ข่าว

'พล.ต.อ.เพิ่มพูน' เข้าศธ. 7 ก.ย.- 'ผู้บริหาร ตจว.' ไม่ต้องมารับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำนักงานปลัดศธ. แจ้งกำหนดการ ครูอุ้ม 'พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ' รมว.ศธ. พร้อมคณะ ได้ฤกษ์เข้าทำงานที่ กระทรวงศึกษาฯ 7 กันยายน เวลา 08.30 น. นัดพบผู้บริหารศธ.- ‘ผู้บริหาร ตจว.’ ไม่ต้องมารับ เหตุเตรียมลงพื้นที่มอบนโยบาย

มีรายงานข่าว จากสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ แจ้งว่า กำหนดการเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำกระทรวงศึกษาธิการ ของพล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.)จากพรรคภูมิใจไทย ในวันที่ 7 กันยายน 2566 ดังนี้

 

 

 

 

เวลา 08.30 น. รมว.ศธ. และคณะเดินทางมาถึงกระทรวงศึกษาธิการ(ศธ.)

 

 

โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงของ ศธ.ให้การต้อนรับ จากนั้น

เวลา 09.00 น. มีพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำกระทรวงศึกษาธิการ เวลา10.30 น. รมว.ศธ.และคณะ เข้าห้องทำงาน 

 

 

เวลา 11.00 น. รมว.ศธ.ร่วมรับประทานอาหารว่างและเครื่องดื่ม ณ ห้องประชุมราชวัลลภ กระทรวงศึกษาธิการ เพื่อพบปะพูดคุย แนะนำตัวผู้บริหารระดับสูง และแสดงความยินดี 

 

กระทรวงศึกษาธิการ

 

ในการนี้ สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ขอเชิญผู้บริหารระดับสูงหน่วยงาน องค์กรหลัก และองค์กรในกำกับ ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาญ เข้าร่วม กิจกรรมในวันและเวลาดังกล่าว โดยพร้อมเพียงกัน

 

 

ทั้งนี้ ผู้บริหารศธ. ในส่วนภูมิภาค หรือ ผู้บริหาร ตจว. ขอให้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ไปก่อน ไม่ต้องมารอรับ รมว.ศธ.ที่กระทรวงศึกษาธิการ ถนนราชดำเนิน กรุงเทพมหานคร เนื่องจากได้รับแจ้งจาก พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รมว.ศึกษาธิการ จะเดินทางลงไปพบปะพูดคุยเพื่อมอบนโยบาย ในโอกาสต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ