Lifestyle

ขู่ 'บิ๊กเซอร์ไพรซ์'งานรับปริญญา 'ธรรมศาสตร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจบัณฑิตธรรมศาสตร์ของราษฏร โพสต์ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 17:00 พบกับบิ๊กเซอร์ไพรซ์ ได้พร้อมกัน พร้อมติดแฮชแท็ก #ไม่รับปริญญา #บัณฑิตของราษฎร ขณะที่ฝ่ายความมั่นคงเฝ้าจับตาอย่างใกล้ชิด

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองของกลุ่มราษฏร ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2563 ผ่านเพจบัณฑิตธรรมศาสตร์ของราษฏร โพสต์ข้อความระบุว่า


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดภาพ..วันซ้อมใหญ่พิธีพระราชทานปริญญาบัตร 'ธรรมศาสตร์'

 


Let's play a game

คำใบ้ “Big Surprise” อันที่ 1

โพสท์นี้ไม่มีกราฟฟิค แต่อยากสื่อสารไปถึงผู้ติดตามและมินเนี่ยนทุกคนว่า...

บิ๊กเซอร์ไพรซ์รอบนี้ หากหน่วยงานความมั่นคงหยุดยั้งไม่ได้ จะเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่ากลศึกของหน่วยงานความมั่นคงใช้ไม่ได้เสียแล้ว ต้องรื้อตำราใหม่ เพราะยังงมโข่งอยู่กับมุกเดิม ๆ ที่เที่ยวขนกองกำลังไปตามสถานที่จัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสกัดกั้นการเคลื่อนไหว

ถามว่าบิ๊กเซอร์ไพรซ์ใหญ่ขนาดไหน ขอใบ้ว่า ไม่ว่าในวันที่ 31 ตุลาคม ในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จะมีกองกำลังตำรวจ ทหารมากแค่ไหน จะยกมาซักกี่ร้อยกองพัน กี่หมื่นกองพล ก็ไม่มีวันหยุดบิ๊กเซอร์ไพรซ์ของเราได้ เมื่อเราเฉลยบิ๊กเซอร์ไพรซ์แล้ว รับรองว่าเสนาธิการและทีมที่ปรึกษาความมั่นคงต้องหงายหลังแบบเบิ้ม ๆ แน่นอน

31 ตุลาคมนี้ เวลา 17:00 พบกับบิ๊กเซอร์ไพรซ์ได้พร้อมกัน !

#ไม่รับปริญญา #บัณฑิตของราษฎร

(คลิกอ่านต้นฉบับ)

 

ขู่ 'บิ๊กเซอร์ไพรซ์'งานรับปริญญา 'ธรรมศาสตร์'

ทั้งนี้ ก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2563 ฝ่ายความมั่นคง ทั้งทหาร ตำรวจ กำลังจับตากิจกรรม “บิ๊กเซอร์ไพรส์” ในวันรับปริญญาของ ม.ธรรมศาสตร์ 30-31 ต.ค.2563 นี้ หลังกลุ่ม “บัณฑิตธรรมศาสตร์ของราษฎร” ออกมารณรงค์ไม่รับปริญญา พร้อมถ่ายภาพร่วมกับบุคคลประชาธิปไตย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ