ข่าว

ด่วน!! 'ราชวินิตมัธยม' ออกประกาศ หยุดการเรียนการสอน 2 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ราชวินิตมัธยม’ ออกประกาศ หยุดการเรียนการสอน 26-27 มิ.ย. นี้ หลังเกิดเหตุ 'ถังดับเพลิงระเบิด' เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ก่อให้เกิดการสูญเสีย ส่งผลกระทบความรุนแรงสะเทือนต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจ โรงเรียน

คืบหน้า หลังเกิดเหตุสะเทือนขวัญ ครู นักเรียน ผู้ปกครอง โรงเรียนราชวินิต มัธยม จาก 'ถังดับเพลิงระเบิด' ทำให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต นั้น ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจาก 'ราชวินิตมัธยม'

 

ประกาศโรงเรียนราชวินิต มัธยม

เรื่อง หยุดการเรียนการสอนด้วยเหตุพิเศษ เป็นเวลา ๒ วัน

ตามที่โรงเรียนราชวินิต มัธยม ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ การป้องกันและระงับอัคคีภัย การร้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ ให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑-๖

 

ในวันศุกร์ที่ ๒๓ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๖ ซึ่งขณะดำเนินกิจกรรมได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก่อให้เกิดการสูญเสีย

 

ทั้งยังส่งผลกระทบความรุนแรงสะเทือนต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจ

 

ด่วน!! \'ราชวินิตมัธยม\' ออกประกาศ หยุดการเรียนการสอน 2 วัน

ด้วยเหตุดังกล่าวเพื่อเป็นการแสดงความเสียใจกับนักเรียน ผู้ปกครองต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การช่วยเหลือเยียวยาสภาพจิตใจของนักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน

 

ข้าราชการครู้และบุคลากรทางการศึกษาที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งเพื่อให้โรงเรียนได้ดำเนินการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินสถานการณ์ความปลอดภัยในด้านสภาพแวดล้อมและอาคารสถานที่ภายในโรงเรียน ให้มีความพร้อมใช้งานและสามารถเปิดทำการเรียนการสอนได้ตามปกติ นั้น

 

ดังนั้น โรงเรียนราชวินิต มัธยม จึงขอหยุดการเรียนการสอนด้วยเหตุพิเศษ ในวันจันทร์ที่ ๒๖ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๖ และวันอังคารที่ ๒๗ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๖ รวมเป็นเวลา ๒ วัน และจะเปิดเรียน ปกติในวันพุธที่ ๒๘ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๖ 

 

โดยระหว่างที่หยุดการเรียนการสอนให้นักเรียนได้ศึกษาค้นคว้า เรียนรู้ด้วยตนเอง และจะได้จัดตารางการสอนเสริมชดเชยให้กับนักเรียนต่อไป

 

ทั้งนี้ โรงเรียนขอความร่วมมือผู้ปกครองได้กำกับดูแลนักเรียนในการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ติดตามตรวจสอบความครบถ้วนของกิจกรรมการเรียนรู้และภาระงานที่ผ่านมา เพื่อประโยชน์สูงสุดของนักเรียน

 

จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

ประกาศ ณ วันที่ ๒๓ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๖

ลงนามโดย นายเทพฤทธิ์ ยอดใส ผู้อำนวยการโรงเรียนราชวินิต มัธยม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ