ข่าว

สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯชวนนักอ่าน ร่วมทิ้งทวน 'มหกรรมสัปดาห์หนังสือระดับชาติ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มหกรรมสัปดาห์หนังสือระดับชาติ" Book Expo Thailand 2023 ภายใต้แนวคิด Book Dreams นับถอยหลังสู่การสิ้นสุดงาน ที่จัดต่อเนื่อง 12 วัน ในวันจันทร์ที่ 23 นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย เชิญชวนเหล่านักอ่าน ร่วมกิจกรรมอุดหนุนหนังสือ

นายสุวิช รุ่งวัฒนไพบูลย์ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) เปิดเผยว่า มหกรรมสัปดาห์หนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 (Book Expo Thailand 2023) ภายใต้แนวคิด "Book Dreams" :  หนังสือที่ช่วยเติมเต็มความฝันให้สมบูรณ์  จัดขึ้น ณ บริเวณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ใกล้เข้า
สู่ระยะสิ้นสุดของการจัดงาน  คือวันจันทร์ที่ 23 ต.ค. จึงอยากเชิญชวนผู้ที่ยังไม่ได้มาเที่ยวชมงาน หรือผู้ที่เคยมาแล้วแต่อยากมาอีกให้รีบมา เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน  เนื่องจากยังมีกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ประจำวันอีกมากมาย โดยเฉพาะกิจกรรม ณ เวทีกลาง ทั้งการเสวนา และการแจกลายเซ็นของนักเขียนและศิลปินดารานักร้อง

 

 

 

 


นอกจากนั้น ในงาน มหกรรมสัปดาห์หนังสือระดับชาติ  ยังมีการเปิดตัวหนังสือปกใหม่ของหลายสำนักพิมพ์ที่มักจะเป็นกลยุทธ์สำคัญ ในช่วงเวลาก่อนใกล้จะจบงาน เพื่อจูงใจนักอ่านให้กลับเข้ามาสู่งาน  ประกอบกับมีการแข่งขันการจัดทำโปรโมชั่น โดยเฉพาะส่วนลดที่ถูกลงอีก เมื่อเทียบกับช่วงต้นของการเริ่มงาน เพราะสำนักพิมพ์ไม่ต้องการขนหนังสือกลับ เช่นเดียวกับของแถม  ที่จะมอบให้กับลูกค้าที่ซื้อหนังสือ 

 

 

 

 

 

ขณะเดียวกันใบเสร็จที่ได้จากการซื้อหนังสือภายในงานทุกๆ 1,000 บาท ขึ้นไป สามารถนำมาแลกรับฟรีคูปองส่วนมูลค่า 100 บาทจาก HomePro เพื่อนำไปซื้อสินค้าต่อในงาน HomePro Living Expo โดยสามารถนำใบเสร็จมาแลกคูปองได้ที่จุดประชาสัมพันธ์หน้าฮอลล์ 6 และพิเศษสุด PUBAT ได้ขยายเวลาความสุขอย่างต่อเนื่องและจุใจอีก 2 ชั่วโมงในวันศุกร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 23.00 น. และวันจันทร์ที่ 23 ต.ค. ซึ่งเป็นวันสุดท้าย ตั้งแต่เวลา 11.00 น.- 22.00 น. เป็นต้นไป

 

 

 

"ในฐาะผู้จัดอยากให้นักอ่านที่ลังเล หรือยังไม่ได้หนังสือไปครอบครอง ให้รีบตัดสินใจมางานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 เพราะถือเป็นโค้งสุดท้ายจริงๆ ของปีนี้ และกว่าจะพบกันอีกครั้งคือต.ค. ปี 67 และอยากจะรณรงค์ให้ใช้หนังสือ เป็นของขวัญในทุกโอกาสเพราะเป็นการสร้างค่านิยมในการอ่านที่ดีต่อสังคมไทย โดยเมื่อซื้อหนังสือในงานนี้ สามารถนำไปห่อของขวัญฟรีตามโครงการ Book For Gift ที่บูธ R02 ของมูลนิธิหนึ่งอ่านล้านตื่น" นายสุวิช กล่าว

 

 

 

 

งาน "มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28" จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 -23  ต.ค.  รวม 12 วัน ณ บริเวณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  วันจันทร์-  พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 11.00 น.-22.00 น. และ  วันศุกร์- อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 23.00 น.  ศึกษารายรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Thai Book Fair

 

 

สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯชวนนักอ่าน ร่วมทิ้งทวน \'มหกรรมสัปดาห์หนังสือระดับชาติ\' สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯชวนนักอ่าน ร่วมทิ้งทวน \'มหกรรมสัปดาห์หนังสือระดับชาติ\' สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯชวนนักอ่าน ร่วมทิ้งทวน \'มหกรรมสัปดาห์หนังสือระดับชาติ\'

สุวิช รุ่งวัฒนไพบูลย์ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT)

สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯชวนนักอ่าน ร่วมทิ้งทวน \'มหกรรมสัปดาห์หนังสือระดับชาติ\' สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯชวนนักอ่าน ร่วมทิ้งทวน \'มหกรรมสัปดาห์หนังสือระดับชาติ\' สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯชวนนักอ่าน ร่วมทิ้งทวน \'มหกรรมสัปดาห์หนังสือระดับชาติ\' สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯชวนนักอ่าน ร่วมทิ้งทวน \'มหกรรมสัปดาห์หนังสือระดับชาติ\' สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯชวนนักอ่าน ร่วมทิ้งทวน \'มหกรรมสัปดาห์หนังสือระดับชาติ\'

"มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28" ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 12  และจะไปสิ้นสุดลง วันจันทร์ที่ 23  ต.ค.  รวม 12 วัน  งานจัดที่ บริเวณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ