บันเทิง

คลิป!!! "โอ"วรุฒยอมรับมีเมียแล้วท้อง8เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอร์ไพรส์ "โอ" วรุฒ เปิดตัว มีเมียท้องแก่ 8 เดือนแล้ว เห่อตั้งชื่อลูกชายเรียบร้อยชื่อน้อง "แอร์บัส" เผยคบกันมากว่า 2 ปีแล้ว ญาติฝ่ายหญิงรู้ดีตลอด แต่ไม่อยากแต่งงานเอิกเกริก อ้างเศรษฐกิจไม่ดี

เป็นข่าวซุบซิบมานานว่า อดีตพระเอกชื่อดัง นายวรุฒ วรธรรม หรือ “โอ” พาแฟนสาวไปฝากครรภ์ ทั้งที่ยังไม่เคยมีพิธีแต่งงานเกิดขึ้น ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา  นายวรุฒก็ได้การยืนยันว่า  แผนกำลังจะคลอดในเดือนหน้านี้  ขณะเดินทางมาบวงสรวงละครเรื่อง "วีรบุรุษทุ่งดินดำ" ของค่ายทีวีธันเดอร์  

  นายวรุฒ กล่าวว่า แฟนชื่อน้องเก๋ เป็นคน จ.เพชรบูรณ์ ความสัมพันธ์ก็เรียกว่าเป็นภรรยา ตอนที่รู้จักกัน เขาเพิ่งเรียนจบทำงานอยู่ รพ.เวชธานี แล้วไปโรงพยาบาลบ่อย ก็เลยปิ๊งกัน  ปีนี้ตนอายุ 39 ปี แฟนอายุ 23 ปี เรื่องอายุที่ห่างกัน ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ว่าจะเป็นใครอายุก็ไม่เป็นปัญหา อยู่ที่ว่าบุคลิกเป็นอย่างไรมากกว่า

 "ผมเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน แต่แฟนจะนิ่งๆ เหมือนกระปุกออมสิน ไม่ค่อยคุย ไม่ค่อยเที่ยว จริงๆ ก็คบกันมานานแล้ว 2 ปีกว่าๆ แฟนผมที่ผ่านมาเป็นนักศึกษาหมดเลย แต่คนนี้ไม่ได้เป็น แล้วเราก็อยู่กันมานานแล้ว แต่ไม่ได้แต่งงานเท่านั้นเอง คือเป็นคนไม่ชอบไปไหน เลยไม่ค่อยจะมีใครรู้ ไม่อยากจะแต่ง เพราะปัจจุบันนี้เศรษฐกิจแบบนี้ด้วย เอาเงิน 3 ล้านมาตำน้ำพริกละลายแม่น้ำเปล่าๆ” นายวรุฒกล่าว
 นายวรุฒ ยืนยันว่า เรื่องที่อยู่กินกันนั้นครอบครัวของภรรยาทราบดี เพราะตอนนี้มารดาของฝ่ายหญิงก็อยู่ที่บ้านของตนด้วย ส่วนเรื่องเพศของลูกนั้น ตอนนี้รู้แล้วว่าได้ลูกชาย ตั้งชื่อ ว่า "น้องแอร์บัส" เพราะตนชอบเครื่องบิน ลูกก็เลยเป็นชื่อเครื่องบิน  คิดว่าคงน่ารักมาก เพราะคุณหมอยังบอกว่าไม่เคยเห็นทารกในครรภ์ที่ไหนจมูกโด่งเท่านี้มาก่อน

 "น่าจะถอดพิมพ์ผมมา ขอให้ได้ความสูงเหมือนผมเถอะ เพราะแฟนผมเตี้ย (หัวเราะ) แต่ขอให้ได้ผิวเขา หน้าแฟนผมเขาสวย ผิวสวย  ถือว่าเป็นหลานคนแรกของตระกูล “วรธรรม” จะคลอดเดือนหน้าแล้ว ฝากครรภ์ไว้ที่ รพ.สินแพทย์ ซึ่งหมอกำหนดคลอด เอาไว้คือวันที่ 7-17 กรกฎาคม และต้องรออัลตราซาวนด์อีกทีในวันที่ 3 กรกฎาคม ซึ่งถ้ารกแก่แล้ว ก็อาจจะผ่าได้วันที่ 10-11 กรกฎาคม แต่ถ้ารกยังไม่แก่ ก็อาจจะต้องรอถึงวันที่ 13 กรกฎาคม คงไม่ต้องดูฤกษ์คลอดหรอก เพราะผมชอบฤกษ์สะดวกมากกว่า ผมเป็นคนอย่างนี้ง่ายๆ สะดวกๆ อยากมีเมียก็มี” นายวรุฒกล่าว

 ถามว่าตื่นเต้นแค่ไหน นายวรุฒ กล่าวทีเล่นทีจริงว่า ไม่ค่อยตื่นเต้น แต่ซื้อของใช้สำหรับเด็กครบหมดแล้ว ซึ่งไม่รู้ว่าแบบนี้เรียกว่าเห่อหรือเปล่า รอให้ออกมาเป็นตัวๆ ก่อน ถึงจะรู้ว่าเห่อหรือไม่ บังเอิญเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน มีลูกแฝด ชื่อน่านฟ้า กับน่านน้ำ ได้ลองไปเลี้ยงดูบ้างแล้ว เหมือนได้มีแบบฝึกหัดมาแล้ว เลยไม่ค่อยจะตื่นเต้นกับลูกตัวเองสักเท่าไหร่ แต่ทั้งนี้ไม่อยากได้แฝด เห็นเพื่อนมีลูกแฝด ตอนแรกก็ดีใจแทน แต่พอเอาเข้าจริง ทุกอย่างเป็นดับเบิ้ลหมดเลย สองสามวันซื้อนม 6,000 บาท 

 ทั้งนี้ สำหรับภรรยา เขาก็บอกว่า ถ้าคลอดก็จะต้องทำงานเลย เพราะไม่ชอบอยู่บ้านนิ่งๆ ส่วนเรื่องงานแต่งงาน จะมีขึ้นหรือไม่นั้น คงจะรอให้เศรษฐกิจดีกว่านี้ก่อน เพราะถ้าวันหนึ่งจะมีงานมงคล ก็อยากให้ทุกคนมาด้วยความที่แจ่มใสร่าเริง ไม่ต้องคิดว่าเราต้องไปงานนี้ เพื่ออนาคตฉันแต่งแล้วเขาต้องมางานฉัน ส่วนเรื่องจดทะเบียนคิดว่าอาจจะจดหรือไม่จดก็ได้ ยังไม่รู้เหมือนกัน เพราะกลัวว่าถ้าจดไปแล้ว อนาคตหากมีปัญหาทางการเงิน แล้วภรรยากับลูกต้องมาพลอยติดร่างแหด้วย ยิ่งล่าสุดก็โดนเรื่องค่าภาษีแพงด้วย ทั้งที่ยื่นแบบทุกอย่างถูกต้อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ