บันเทิง

เหล่านักแสดงคนดังเข้ารับโล่รางวัล 'ลูกกตัญญููประจำปี 60'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนดังวงการบันเทิง เข้ารับโล่รางวัล “ลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ปี 60”    จากสภาสังคมสงเคราะห์                                                  

        ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ โรงแรมเซ็นทารา   เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (12 ส.ค 60 ) ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ,ธัญญ่า อาร์สยาม, "พุฒ" พุฒิชัย  เด่นคุณ งามเนตร , "แอน" ณัฏฐ์ณัชชา ศิลปินจากค่ายทรูแฟนเทเชีย ,หนุ่ม เดอะวอยซ์ และ เหล่าดาราอีกมากมาย ฯลฯ   เข้ารับประทานโล่ประกาศเกียรติคุณ จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหา ในฐานะที่เป็นลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ โดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ทั้งนี้ เหล่าดาราศิลปิน กล่าวว่า

เหล่านักแสดงคนดังเข้ารับโล่รางวัล 'ลูกกตัญญููประจำปี 60'

        "เบิ้ล" ปทุมราช กล่าวว่า “ดีใจและภูมิใจมาก ผมเห็นแมเหนื่อยมาตลอดทั้งชีวิต ท่านไม่เคยหวังอะไรนอกจากคุณแม่ท่านขอให้เราเป็นคนดี ทำดีด้วยความจริงใจ กตัญญูไม่ลืมคุณคน จะมีแต่เรื่องที่ดีเข้ามาในชีวิตครับ  รางวัลนี้ให้แม่ครับ รักแม่ครับผม จะเลี้ยงดูแม่ พ่อ ให้ดีที่สุด”  เบิ้ลกล่าว

 

      "แอน" ณัฏฐ์ณัชชา กล่าวว่า “วันนี้ แอน ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ กับรางวัลลูกกตัญญูที่ได้รับ นี่ชวนแม่มาด้วยเลยนะ อยากให้แม่ได้อยู่กับเราในวันสำคัญแบบนี้ อยากให้แม่รู้ว่าที่ แอน มีวันนี้ ได้รับรางวัลนี้ก็เพราะ แม่จริงๆ ทั้งการเลี้ยงดู การอบรมสั่งสอน คำแนะนำต่างๆ ทำให้เรามีสติในการใช้ชีวิตในทุกๆวัน แอน บอกได้เลยรางวัลนี้แม้จะชื่อว่าเป็นรางวัลลูกกตัญญู แต่แอนก็ขอมอบรางวัลให้แม่ด้วยเหมือนกัน ตอนที่แม่รู้ว่าเราได้รับรางวัลนี้ แม่ก็ดีใจ ซึ่งรางวัลนี้ จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่จะทำให้แอน ปฏิบัติตัวเป็นลูกที่ดีที่มีความกตัญญูอย่างนี้ยิ่งๆขึ้นไปอีก ขอบคุณมากๆ”
 

เหล่านักแสดงคนดังเข้ารับโล่รางวัล 'ลูกกตัญญููประจำปี 60'


            มาถึงอีกหนึ่งคนที่ได้รับรางวัลนี้ “หนุ่ม เดอะวอยซ์” ก็ได้กล่าวว่า “ขอบคุณมากๆ ที่คัดเลือกให้ผมได้รับรางวัลลูกกตัญญูในปีนี้ ขอบคุณ คุณแม่ ที่เลี้ยงดู สั่งสอน อบรมผมอย่างดีเสมอมา นี่ก็ชวนแม่มาด้วย อยากให้มาอยู่ด้วยกันในวันดีๆแบบนี้ แต่แม่ขออยู่บ้านที่เชียงราย จัดการเรื่องคุณพ่อให้เรียบร้อย เพราะคุณพ่อเพิ่งเสียเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เรา 2 แม่ลูก ก็ดูแลกันและกัน เป็นช่วงเวลาที่เราให้กำลังใจกันอย่างเต็มที่ นี่ยังคุยกับแม่ว่า รางวัลลูกกตัญญูในปีนี้ เราขอมอบให้คุณพ่อด้วย ขอบคุณที่ดูแลครอบครัวมาอย่างดี จากนี้ไปก็ไม่ต้องห่วงแล้ว ผมรับหน้าที่ต่อ จะดูแลครอบครัวของเรา และดูแลแม่ให้ดีที่สุดเท่าที่ลูกคนหนึ่งจะทำได้เลย"

 

เหล่านักแสดงคนดังเข้ารับโล่รางวัล 'ลูกกตัญญููประจำปี 60'

เหล่านักแสดงคนดังเข้ารับโล่รางวัล 'ลูกกตัญญููประจำปี 60'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ