Lifestyle

ม.กรุงเทพ ชวนเด็ก ม.ปลายค้นหา passion ตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิวนอมัล Open House ม.กรุงเทพ สุดปัง ชวนเด็ก ม.ปลายค้นหา passion สร้างเส้นทางเรียนที่ใช่กับหลักสูตรทันสมัยที่ชอบตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่

       
สมฉายามหาวิทยาลัยสร้างสรรค์ งาน BU Open House สุดปังครั้งแรกที่จัดรูปแบบงานตอบรับวิถีนิวนอมัล ต้อนรับน้องๆ มัธยมปลายอย่างคึกคัก เพราะระยะห่างไม่ใช่ข้อจำกัด จัดเต็มกิจกรรมสร้างสรรค์แรงบันดาลใจแบบอินเทอร์แอคทีฟทั้ง Event Online และ Onsite พร้อมโชว์เคสเด็ดฝีมือนักศึกษา อาทิ  ผลงานหุ่นยนต์เอไอ คณะวิศวกรรมศาสตร์ งานออกแบบและจัดแฟชั่นโชว์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ และโปรเจ็คการเรียนรู้อีกหลากหลายคณะวิชา

   ม.กรุงเทพ ชวนเด็ก ม.ปลายค้นหา passion ตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่
         

 

BU open House 2020 ยังคงเป็นการทำงานของนักศึกษารุ่นพี่จากทุกคณะภายใต้การให้คำชี้แนะจากคณาจารย์ที่เปลี่ยนบทบาทจากผู้สอนมาเป็นโค้ช ซึ่งเป็นรูปแบบใหม่ของการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และจากการมุ่งเน้นวิธีเรียนรู้จากการปฏิบัติ งานนี้จึงเป็นโชว์เคสสำคัญของนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์สาขาวิชาการผลิตอีเว้นท์และไมซ์ ที่ได้แสดงฝีมือการจัดงานทั้งหมด ทั้งการออกแบบธีม เนื้อหา รูปแบบงาน และการเลือกใช้เทคโนโลยีเพื่องานสร้างสรรค์ได้เหมาะกับยุคสมัย
        

 ม.กรุงเทพ ชวนเด็ก ม.ปลายค้นหา passion ตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่

 

มากกว่าสีสันและความสนุกสนาน ยังมีสาระดีๆ ทางวิชาการอีกมากที่ดึงดูดความสนใจนักเรียนมัธยมปลายกับบูธนิทรรศการของคณะวิชาที่ตอบโจทย์อนาคตทั้ง 14 คณะครอบคลุมสายการเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ศิลปศาสตร์ สายสร้างสรรค์ สายธุรกิจ และวิทยาลัยนานาชาติ  รวมถึงหลักสูตรการเรียน Pre Degree โดยชี้จุดเด่นของแต่ละหลักสูตรแต่ละคณะวิชา การแสดงโครงงานที่สะท้อนทักษะการเรียนรู้และการทำงานในศตวรรษที่ 21 ความแข็งแกร่งของ ECOSYSTEM ด้านการศึกษาที่ช่วยส่งเสริมทักษะอาชีพและต่อยอดการเรียนรู้  
       

 ม.กรุงเทพ ชวนเด็ก ม.ปลายค้นหา passion ตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่


 

สำหรับกิจกรรมปิดท้ายงานเป็นการค้นหา passion เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคต เวทีนี้ได้รวบรวมเรื่องราวของจริงจากศิษย์เก่าที่เป็นเจ้าของกิจการ  เป็นผู้บริหารระดับสูงในองค์กร และกลุ่มสตาร์ทอัพ ที่ต่างมี passion ในการทำงานและใช้เป็นพลังผลักดันตนเองให้ก้าวหน้าในเส้นทางที่ชอบและใช่  รวมทั้งมีนักศึกษาปัจุบันอีกหลายคนที่มาแชร์ข้อมูลการค้นพบแรงผลักดันของตัวเอง การกำหนดเส้นทางการเรียนรู้ผ่านการลงมือทำงานจริง ซึ่งมีทั้งการสร้างธุรกิจของตัวเอง  การทำงานร่วมกับธุรกิจมืออาชีพ เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายของชีวิตและการทำงาน  โดยทุกองคาพยพของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ พร้อมให้การสนับสนุนนักศึกษาทุกคนไม่ว่าจะเคยมี passion เป็นอะไร  หรือ passion นั้นได้หล่นหายไประหว่างทาง ทุกคนสามารถมาค้นพบและเติมเต็มสิ่งที่มุ่งหวังได้ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพเพื่อสร้างอนาคตและความสำเร็จในแบบที่ต้องการ

 

 ม.กรุงเทพ ชวนเด็ก ม.ปลายค้นหา passion ตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ