บันเทิง

ปลุกตำนาน'ลัดดาแลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปลุกตำนาน 'ลัดดาแลนด์' อีกครั้ง'มอส-นิโคล'นำทีมพิสูจน์ความหลอน : สกู๊ปบันเทิง

 
          เปิดการแสดงรอบสื่อมวลชนให้ทัพนักข่าวขนหัวลุกแล้ว สำหรับละครเวที "ลัดดาแลนด์" ที่ ซีเนริโอ ซื้อลิขสิทธิ์จากค่ายหนังจีทีเอชมาสร้างเป็นละครเวทีผีระทึกขวัญให้แฟนๆ ชมกันสดๆ ณ โรงละคร "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์" ที่ประเดิมฉากเปิดเรื่องก็หลอนแล้ว กับเรื่องราวในตำนานเมื่อ 80 ปีก่อน มีคู่รักหนุ่มสาวชาวเหนือตัดสินใจมาผูกคอตายที่ใต้ต้นไทร เพราะไม่สมหวังในความรัก  ทำให้ "ลัดดาแลนด์" ต้องคำสาปกลายเป็นหมู่บ้านอาถรรพณ์ เพราะดันไปโค่นต้นไทรที่วิญญาณของทั้งคู่สิงสถิตอยู่ทิ้งเพื่อสร้างหมู่บ้านนี้  
 


ปลุกตำนาน'ลัดดาแลนด์



          จึงทำให้ผู้คนที่อาศัยในหมู่บ้านต้องเผชิญกับเหตุการณ์เร้นลับ และมีอันเป็นไปอย่างน่าประหลาดใจ ผลงานกำกับ "นก-
จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" ที่ขึ้นชื่อในฝีมือกำกับละครแนวผีสุดสะพรึง งานนี้ใครที่รอดู "ผีมะขิ่น" ตัวเป็นๆ ขอบอกว่าไม่ผิดหวัง  แต่จะโผล่ออกมาตอนไหน ต้องไปลุ้นกันเอาเอง 
 
          ส่วนทีมนักแสดงนำ "มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์"  กับ "นิโคล เทริโอ"  ที่ต้องมารับบทบาท "ธีร์" และ "ป่าน" สามีภรรยาคู่ชีวิต ที่ต้องฝ่าฟันกับปัญหาชีวิตที่รุมเร้าหลากหลายด้าน และต้องเผชิญกับเรื่องราวสยองขวัญ ที่ทำให้เกือบสูญเสียลูกไป



ปลุกตำนาน'ลัดดาแลนด์  



          ต้องปรบมือดังๆ ให้ มอส และ นิโคล ที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความเป็นพ่อแม่ออกมาได้อย่างเข้มข้น และสะเทือนใจผู้ชม จนหลายคนถึงกับปาดน้ำตา ด้านน้องใหม่ละครเวที ชาช่า รามณรงค์  ในบท "แนน" ลูกสาวจอมเฮี้ยว ที่มีปัญหากับพ่อ  ชาช่า ก็ทำได้ดีเกินคาดตีบทแตกกระจุย นอกจากนี้ยังได้ "เอ-วิทิต แลต" มารับบท "สมเกียรติ" เพื่อนบ้านจอมโหดที่ฆ่ายกครัวตัวเอง เอ โชว์ฝีมือได้เฉียบขาด มีพลังจนคนดูพากันหลอนตามทั้งโรงละคร   
 


               ปลุกตำนาน'ลัดดาแลนด์


          "ลัดดาแลนด์" นอกจากจะมีเรื่องราวดราม่าสะเทือนอารมณ์ที่แฝงแง่คิดเรื่องครอบครัวแล้ว  ยังการันตีความตื่นเต้นระทึกขวัญที่จะทำให้ผู้ชมลุ้นกันจนนั่งไม่ติดเก้าอี้!! มาพิสูจน์ความหลอนได้แล้ววันนี้ ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

.......................................
(หมายเหตุ ปลุกตำนาน 'ลัดดาแลนด์' อีกครั้ง'มอส-นิโคล'นำทีมพิสูจน์ความหลอน : สกู๊ปบันเทิง)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ