆ   ซึ่งการทำในครั้งนี้จะทำให้ภาพของการเป็นนักร้องกลับมาอีกครั้ง” กันบอกอย่างอารมณ์ดี 

อั๊ยยะ ‘กัน’กำลังโบยบินทำงานเพลงค่ายอื่น!! 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ