บันเทิง

ส่งท้ายมหกรรมดนตรี30ปี'คาราบาว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งท้าย 'คาราบาว' ปิดฉากมหกรรมดนตรี 30 ปี

                        ปิดฉากอย่างอลังกาลไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตสุดท้าย ของกลุ่มศิลปินเพื่อชีวิต "คาราบาว" ในโปรเจกต์ “ช้าง” ร่วมฉลอง "มหกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว เดอะ ไฟนอล ฟินาเล่" ซึ่งคาราบาวได้เดินทางทัวร์คอนเสิร์ตไปพบแฟนเพลงทุกจังหวัดทั่วประเทศ รวมทั้งในต่างประเทศด้วย สำหรับมหกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว ที่จัดขึ้นเป็นครั้งสุดท้าย โดยครั้งนี้สมาชิกวงคาราบาว ได้รับเกียรติอย่างสูงสุด ในการได้เล่นคอนเสิร์ต ณ สนามเสือป่า พระราชวังดุสิต ซึ่งถือเป็นที่สุดแห่งความภาคภูมิใจของวงคาราบาวและแฟนเพลงทุกคน ที่ได้ร่วมกันปิดฉากมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้

                        บรรยากาศคอนเสิร์ตที่แม้จะมีสายฝนโปรยปรายเป็นระยะ แต่ก็ไม่สามารถต้านทานพลังของแฟนเพลง ที่เข้ามาจับจองที่นั่งภายในบริเวณการจัดงานตั้งแต่คอนเสิร์ตยังไม่เริ่ม รวมทั้งสมาชิกทุกคนของคาราบาว ที่สร้างความมันส์ให้กับผู้ชมเกินร้อย อย่างที่ไม่หวั่นกับสายฝนที่ตกลงมา จนในที่สุดสายฝนก็หยุดตก พ่ายความตั้งใจของวงคาราบาว ที่สร้างความมันส์ความประทับใจให้แก่แฟนเพลง ระเบิดความมันส์กับเพลง 30 ปีคาราบาว ลูกแก้ว ฯลฯ ก่อนจะพักเหนื่อยที่เพลงช้าสุดฮิตมากมาย อาทิ ลุงขี้เมา, หนุ่มสุพรรณ, กัญชา, ทะเลใจ, คนล่าฝัน, คนเก็บฝืน, สัญญาหน้าฝน, นางงามตู้กระจก ฯลฯ

                        จากนั้นก็ถึงเวลามันส์กันชนิดที่เรียกว่านันสต๊อปกับเพลงเมดเล่ย์ ทำเอาสาวก "คาราบาว" กระโดดโยกย้ายกันอย่างสนุกสนาน ชนิดที่เรียกว่าไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยกันเลย ถือว่า เป็นการปิดฉากอย่างสมศักดิ์ศรีกับการฉลองมหกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว เดอะ ไฟนอล ฟินาเล่ ที่ทุกเรื่องราว ทุกย่างก้าวของคาราบาว ในช่วงเวลา 3 ทศวรรษ ได้อย่างสุดยอด

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ