บันเทิง

‘เวียร์’ขี่ม้าขาวช่วย‘เปรี้ยว-นินิว’ใน‘มรุสมสวาท’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘เวียร์’ ขี่ม้าขาวช่วย‘เปรี้ยว-นินิว’ใน ‘มรุสมสวาท’ : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง

 
          เข้มข้นขึ้่นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง “มรสุมสวาท” ทางช่อง7สี เมื่อล่าสุด วรเทวี รับบทโดย “นินิว” กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท เมื่อโดน ทศพร รับบทโดย “เอ" บดินทร์ โรจนพงษ์เกษม สามีของวรเทวี ตามมาอาละวาดตบตีวรเทวีถึงบ้านของ “กุมาริกา” หรือ “กวาง” รับบทโดย “เปรี้ยว” ทัศนียา การสมนุช เพราะวรเทวีไม่อยากอยู่กับทศพรแล้ว
 
          เสียงเอะอะดังขึ้น ที่หน้าบ้านอิศรเสวี วรเทวี (“นินิว” กัญญารัตน์) เดินเข้ามาในบ้านพร้อมหน้าตาที่มีแต่รอยฟกช้ำ วรเทวีตะโกนเรียกให้กวาง (“เปรี้ยว” ทัศนียา) ออกมาช่วย ทศพร(“เอ” บดินทร์) รีบขู่ให้วรเทวีกลับบ้าน กวางพยายามจะช่วยพี่สาว แต่ทศพรขวางไว้ พร้อมผลักกวางออกไป ทศพรกำลังจะตบวรเทวี สยมภู (“เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ) เข้ามาเห็นพอดี สยมภูทนไม่ไหว จึงเข้าไปชกอย่างแรงและเหยียบมือทศพรไว้ จนทศพรร้องออกมาอย่างทรมาน วรเทวีบอกทศพรว่าเธอต้องการหย่า ทศพรไม่พอใจรีบลุกขึ้นเดินออกไปแล้วขู่ว่าเรื่องไม่จบแค่นี้แน่
 
          ฉากนี้ผู้กำกับอย่าง “อ๊อด” ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ยกกองมาถ่ายทำที่บ้านคลองสามวา มีนบุรี โดยก่อนการถ่ายทำ ผู้กำกับคนเก่งก็เข้ามาดูคิวซ้อมให้ถึงหน้าเซต เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามและสมจริงที่สุด งานนี้นักแสดงทุกคนเต็มที่มาก โดยเฉพาะนินิวที่ต้องโดนกระชาก ต้องโดนตบสาระพัด แต่นินิวก็ไม่หวั่น สามารถแสดงได้เข้าถึงบทบาทได้อย่างน่าสงสารจริงๆ ส่วนหนุ่มเวียร์ในฉากนี้เหมือนพระเอกขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยสาวเปรี้ยวและนินิวเอาไว้ได้ทันเวลา เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่สุดเท่พิทักษ์คนร้ายได้เลยจริงๆ จ้า
 
          หลังจาก “นินิว” โดนทำร้ายมา คราวนี้ “เปรี้ยว” จะทำอย่างไรต่อไป หนุ่ม “เอ” จะมาเอาคืนอีกหรือไม่ รอชมได้ในละครเรื่อง “มรสุมสวาท” วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง7สี และช่อง7HD
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ