ข่าว

'A SOLAR' เปิด 'โรงเรียนช่าง' สร้างองค์ความรู้ผลักดันอุตสาหกรรมโซลาร์เซลล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'A SOLAR' ผู้นำตลาดโซลาร์เซลล์ เปิดโครงการ 'โรงเรียนช่าง' สร้างองค์ความรู้เพื่อสังคม ผลักดันอุตสาหกรรมโซลาร์เซลล์

"A SOLAR" ผู้นำอันดับแถวหน้าของธุรกิจโซลาร์เซลล์ประเทศไทย เปิดโครงการ “โรงเรียนช่าง” สร้างองค์ความรู้เพื่อสังคม ผลักดันอุตสาหกรรมโซลาร์เซลล์ พร้อมแนวคิด "เสริมสร้างความรู้ พัฒนาคน สร้างโอกาสแห่งความยั่งยืน" ในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2566 โดยทาง "A SOLAR" ได้เปิดให้ประชาชนทั่วไป ช่าง และนักเรียนนักศึกษา เข้ามาเรียนรู้ด้านระบบโซลาร์เซลล์ รวมถึงสอนการติดตั้ง ภายใต้ชื่อ “A solar school festival 2023” ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ

 

บริษัท เอโซลาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำตลาดโซล่าเซลล์ในประเทศไทยกว่า 10 ปี ด้วยคุณภาพและการยอมรับจาก 2,000 ไซต์งานทั่วประเทศที่ไว้วางใจ อีกทั้งยังมีศูนย์บริการทั่วประเทศกว่า 10 สาขา รวมไปถึงยังให้บริการโฮมโปรทั่วประเทศ

 

"A SOLAR" ตระหนักถึงการสร้างโอกาสเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของของประชาชนชาวไทย โดยเปิดตัวโครงการ “โรงเรียนช่าง เอโซลาร์” เพื่อสนับสนุนการสร้างองค์ความรู้ในด้านอุตสาหกรรมโซลาร์เซลล์ รวมถึงนำองค์ความรู้ที่ได้ไปต่อยอดนำไปปรับใช้เป็นอาชีพ สร้างรายได้ให้กับตัวเอง รวมไปถึงสร้างรายได้ให้กับครอบครัว

 

อีกทั้งยังมีการเปิดอบรมทุกภาคทั่วไทย ณ โชว์รูมเอโซลาร์ ทุกสาขา นำทีมโดยผู้เชี่ยวชาญจากเอโซลาร์ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายในการอบรม

 

หรือสนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง

Tel. : 02-1088599

Website : www.asolar.co.th

Line : @asolar หรือโฮมโปรทั่วประเทศ

Youtube : A Solar ศูนย์รวมสินค้าโซลาร์เซลล์

Facebook : A Solar ศูนย์รวมสินค้าโซลาร์เซลล์

 

'A SOLAR' เปิด 'โรงเรียนช่าง' สร้างองค์ความรู้ผลักดันอุตสาหกรรมโซลาร์เซลล์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ