บันเทิง

คอนเฟิร์ม!! 'ใหม่' ลง 'ชายไม่จริง หญิงแท้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ป้อน” นิพนธ์ ผิวเณร ออกมาประกาศชัด “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ลงละคร “ชายไม่จริง หญิงแท้” ลั่นยังไม่มีเปลี่ยนตัว

          หลังจากที่เป็นเรื่องขัดข้องหมองใจกันมาพักหนึ่ง เมื่อ “บอย” ถกลเกียรติ ออกมาเผยอย่างไม่ค่อยพอใจ ว่า “ใหม่” ดาวิกา จะไม่แสดงละครเรื่อง “ชายไม่จริง หญิงแท้” ทั้งที่ตกลงกันไว้แล้ว และทางช่องวัน ก็ได้เตรียมงานเอาไว้แล้วด้วย จนสาวใหม่ต้องออกมาแก้ต่างว่ายังอยากเล่นเรื่องนี้อยู่ ถ้าทางผู้ใหญ่ช่องวันรอคิวได้ งานนี้ภาระเลยตกไปที่ “ป้อน” นิพนธ์ ผู้อำนวยการสายงานการผลิตละครของช่องวัน ในฐานะผู้เจรจาว่าสรุปแล้วใหม่ยังจะได้เล่นเรื่องนี้หรือไม่ ล่าสุด นสพ. "คมชัดลึก" ได้มีโอกาสคุยกับผู้อำนวยการฝ่ายละครช่องวัน จึงถามถึงเรื่องนี้

คอนเฟิร์ม!! 'ใหม่' ลง 'ชายไม่จริง หญิงแท้'

"ป้อน" นิพนธ์ ผิวเณร


          “ชายไม่จริง หญิงแท้ ในตอนนี้นางเอกยังเป็นใหม่อยู่ ซึ่งช่วงระหว่างรอคิวของเขา คิดในแง่ดี คือก็เป็นช่วงที่เราเตรียมงาน เรามีเวลาที่จะทำงานมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดี ก็มีการคุยกันเรื่องนี้กับทางผู้จัดการของใหม่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทางคุณบอยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เรื่องที่เกิดขึ้นในตอนนั้นเกิดจากการสื่อสารที่มันขัดข้องนิดหน่อย เลยทำให้ไม่ได้มีการพูดคุยกัน แล้วในตอนนั้นผมเองก็ยุ่ง กับการทำสงครามนางงามอยู่ ทำให้ไม่ได้มีการพูดคุยกันอย่างชัดเจนในตอนนั้น แต่ตอนนี้ได้มีการพูดคุยกันแล้ว ก็เป็นอันเข้าใจกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็ตกลงกันได้เรียบร้อย มีการตบปากรับคำกันแล้ว”ป้อนกล่าว
ถามต่อว่าจะมีการเปิดกล้องเมื่อไหร่ โดยผู้บริหารฝ่ายละครช่องวันบอกว่า วางแผนไว้ว่าจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเรื่องนี้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า
          “ในส่วนของพระเอก ที่ก่อนหน้านี้วางเต๋อ (ฉันทวิชช์) ไว้ เรื่องนี้เราขอไว้ก่อน เพราะพอมีการเลื่อนเปิดกล้องออกไป เราก็ไม่แน่ใจว่า คิวของเต๋อในเวลานั้นจะได้หรือเปล่า คงต้องมีการพูดคุยกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก็อย่างที่บอกว่าเรายังมีเวลาเตรียมงานอีกเยอะ ”
          การที่ต้องเลื่อนเปิดกล้องออกไป มีผลกระทบแค่ไหน "ก็ต้องยอมรับแหละว่ามันมีผลกระทบอยู่แล้ว ในเรื่องของแพลนโดยรวม แต่เราทำอยู่ในวงการนี้ เรารู้อยู่แล้วว่า เรื่องของการเลื่อน การลบ การเพิ่ม การขยับไปมา มันเป็นเรื่องปกติ และเราต้องอยู่กับมันให้ได้ เพราะในการทำงานมันมีเรื่องแบบนี้ตลอดอยู่แล้ว ถ้าเรามองในแง่บวก เราก็มีเวลาทำโปรดักชั่น หาโลเกชั่นดีๆ และเมื่อคิวพร้อม ก็ถ่ายทำได้ทันที เพราะเราเตรียมงานไว้อย่างดีแล้ว 
          บันเทิงคมชัดลึกถามต่อว่า ทำไมถึงคิดว่าใหม่เหมาะกับบทนี้ ป้อนบอกว่า"ใหม่เขาเป็นคนที่มีการแสดงที่ดี เรียกว่าเก่งเลยก็ได้ ถ้าถามเรานะ และเขามีความตั้งใจที่อยากจะเล่น อะไรที่เกิดจากความอยาก จะทำออกมาได้ดี และอะไรที่ทำเพราะอยากแค่ครึ่งเดียว ก็จะได้ออกมาครึ่งเดียวเหมือนกัน 
           ส่วนที่มีข่าวว่า “ใหม่” อาจจะไม่ต้องถ่าย “เจ้าเวหา” แล้ว เพราะโปรเจกท์อาจจะพับไป จะทำให้เปิดกล้องเรื่องนี้เร็วขึ้นไหม
          “เรื่องนี้เราตอบไม่ได้ คงต้องไปถามทางเขา แต่คือคิวที่ได้มา ก็โอเคด้วยกันทั้งสองฝ่าย ก็ถือว่าเป็นเรื่องดี”

คอนเฟิร์ม!! 'ใหม่' ลง 'ชายไม่จริง หญิงแท้'

"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ