บันเทิง

'เพลงขวัญ'ตอบแล้ว สาเหตุชวด เดอะ เฟซ  (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพลงขวัญ" นัตยา  ทองเสน เคลียร์ประเด็นดราม่าช่องวัน

         กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเซียลถึงประเด็นของ "เพลงขวัญ"นัตยา ผู้เข้าประกวดเดอะ เฟซ ซีซั่น 3 แถมยังติด 4 คนสุดท้ายในการแข่งขันครั้งนี้  ว่า เพลงขวัญติดสัญญากับทางช่องวัน ดังนั้นจึงทำให้ไม่สามารถคว้าแชมป์ในครั้งนี้ได้ ล่าสุดได้พบกับ เพลงขวัญ จึงต้องถามไถ่

    'เพลงขวัญ'ตอบแล้ว สาเหตุชวด เดอะ เฟซ  (คลิป)

          "คือต้องแจ้งก่อนเลยว่าเพลงเข้ามาอยู่ในเดอะเฟซคือเขาก็ดูแลเพลงเหมือนครอบครัวอยู่แล้ว และก่อนหน้านี้เพลงก็ติดสัญญากับโมเดลลิ่งของเพลงอยู่แล้ว แต่เราก็ยังเป็นครอบครัว เราดูแลกันเหมือนเดิม ไม่มีปัญหาอะไรกัน(มีสัญญากับช่อง one หรือเปล่า)ไม่มี ไม่มีการเซ็นกัน คือเพลงยินดีที่จะร่วมงานกับทุกที่ แต่ข่าวที่ออกไปก็ขอแก้ข่าว ไม่จริง ไม่เคยไปออกรายการของช่องวัน(มีคอมเม้นท์ว่ายังไงเราก็ไม่ได้เดอะเฟสเพราะติดสัญญา)คือเพลงไม่ได้เป็นกรรมการเพลงก็ไม่รู้ว่าเขาตัดสินจากอะไร แต่ผลที่ออกมาพี่เกรซเขาก็ควรชนะจริงๆ "เพลงขวัญตอบ

'เพลงขวัญ'ตอบแล้ว สาเหตุชวด เดอะ เฟซ  (คลิป)

         ถามต่อถึงผลงานหลังจากนี้ กับทางรายการจะเป็นอย่างไรต่อไป     "ตอนนี้ยังไม่มี เพิ่งจบรายการไป ก็ต้องรอดู ถ้าถามว่าจะเซ็นกับทางกันตนาไหม เดี๋ยวต้องรอดูอีกทีหนึ่ง (คิดว่าเป็นการดิสเครดิตไหม)ไม่นะ แต่ก็งงเหมือนกันว่าข่าวมาจากไหน"เพลงขวัญตอบ              นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่ว่าคนจับผิดไปถึง ตอนเซ็ทเมย์เบลลีน ที่เพลงขวัญไม่ได้ถ่าย

         "อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน ต้องถามผู้ใหญ่ ถามว่าแอบสงสัยไหม เพราะคนอื่นได้ถ่ายหมด แต่หนูไม่ได้ถ่ายต้องถามผู้ใหญ่ ส่วนตัวเราได้รับงานหรือไม่ได้รับงาน เราก็ยินดี คือมันเป็นเรื่องปกติ แล้วหนูก็ไม่ได้ถามเหตุผล แต่ถ้าผู้ใหญ่เขาไม่ชอบ เขาคงไม่ให้เราชนะแคมเปญสุดท้ายหรอก(ตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นกับกันตนาใช่ไหม) ตอนนี้ก็อยู่กับครอบครัวกันตนา คือเขาดูแลเราตั้งแต่แรก ไม่ใช่แค่ว่าเขาดูแลเบื้องหน้า แต่เบื้องหลังเขาก็ดูแลเรา แต่ตอนนี้หนูติดสัญญากับโมเดลลิ่งอยู่  ไม่สามารถที่จะเซ็นสัญญาซ้อนได้ สัญญากับโมเดลลิ่งยังไม่หมด หนูเพิ่งเซ็นกับเขาไป เซ็นก่อนมาประกวดเดอะเฟส คือตอนนั้นเราอยากทำงานในวงการ เราก็เซ็นไปไม่ได้คิดอะไร ตอนนี้ก็เลยยังไม่ได้เซ็นกับกันตนา (หลังจากนี้จะไปเคลียร์สัญญากับโมเดลลิ่งเพื่อมาอยู่กับกันตนาไหม)อันนี้เดี๋ยวค่อยว่ากัน"เพลงขวัญตอบอย่างยิ้มแย้ม

'เพลงขวัญ'ตอบแล้ว สาเหตุชวด เดอะ เฟซ  (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ