ข่าว

ผัวตบตีเมียไม่ให้อึ๊บถูกแทงสวนตัดจู๋ดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวหนุ่มขี้เมาเข้าบ้านกลางดึก ขออึ๊บเมียแต่ถูกปฏิเสธ ฉุนจัดลงมือตบตีหัวแตก ระบมไปทั้งตัว เมียสุดทนคว้ามีดกะซวกหน้าอก ตัดจู๋ซ้ำดับอนาถ ก่อนยืนรอมอบตัว ยันลงมือเพราะแค้นเหตุถูกกระทำบ่อยครั้ง ขณะที่ ตร.สั่งคุมแจ หลังมีอาการเครียดหวั่นฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 1 ธันวาคม พ.ต.ท.ประวิท ยงยุทธ สารวัตรเวร สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเช่าในซอย เลขที่ 16 หมู่ 6 ต.ป่าตาล อ.เมือง จ.ลพบุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อเข้าไปในบ้านได้กลิ่นคาวเลือดเต็มบริเวณห้อง บนที่นอนพบศพชายนอนเปลือยกายบนที่นอน และทั่วบริเวณมีร่องรอยการต่อสู้กันภายในห้อง

 จากการตรวจสอบสภาพศพ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายศักดิ์กรินทร์ สุขสวัสดิ์ อายุ 24 ปี มีบาดแผลถูกแทงเป็นรูเล็กที่หัวนมด้านซ้ายลึกลงไปเล็กน้อย และที่อวัยวะเพศถูกตัดบริเวณโคนเกือบขาด มีเลือดไหล พบมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 8 นิ้วอยู่ในถังขยะหน้าบ้านมีเลือดติดอยู่ที่ใบมีด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางสายฝน ตาดทอง อายุ 32 ปี ภรรยาของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวอยู่หน้าห้องเช่า สภาพมีบาดแผลศีรษะแตกเย็บหลายเข็ม ใบหน้าบวมช้ำหลายจุด โดยเฉพาะใต้ขอบตาซ้ายบวมช้ำเห็นได้ชัดเจน ส่วนด้านหลังมีบาดแผลยาวประมาณ 3 เซนติเมตร

 นางสายฝน ให้การว่า ตนกับสามีอยู่กินกันมาหลายปีแล้วจนมีลูกด้วยกัน 1 คน และตนก็มีลูกกับสามีเก่าอีก 2 คน แต่ไม่ได้นำมาเลี้ยงที่บ้านเช่าหลังดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุตนอยู่ที่ห้องเช่า สามีเมาเข้าบ้านและมีอารมณ์ทางเพศขอร่วมหลับนอนด้วย แต่ตนไม่พร้อมจึงปฏิเสธไป จากนั้นสามีที่อยู่ในอาการเมาไม่พอใจ ก็ลงมือทำร้ายใช้ทั้งหมัด เข่า เท้า ศอกจนหัวแตก ขอบตาเขียวช้ำ และเป็นแผลที่ด้านหลังและช้ำไปทั้งตัว เป็นจังหวะเดียวกับที่ตนหันไปเห็นมีดปอกผลไม้วางอยู่ จึงหยิบขึ้นมาแทงเข้าที่หน้าอก 1 แผล แต่เห็นเลือดไม่ออกและสามีก็ล้มลง ด้วยความโมโหจึงใช้มีดตัดที่โคนของอวัยวะเพศจนเกือบขาด เห็นสามีดิ้นด้วยความเจ็บปวด จึงเกิดความสงสารเรียกชาวบ้านมาช่วยนำส่งโรงพยาบาล แต่สามีเสียชีวิตก่อน

 นางสายฝน เล่าว่า ในช่วงที่อยู่ด้วยกันแรกๆ สามีก็ดี แต่มาระยะหลังเริ่มเปลี่ยนไป ชอบเมาสุราเข้าบ้านตลอดจนระยะหลังมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และเมื่อเมาสุราเข้ามาก็มักจะอาละวาด พร้อมขอร่วมหลับนอนบ่อยครั้ง หากไม่ยอมก็จะถูกซ้อม จนครั้งนี้ทนไม่ไหวจึงสู้ในที่สุด

 ด้าน พ.ต.ท.ประวิท กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา แต่ตอนนี้อยากพบลูกสาว ซึ่งตำรวจก็พยายามติดต่อพี่สาวให้นำลูกสาวมาเยี่ยม เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะเกิดอาการเครียดจนฆ่าตัวตาย จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสิบเวรคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ