บันเทิง

‘แบงค์’ฉีกสัญญา‘ออสตาร์ส’มาอยู่ช่อง7

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แบงค์"เผยขอยกเลิกสัญญากับ"ออลสตาร์ส"หลังเซ็นต่อใหม่อยู่ได้เพียง1ปีเหตุอยากเปลี่ยนชีวิตรับเซ็นสัญญากับช่อง7เวลาปีแจงยังคุยค่าชดเชยที่จะต้องจ่ายต้นสังกัดไม่ลงตัว

 
 
          แจ้งเกิดเป็นที่รู้จักกับบท "ลือชัย" ในละครเรื่อง "สุดแค้นแสนรัก" ทางช่อง 3 อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็มีผลงานกับวิกพระราม 4 มา 2 เรื่อง  "แรงเงา"  และ "มาดามดัน" แต่ล่าสุดเห็นนักแสดงหนุ่ม "แบงค์" อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ มาเล่นละครกับทางช่อง 7 ถึง 3 เรื่อง คือ เลื่อมสลับลาย, รหัสปริศนา, และคู่วุ่นลุ้น...แผนรัก เจอตัวหนุ่มแบงค์เลยต้องสอบถามกันเสียหน่อย เพราะมีข่าวว่าสัญญากับทางออลสตาร์ส ต้นสังกัดยังไม่หมด แต่กลับมาเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ดาราหนุ่มเผยให้ฟังดังนี้   
 
          "เซ็นสัญญากับช่อง 7 มาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว เป็นระยะเวลา 5 ปี (กับช่อง 3 ตอนนั้นได้เซ็นสัญญาอะไรยังไง) อยู่กับพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธุ์) เล่นเรื่องแรก แรงเงา แล้วก็ มาดามดัน ตอนนั้นเซ็นกับพี่หน่อง 5 ปี ตั้งแต่อายุ 18 ปี พอหมดสัญญาผมก็เลยคุยกับพี่หน่องว่าอยากลองเปลี่ยน อยากเดินทางดูบ้าง เลยมาเซ็นสัญญากับทางช่อง 7" 
 
          ทั้งนี้มีข่าวว่าสัญญากับทางออลสตาร์สที่ดูแลแบงค์ยังไม่หมด แต่กลับมาเซ็นกับทางช่อง 7 จริงเท็จเป็นอย่างไร นักแสดงหนุ่มยอมรับว่าเป็นเด็กในสังกัดออลสตาร์ส แต่เป็นการเซ็นควบคู่กับค่ายบรอดคาซท์ อีกทั้งยอมรับว่า กับทางออลสตาร์สสัญญายังไม่หมด แต่ได้ขอยกเลิกสัญญา เพื่อจะมาอยู่กับทางช่อง 7 
 
          "เราคุยกันว่า ผมอยากจะเดินด้วยตัวเอง เลยขอยกเลิกสัญญา ตอนนี้อยู่ขั้นตอนการคุยอยู่ (ถ้าเป็นการขอยกเลิกเอง ในสัญญาต้องระบุด้วยมั้ยว่าเราต้องมีการจ่ายค่าชดเชย) ก็มี ทางเขาก็เรียกร้องมา แต่ว่ายังพูดอะไรกันตอนนี้ไม่ได้ ต้องขึ้นทางศาลและสรุปกันอีกที คืออาจจะคุยไกล่เกลี่ยกันก่อน ผมคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา เพราะอยู่กับทางเขามา 5 ปี แล้วเซ็นต่อ แต่พออยู่ได้ 1 ปี ก็รู้สึกว่าลองเปลี่ยนชีวิตตัวเองก่อนดีกว่า กับทางบรอดคาซท์ไม่ต้องเคลียร์ เพราะพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธุ์) น่ารักมาก เข้าใจ เดี๋ยวต้องเคลียร์กับทางออลสตาร์ส" แบงค์เผย พร้อมกับเสริมต่อว่า ยังมีละครเรื่อง "4 หล่อขอสืบ" ของช่อง 3 ที่ถ่ายเสร็จไปแล้ว ก่อนจะมาเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ซึ่งกำลังจะออนแอร์ในเดือนกรกฎาคมนี้ 
 
          "กับทางช่อง 3 ยังมีละครที่ถ่ายเสร็จไปแล้ว ใกล้จะออนแอร์คือเรื่อง 4 หล่อขอสืบ เรื่องนั้นถ่ายเสร็จก่อนที่ผมจะมาเซ็นสัญญากับช่อง 7 นะ ถามว่ากลัวคนมองว่าเรามีปัญหากับช่อง 3 หรือเปล่า ไม่นะ ผมไม่ได้มีปัญหากับทางช่อง 3 แต่เราแค่ยกเลิกจากคนที่ดูแลเรา แล้วเรามาดูแลเอง ไม่ได้มีปัญหาอะไร" แบงค์ กล่าวสรุป


 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ