Lifestyle

เปิดม่านการศึกษา : 22 ก.พ. 59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดม่านการศึกษา : 22 ก.พ. 59 : โดย...ครูแจ่ม

 
                      แวะเวียนเยี่ยมสื่อเครือเนชัั่นเมื่อวันก่อน ผู้บริหารหนุ่ม “โทนี่"  อภิธา  วัลลภศิริ ผู้อำนวยการสื่อสารองค์กร โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์ ขอเชิญไปร่วมงาน Press Briefing:Think Beyound 2016  “Design your Future” ที่จะมีขึ้นใน วันที่ 3 มี.ค. เวลา 13.30-16.00 น.  ที่โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์ สาขาพญาไท อาคารวรรณสรณ์ ชั้น 9
 
 
                      นัยว่างานนี้เป็นการ “ย่องาน” ที่จะเกิดขึ้นจริงใน วันที่ 12 มี.ค.นี้  ผ่านการนำเสนอในหัวข้อที่พ่อแม่ผู้ปกครอง และ “คอการศึกษา” ไม่ควรพลาด อาทิ ในหัวข้อ เทรนด์การศึกษาระดับโลกปี 2016, โอกาสของเด็กไทยกับการแข่งขันเสรีอาเซียน และการแข่งขันระดับโลก, เด็กไทยขาดทักษะด้านใด ที่ทำให้เป็นคนที่ประสบความสำเร็จและช่วยประเทศชาติได้
 
 
                      หรือแม้แต่ในหัวข้อ เด็กไทยพัฒนาอย่างไรให้เก่งภาษาอังกฤษ, บทบาทของพ่อแม่ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมออกแบบอนาคตลูก และเลี้ยงลูกให้ประสบความสำเร็จและมีความสุข ซึ่งในงานนี้มีโอกาสได้เปิดมุมมองจากสุดยอดบุคลากรด้านการศึกษาชั้นนำ และเป็นขวัญใจวัยทีน
 
 
                      ไล่เรียงมาตั้งแต่ "ครูพี่แนน" อริสรา ธนาปกิจ ผู้อำนวยการโรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์, “ครูพี่หมุย” ธนัช  ลาภนิมิตชัย อดีตนักเรียนทุนสหภาพยุโรป และคุณครูสอนภาษาไทยและสังคมโรงเรียน SociThai, วลีรัตน์  หาญเมธีคุณา  โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Inter Pass และโทนี่ อภิธา
 
 
                      วันงานจริง (12 มี.ค.) จะจัดที่โรงหนังสยามภาวลัย ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพมฯ มี “กูรู” ด้านการศึกษาชั้นนำ ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และเคล็ดลับการสร้างอนาคตเด็กไทย  นำโดย หมอธี นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ    ตัวอย่าง “คุณพ่อ” ที่มีลูกเรียนเก่งและดี 
 
 
                      สนใจเข้าร่วมงาน “คิดข้ามช็อตปีที่ 3” ภายใต้แนวคิด ออกแบบอนาคตให้แก่เด็กไทย สอบถามได้ที่ 0-2736-3636 หรือสำรองที่นั่งได้ที่ www.enconcept.com/thinkbeyond2016
 
 
 
-------------------
 
(เปิดม่านการศึกษา : 22 ก.พ. 59 : โดย...ครูแจ่ม)
 
 
 
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ