ข่าว

วุ่นอีก 'หยก' นอนขวางรถบัส ประท้วง 'เตรียมพัฒน์ฯ' ไม่ให้ไปเข้าค่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายที่ ‘เตรียมพัฒน์ฯ’ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ เมื่อ ‘หยก’ ธนลภย์ เยาวชนอายุ 15 ปี นอนขวางรถบัส ประท้วงโรงเรียน ไม่ยอมให้ไปเข้าค่ายภาษาจีน เพื่อนต้องมาอุ้มพ้นทางเดินรถ

ความเคลื่อนไหวของ ‘หยก’ หรือ ‘น้องหยก’ เยาวชนอายุ 15 ปี พยายามเข้าเรียนในโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ หรือ ‘เตรียมพัฒน์’ ภายหลังทางโรงเรียน ออกแถลงการณ์ระบุว่า ‘หยก’ ไม่มีสภาพการเป็น ‘นักเรียน’ ของโรงเรียน เหตุมอบตัวไม่เป็นไปตามเงื่อนไข จากนั้นข่าวความเคลื่อนไหวของ ‘หยก’ ก็เงียบหายไปพร้อมกับการเลือกตั้ง2566 และการจัดตั้งรัฐบาลเสร็จเรียบร้อย แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ‘หยก’ได้ปรากฏตัวที่โรงเรียนเตรียมพัฒน์ฯ อีกครั้ง

 

หยก หรือ น้องหยก ธนลภย์

เกิดเหตุวุ่นวาย เมื่อช่วงเวลา 05.30น. วันที่ 31 ส.ค. 2566 ได้เกิดเรื่องราวชุลมุนที่โรงเรียนอุดมศึกษาพัฒนาการ หรือ “เตรียมพัฒน์” เมื่อ “หยก” หรือ “หยก ธนลภย์” ได้นอนขวางรถบัสของโรงเรียน ที่เตรียมเดินทางไปค่ายเรียนภาษาจีน ที่จังหวัดนครปฐม พร้อมยังมีวินาทีเพื่อนๆ ช่วยกันอุ้ม หยก ลงจากรถ

 

 

โดยทางเพจ ไข่แมวชีส ได้มีการเผยแพร่เรื่องราว ของ “หยก” นักกิจกรรมเยาวชนอายุ 15 ปี ซึ่งเรื่องราวเกิดที่ โรงเรียนเตรียมพัฒน์ เวลา 05.30 น. ที่ทางโรงเรียนมีกิจกรรมเข้าค่ายเรียนภาษาจีน ที่ จ.นครปฐม

 

รถทัวร์ โดยสารนักเรียนโรงเรียนเตรียมพัฒน์ฯ เพื่อเดินทางไปเข้าค่ายภาษาจีน ที่จ.นครปฐม

ซึ่ง น้องหยก จะต้องไปขึ้นรถบัสไปค่ายเรียนภาษาจีนที่นครปฐม แต่ทางครูไม่ให้หยกไป อ้างว่าไม่ได้จ่ายค่าเทอม (เพราะคืนค่าเทอมไปแล้ว )จึงพยายามให้ หยก ลงจากรถ เพื่อนหยกจึงช่วยกันอุ้มลงจากรถ

 

วุ่นอีก \'หยก\' นอนขวางรถบัส ประท้วง \'เตรียมพัฒน์ฯ\' ไม่ให้ไปเข้าค่าย

 

ต่อมา หยก นั่งขวางรถบัสทางเพื่อนหยกจึงมาอุ้มออกไปอีกครั้ง รถบัสเปลี่ยนเส้นทางเพื่อไปออกด้านหลังแทน

 

วุ่นอีก \'หยก\' นอนขวางรถบัส ประท้วง \'เตรียมพัฒน์ฯ\' ไม่ให้ไปเข้าค่าย

เพื่อนต้องมาอุ้ม หยก

 


ซึ่งหยกจึงนอนขวางล้อรถ เกิดการชุลมุน รถบัสจึงนำนักเรียนลงจากรถ และถอยเข้าโรงเรียนแล้วออกทางประตูหน้าแทน

 

CR: ภาพ-ไข่แมวชีส

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ