ข่าว

อัปเลเวล TCAS67 ติวเข้มออนไลน์กับ 'สหพัฒน์แอดมิชชั่น' พร้อมกัน 2-7 ต.ค. นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเลเวล TCAS67 ให้นักเรียนไทยติวเข้มก่อนสอบแบบออนไลน์ กับ 'สหพัฒน์แอดมิชชั่น' พร้อมกัน 2-7 ต.ค 2566 เรียนฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย คลิกสมัครได้ที่นี่

นางชัยลดา ตันติเวชกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ สหพัฒน์แอดมิชชั่น ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยซึ่งเป็นโครงการติวเข้มให้กับนักเรียนที่กำลังเตรียมตัวสอบ TCAS67 โดยโครงการ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ในปีนี้ดำเนินการเป็นครั้งที่ 26 เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้นักเรียนไทยสามารถเข้าถึงการติว เพื่อเตรียมตัวสอบได้ทั่วประเทศ ในปีนี้ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" จึงจัดการติวในรูปแบบสอนสดแบบออนไลน์  ในรายวิชาที่จะต้องใช้สอบ TGAT 1-2-3 และ A-Level สำหรับนักเรียนที่สนใจสามารถสมัครเข้าติวออนไลน์ได้ที่  www.sahapatadmission.com 

นางชัยลดา กล่าวต่อว่า สำหรับแนวคิดการจัด  "สหพัฒน์แอดมิชชั่น"  ว่าหลังจากในปีที่ผ่านมา ระบบการสอบได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้น ในปีนี้ ติวเตอร์ของเราได้ศึกษาถึงการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเพื่อให้พร้อมสำหรับการแนะแนวและการเก็งแนวข้อสอบให้กับนักเรียนที่จะเข้าสนามสอบในปีนี้ ซึ่งการติวของ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ยังคงอยู่เคียงข้างนักเรียนไทยเพื่อเป็นกำลังใจในการเข้าสู่สนามสอบที่จะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิตไปสู่อนาคต การติวยังคงเน้นทั้งเนื้อหาและความสนุกสนาน เสริมด้วยกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อให้นักเรียนมีความมั่นใจในการทำข้อสอบ ก่อนเข้าสู่สนามสอบจริงในช่วงปลายปีนี้ นอกจากนี้แต่ละโรงเรียนสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ และเปิดให้นักเรียนรับชมติวสดออนไลน์ร่วมกัน เพื่อให้นักเรียนที่ไม่สะดวกใช้อินเตอร์เน็ตหรือมือถือของตนเอง ได้มีโอกาสเข้าร่วมเรียนติวสดออนไลน์ได้อีกด้วย

 

นางชัยลดา ตันติเวชกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)

อย่างไรก็ตามจุดเริ่มต้นโครงการ คือ ต้องการให้การศึกษาของเด็กเท่าเทียมกัน ที่ผ่านมาจัดมาก 25 ปีแล้ว ปีนี้เป็นปีที่ 26  รูปแบบการติวเปลี่ยนไปเรื่อยๆ  สหพัฒต้องการที่จะยืนข้างน้องๆ  ที่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย  โดยความแตกต่างในปีนี้จะเป็นการเตรียมความพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงในระบบการสอบเข้ามหาวิทยาลัย ด้วยการติวออนไลน์ เพื่อให้น้องๆ สามารถเข้าถึงได้อย่างทั่วถึง โดยนักเรียนที่สนใจต้องการจะเข้าร่วมโครงการสามารสมัครสมาชิกได้ที่เว็บไซต์ อย่างไรก็ตามในการเปิดติวครั้งนี้อยากให้โรงเรียนสมัครเข้ามาด้วย เพื่อที่จะได้เป็นตัวกลางให้นักเรียนที่ไม่สามารถเข้าเรียนออนไลน์ได้เองที่บ้าน ซึ่งระบบการติวออนไลน์ในครั้งนี้เปิดรับนักเรียนทุกคนทั่วประเทศแบบไม่จำกัดจำนวน  สำหรับคนที่เข้าร่วมติวออนไลน์จะได้พบกับติวเตอร์ชื่อดังของประเทศ ได้แก่ พี่น็อต TCASter, พี่โจ้ TCASter, พี่วิเวียน OnDermand, พี่ปั้น SmartMathpro, พี่เอ๋ WE By The Brain, ครูพี่วิน เตรียมโดน, ครูเลดี้เก๋เก่,  พี่ฟาร์ม Physicsfarm 

 

สหพัฒน์แอดมิชชั่น

 

ในงานเสวนาเปิดตัวโครงการ  "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ยังได้มีการแนะแนวน้องๆให้เตรียมความพร้อมก่อนสมัครสอบ TCAS67 และการเตรียมตัวยื่นคะแนนในแต่ละรอบ เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสในการยื่นคะแนนสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดย น็อท Tcaster กล่าวว่า ที่ผ่านมามีการลงพื้นที่เพื่อแนะแนวการสอบ TCAS  ในปีที่ผ่านมา และเจอปัญหามากมาย โดยที่ผ่านมาพบว่าเด็ก66 เจอปัญหา 4 อันดับที่เป็นปัญหาของนักเรียน ได้แก่

  • ยื่นรอบแอดมินชั่นแล้วหลุดเยอะมาก เพราะเป็นปีแรกที่เปลี่ยนระบบยื่อนคะแนนใหม่  โดยวิธีแก้คือ เป็นปีที่2 ที่ใช้ เข้าไปดูคะแนนต่ำสุด เทียบศักยภาพคะแนนตัวเอง แต่ละปีคะแนนจะไม่เหมือนกัน 
  • ทำข้อสอบไม่ได้ ทำให้คะแนนน้อย ต้องฝึกฝนและทำข้อสอบ เพราะการทำข้อสอบใช้ความเร็วและใช้ความคล่อง 
  • ไม่ได้สมัครรอบพอตและโควต้า เพราะไม่ทราบข่าว รอบนี้การรับสมัครจะขึ้นอยู่หับมหาวิทยาลัย ซึ่งมีความแตกต่างกัน สามารถติดตามจากเว็บไซต์มหาวิทยาลัยได้โดยตรง
  • ลืมสมัครสอบในรายวิชาที่จำเป็นสำหรับยื่นในคณะและมหาวิทยาลัยที่อยากเข้า  TGAT   ALevel  

ส่วนระบบ TCAS 67 ยังคงมี 4 รอบเหมือนปีที่ผ่านมา และยังคงมีคอนเซปต์โดยคนที่จะสมัครยื่นคะแนนได้จะต้องเป็นคนทีมีสถานะยังไม่มีที่เรียน จึงจะสามารถสมัครสอบได้ในแต่ละรอบ  ดังนั้นน้องๆ TCAS 67 จะต้องบริหารจัดการสิทธิ ให้ดี โดยวิธีการบริหารจัดการสิทธิสามารถยึดหลักการได้ดังนี้ ยืนยันสิทธิ ไม่ใช้สิทธิ และสละสิทธิ  โดยสามารถเลือกได้ 1 ตัวเลือกและกดยืนยันสิทธิ์ได้ทันที  แต่จะไม่สามารถสมัครรอบถัดไปได้  

 

นอกจากการเสวนาแนะแนวระบบการสอบแล้ว "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 26 ยังได้เตรียมกิจกรรมอีก 3 กิจกรรมในปีนี้ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับน้อง ๆ นักเรียนไทยก่อนการเข้าสู่สนามสอบจริง ได้แก่ 

1. ติวระดับภูมิภาค Sahapat Admission on the Road 2023 ช่วงระหว่าง 16-31 ส.ค. 2566 นี้ ด้วยการเปิดเวทีติวฟรี 5 วิชา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ (A-Level) TGAT 1-2-3 วิชาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ (A-Level) และวิชาคณิตศาสตร์ประยุกต์ (A-Level)  โดยจัดขึ้นที่ 5 โรงเรียนใน 5 ภูมิภาค เพื่อสร้างความเท่าเทียมทางการศึกษา ภาคเหนือ จัดที่โรงเรียนแม่อายวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดที่โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จังหวัดนครราชสีมา ภาคกลาง ที่โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม จังหวัดสระบุรี กรุงเทพมหานคร ที่โรงเรียนบางปะกอกวิทยาคม และภาคใต้ ที่โรงเรียนดารุสสาลาม จังหวัดนราธิวาส พร้อมส่งสัญญาณถ่ายทอดสดทาง FB: Sahapat Admission  

 

อัปเลเวล TCAS67 ติวเข้มออนไลน์กับ 'สหพัฒน์แอดมิชชั่น' พร้อมกัน 2-7 ต.ค. นี้

 

2. ติวสดออนไลน์ 6 วันติด ระหว่างวันที่ 2-7 ต.ค 2566 เวลา 09.00-16.00 น. ด้วยเนื้อหาเข้มข้น เน้นประเด็นสำคัญที่มักพบเจอในข้อสอบ เสริมด้วยกิจกรรม Meet The Idol ที่จะมีพี่ๆ ไอดอลมาร่วมพูดคุยและให้กำลังใจกับน้อง ๆ ตลอดการติวสดทั้ง 6 วัน ถ่ายทอดสัญญาณสดแบบ Live Streaming Class ผ่านระบบ Interactive Video Platform บน www.sahapatadmission.com  ที่ผู้สอนและผู้เรียนสามารถถามตอบกันได้ผ่านทาง Live Chat พร้อมส่งสัญญาณติวไปยังโรงเรียนทั่วประเทศ 
 

3. Q&A ถาม-ตอบโค้งสุดท้ายก่อนลงสนามสอบจริง ที่พี่ๆ ติวเตอร์ จะมาช่วยไขข้อข้องใจกับสารพันคำถามของน้อง ๆ ปลดล็อคทุกความสงสัยเพิ่มความมั่นใจก่อนวันสอบจริง ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB: Sahapat Admission

 

สำหรับโครงการจัดทบทวนความรู้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายให้นักเรียนก่อนการสอบเข้ามหาวิทยาลัย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) โดยผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ ริชเชส และมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 26 ภายใต้แนวคิด "DEK 67 Level Up" จะเปิดตัวโครงการเพื่อติดอาวุธเด็กไทยให้พร้อมก่อนลงสนามสอบจริง ในวันที่ 11 ส.ค. 2566 นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา 

 

อัปเลเวล TCAS67 ติวเข้มออนไลน์กับ 'สหพัฒน์แอดมิชชั่น' พร้อมกัน 2-7 ต.ค. นี้

 

นักเรียนและโรงเรียนที่สนใจร่วมโครงการติวฟรีของสหพัฒน์แอดมิชชั่น ครั้งที่ 26 สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ ที่ www.sahapatadmission.com และติดตามข่าวสารข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ทาง FB : Sahapat Admission หรือ โทร. 064-163-3449, 085-869-6252

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ