บันเทิง

พบกับ‘Love next door2’มีอะไรมากกว่าแค่เซ็กส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลุยตะลอนกอง : พบกับ ‘Love next door2’ มีอะไรมากกว่าแค่เซ็กส์และความบันเทิง

 
         หลังจากประสบความสำเร็จ กับภาพยนตร์เรื่อง love next door (เลิฟ เน็กซ์ ดอร์) ภาคแรกที่ฉายทางออนไลน์ กลายเป็นกระแส ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ จนถูกรับเชิญไปฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่ฮ่องกง อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์มาแล้ว งานนี้ผู้กำกับ "โอ๋" ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ เดินหน้าลุยงานกำกับภาพยนตร์ “love next door 2” (เลิฟ เน็กซ์ ดอร์ 2) จับ “เอ” อังกูร จีนนุกูล ประกบคู่พระเอกหน้าเข้ม "อาร์ม" รัฐพล ผลทับทิม ร่วมด้วยนักแสดงตัวแม่อย่าง "กอล์ฟ" ธัญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ประชันบทบาทสุดฮากับ เจนนี่ ปาหนัน ร่วมด้วย “มินท์” เปรมวิชช์ ธาดาไชโยสิทธิ์, ธนพัฒน์ ศรคุณ และ “บัว” ภัทรสุดา อนุมาราชธน ฯลฯ มาร่วมสร้างความฮา
 
         งานนี้ผู้กำกับคนเก่งเปิดใจถึงที่มา ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้ฟังว่า "หลังจากที่ love next door (เลิฟ เน็กซ์ ดอร์) ภาคแรกที่ทำฉายในออนไลน์จบไป เราได้รับการตอบรับจากผู้ชมเกินคาดกว่าที่คาดเอาไว้ เราได้มีโอกาสไปฉายโชว์ ในงานเทศกาลต่างประเทศที่ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ทำให้หนังเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น แฟนๆ ก็จะคอยถามไถ่ ว่าเมื่อไหร่จะทำภาคสอง เราเลยตัดสินใจเริ่มเขียนบทภาคต่อขึ้นมา 
 
         ซึ่งคราวนี้ ปรับโปรดักชั่นให้แน่นขึ้น เพิ่มตัวละคร ที่จะมาสร้างสีสันให้เยอะขึ้น ลงทุนเพิ่มมากขึ้น เพราะอยากลองเอาหนังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ อยากให้หนังเข้าถึงกลุ่มแฟนๆ มากขึ้น โดยกล้าการันตีว่าแซบมาก (ลากเสียงยาว) หลายคนอาจจะคิดว่า เรื่องนี้เน้นขายเซ็กส์อย่างเดียวหรือเปล่า เรามีความเซ็กซี่ ที่เอามาปรุงคลุกเคล้ากับความคอมเมดี้ได้อย่างกลมกล่อมลงตัว และไม่ลืมแตะประเด็นสำคัญ คือความรักบนความหลากหลายทางเพศตามสโลแกนหนังที่ว่า เพราะรักแท้ไม่ได้มีแค่ประตูเดียว 
 
         ในส่วนของนักแสดงเราได้นักแสดงจากภาคแรกอย่างเอ (อังกูร จีนนุกูล) มาประกบนักแสดงใหม่อย่าง อาร์ม (รัฐพล ผลทัมทิบ) ซึ่งเป็นเน็ทไอดอล นอกจากนี้ยังมี กอล์ฟ ธัญญ์วาริน และเจนนี่ ปาหนัน มาประชันบทบาทกันอย่างแซบเวอร์ ขนาดเราเองกำกับไปก็นั่งขำไป เพราะคู่นี้เขาเล่นกันแบบไม่มีใครยอมใคร อยากให้แฟนๆ ลองติดตามดูกันว่าจะสนุกขนาดไหน ไม่ต้องดูภาคแรกก็ดูได้ รับรองว่าสนุกแน่นอน”
 
         เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ความฮาน้ำ(ตา)แตก ไปกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แล้วันนี้ ในโรงภาพยนตร์
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ