บันเทิง

“แกงส้ม”เสียจูบ“อ๊อฟ”เปิดตัว“เสือ ชะนี เก้ง”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลุยตะลอนกอง

          ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรกแล้ว สำหรับซิทคอม “เสือ ชะนี เก้ง” จากทีมผู้สร้าง “เป็นต่อ” ที่ได้ 3 เพื่อนซี้ "แกงส้ม" ธนทัต ชัยอรรถ "หญิง" รฐา โพธิ์งาม และ “อ๊อฟ” ปองศักดิ์ รัตนพงษ์  ที่เคยจับมือเรียกเสียงฮา ในละครเวที “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ” ด้วยกันมา ล่าสุด ช่องวัน 31  จับ 3 เพื่อนรักต่างเพศ มาต่อยอดความฮาด้วยกันอีกครั้ง กับเรื่องราวของเพื่อนรัก ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน งานนี้แค่เปิดตัวตอนแรก อ๊อฟก็โป๊ะแตกซะแล้ว

          เป็นฉากวันฉลองเรียนจบปี 4 ชาตรี (อ๊อฟ) จึงตัดสินใจสารภาพกับเพื่อนรักอย่าง ตั้ม (แกงส้ม) ว่าตนเป็นเกย์ และแอบรักตั้มมานานแล้ว ทำเอาตั้มถึงกับอึ้ง เพราะไม่เคยคิดว่าจะถูกเพื่อนซี้ที่เคยหลีหญิงด้วยกันมาหลอกลวง

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี  เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ "นก" จิรศักดิ์ โย้จิ้ว ก็เรียกแกงส้มกับอ๊อฟมาหน้าเซตเพื่อซ้อมคิวทันที เพราะฉากนี้ทั้งคู่ต้อง “จุ๊บปากกัน” งานนี้อ๊อฟเป็นฝ่ายเขินซะงั้น แกงส้มเลยรีบออกปากว่า “จุ๊บกันมาในละครเวทีเกือบร้อยรอบ แล้วจะเขินทำไม” ทำเอาทีมงานหัวเราะกันลั่น หลังซักซ้อมกันจนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับก็เดินหน้าถ่ายทำจริงทันที 

          เริ่มที่แกงส้มเห็นอ๊อฟนั่งซึมอยู่คนเดียว ด้วยความเป็นห่วงจึงรีบเดินมาถามเพื่อนว่าเป็นอะไร อ๊อฟยังอึกอักไม่ยอมพูด แกงส้มขยับตัวเข้าไปใกล้ พร้อมงัดไม้เด็ด ทำทีน้อยใจว่าที่อ๊อฟไม่ยอมบอก เพราะไม่เห็นว่าตัวเองเป็นเพื่อนรัก อ๊อฟโดนกดดันหนักจึงตัดสินใจสารภาพว่า “ตัวเองเป็นเกย์” และแอบรักแกงส้มมานานแล้ว เล่นเอาแกงส้มช็อก!! นั่งตัวแข็งทื่อ อ๊อฟได้ทีเห็นแกงส้มนั่งนิ่ง ก็ขยับหน้าเข้าไปจุ๊บปากแกงส้มทันที แกงส้มได้สติ เหวี่ยงหมัดชกปากอ๊อฟแบบเต็มๆ!! จนอ๊อฟร้องไห้ สาวแตก 

          ใครอยากหัวเราะไปกับฉากสุดฮาตามชมได้ใน “เสือ ชะนี เก้ง” วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ 2 ทุ่มตรง ช่องวัน 31

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ