ข่าว

ประชุมวิชาการระดับชาติ ที่ ‘ม.รามฯ’ มีคำตอบ ‘อุดมศึกษาไทย’ สู่ยุคดิจิทัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มหาวิทยาลัยรามคำแหง ร่วมกับ ปอมท. จัดการประชุมวิชาการระดับชาติ เวทีของอาจารย์ คณาจารย์ ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ และโอกาสของ อุดมศึกษาไทย ในการเปลี่ยนผ่าน เข้าสู่ ยุคดิจิทัล

ที่ประชุมประธานสภาอาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย (ปอมท.) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยรามคำแหง จัดการประชุมวิชาการระดับชาติ ปอมท. ประจำปี พ.ศ. 2566 ภายใต้หัวข้อ เรื่อง “อุดมศึกษาอัจฉริยะ : เปิดโอกาสเพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต” “Smart University : Open Opportunities for Lifelong Learning” ระหว่างวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2566 ณ อาคารหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช มหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) กรุงเทพมหานคร(กทม.)

 

ประชุมวิชาการระดับชาติ ที่ ‘ม.รามฯ’ มีคำตอบ ‘อุดมศึกษาไทย’ สู่ยุคดิจิทัล

ประชุมวิชาการระดับชาติ ที่ ‘ม.รามฯ’ มีคำตอบ ‘อุดมศึกษาไทย’ สู่ยุคดิจิทัล

การประชุมวิชาการระดับชาติ ปอมท.ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้บุคลากรในสถาบันอุดมศึกษาได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือมุมมองที่มีต่อวิกฤต และโอกาสของอุดมศึกษาไทยในการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคดิจิทัล รวมทั้ง สามารถคิดวิเคราะห์เพื่อนำไปสู่การเตรียมความพร้อม และสามารถปรับตัวเพื่อรับมือกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน 

 

มหาวิทยาลัยรามคำแหง มหาวิทยาลัยเปิด ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

 

 

และการรับโล่พระราชทาน “อาจารย์ดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2566” จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติอาจารย์ที่ปฏิบัติงานในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ สมควรได้รับการยกย่องแก่บุคลากรด้านการศึกษา รวมถึงการรักษาเกียรติของความเป็นอาจารย์ในสถาบันอุดมศึกษาสืบไป และการแสดงผลงานของอาจารย์ดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี2566

มหาวิทยาลัยรามคำแหง และปอมท. ขอเชิญเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติ ปอมท. ประจำปี พ.ศ.2566 โดยผู้สนใจนำเสนอผลงาน (แบบบรรยายและแบบโปสเตอร์) ลงทะเบียน ภายในวันที่ 30 ตุลาคม 2566 นิสิต นักศึกษา จำนวน 2,000 บาท คณาจารย์ บุคลากร และบุคคลทั่วไป จำนวน 3,000 บาท และผู้เข้าร่วมฟังการประชุมวิชาการ (ไม่นำเสนอผลงาน)ลงทะเบียน บัดนี้ - 23 พฤศจิกายน 2566 นิสิต นักศึกษา จำนวน 2,000 บาท คณาจารย์ บุคลากร และบุคคลทั่วไป จำนวน 3,000 บาท

 

 

ผู้สนใจลงทะเบียนได้ที่ https://cufst2023.ru.ac.th/site/register รายละเอียดอัตราค่าลงทะเบียนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ รองศาสตราจารย์ ดร.ปิยะ ศักดิ์เจริญ สภาคณาจารย์มหาวิทยาลัยรามคำแหง โทร. 02-310-8883 e-mail: [email protected]

 

มหาวิทยาลัยรามคำแหง สถานที่ประชุมวิชาการระดับชาติ ประจำปี2566

 

ทั้งนี้ บุคลากรที่ได้รับอนุมัติจากต้นสังกัดแล้ว มีสิทธิเบิกค่าใช้จ่ายและค่าลงทะเบียนได้ตามระเบียบของราชการ/สถาบัน และไม่ถือเป็นวันลา

 

logoline