ข่าว

อาย อรปรียา คว้าตำแหน่ง Miss Pulitzer Thailand 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมสมาพันธ์นักข่าว (ประเทศไทย)  จัดงานประกาศมอบโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติ "ฐานันดร 4"ป ระจำปี 66 สาขา"Mr.& Miss Pulitzer Thailand 2023" ซึ่งมอบเป็นปีแรก "อาย "อรปรียา ตาทอง " นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบดินทรเดชา ได้รับการเชิดชูเกียรติ Miss Pulitzer Thailand 2023

ที่หอประชุมกรมประชาสัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร   สมาคมสมาพันธ์นักข่าว (ประเทศไทย) 
จัดงานประกาศมอบโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติ "ฐานันดร 4"ป ระจำปี 2566 เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ ให้กับสื่อมวลชน,องค์กรสื่อมวลชน,และองค์กร /บุคคลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคม เนื่องในวันนักข่าว ประจำปี 2566 โดยมี พล.อ. พลางกูร กล้าหาญ เลขาธิการมูลนิธิศิษย์นายร้อยตามรอยพระบาททูลกระหม่อมอาจารย์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี   เป็นประธานในพิธี

 

 

 

งานมอบโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติ  "ฐานันดร 4"  ประจำปี 2566 จัดขึ้น มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ ให้กับ นักข่าว, สื่อมวลชน และองค์กร/บุคคลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ ที่ประสบความสำเร็จอันเป็นแบบอย่างแห่งการประพฤติปฏิบัติของการเป็นพลเมืองที่ดี องค์กรที่ดี และมีคุณธรรม สมควรได้รับการยกย่องและให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ โดยได้รับการสนับสนุนจากหน่ายงานต่างๆ อาทิ มูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน  , มูลนิธิพระราหู , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , ประตูน้ำโพลีคลีนิค, ค่ายเพลง AVS Record , ห้องเสื้อวณัชกูร์ตู และ กรมประชาสัมพันธ์ 

สำหรับการมอบโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติ  ประจำปี 2566  ได้เพิ่มรางวัลเชิดชูเกียรติ  "Mr.& Miss Pulitzer Thailand 2023" เป็นปีแรก โดยการคัดเลือกเยาวชนรุ่นใหม่ ผู้มีความสนใจและรักจะเรียนรู้ในวิชาชีพสื่อมวลชน มาร่วมเวิร์คช้อปอบรมทักษะความสามารถทางด้านการสื่อสาร ตั้งแต่ อบรมการเขียนข่าว การจัดรายการวิทยุ และผู้ประกาศข่าว รวมถึงการเข้าคอร์สบุคลิกภาพ  

 

 

ในการพิจารณามอบรางวัล ผู้ชนะเลิศฝ่ายหญิงได้แก่  น.ส. อรปรียา ตาทอง ( อาย ) อายุ 16 ปี   นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)ได้รับการเชิดชูเกียรติเป็น Miss Pulitzer Thailand 2023 ส่วนฝ่ายชาย ได้แก่ เดวิด-แมทธิว โรเบิร์ตส  อายุ 19 ปี กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยมหิดลอินเตอร์ คณะ Media and Communications ได้รับการเชิดชูเกียรติเป็น Mr.Pulitzer Thailand 2023  โดยหลังจากนี้ทางสมาคมสมาพันธ์นักข่าว (ประเทศไทย) จะสนับสนุน โดยการส่งไปฝึกอบรมวิชาชีพสื่อมวลชน ตามหน่วยงานต่างๆ ที่เป็นเครือข่ายสมาชิกขององค์กร ต่อไป

 


น.ส.อรปรียา ตาทอง กล่าวว่า  ภูมิใจที่ได้รับตำแหน่ง จากสมาคมสมาพันธ์นักข่าว (ประเทศไทย)   พร้อมจะที่เป็นตัวแทนองค์กรในการทำหน้าที่ต่าง ๆที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด  

อาย อรปรียา  คว้าตำแหน่ง Miss Pulitzer Thailand 2023

อาย อรปรียา  คว้าตำแหน่ง Miss Pulitzer Thailand 2023

อาย อรปรียา  คว้าตำแหน่ง Miss Pulitzer Thailand 2023

อาย อรปรียา  คว้าตำแหน่ง Miss Pulitzer Thailand 2023

อาย อรปรียา  คว้าตำแหน่ง Miss Pulitzer Thailand 2023

อาย อรปรียา  คว้าตำแหน่ง Miss Pulitzer Thailand 2023

งานมอบโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติ  "ฐานันดร 4"  ประจำปี 2566 จัดขึ้น มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ ให้กับ นักข่าว, สื่อมวลชน และองค์กร/บุคคลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ  จัดขึ้นที่หอประชุม กรมปรระชาสัมพันธ์ กรุงเทพฯ  โดย  อรปรียา ตาทอง นักเรียนชั้น ม. 5 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)ได้รับการเชิดชูเกียรติเป็น Miss Pulitzer Thailand 2023 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ