ข่าว

'ซื้อสลากธกส.อย่างไรให้ถูกทุกงวด' สลากออมทรัพย์ คืออะไร ซื้อยังไงให้ถูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ซื้อสลากธกส.อย่างไรให้ถูกทุกงวด' สลากออมทรัพย์ คืออะไร มีวิธีซื้อยังไงถึงจะถูกรางวัล ขณะที่ 'หนุ่ม' รีวิว ซื้อ สลาก ธ.ก.ส. ครบ 3 ปี 1 ล้านบาท ถูกรางวัลเท่าไหร่

'สลาก ธ.ก.ส.' หรือ หวย ธกส. คือ การออกรางวัล สลากออมทรัพย์ จะมีการออกรางวัลโดย ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) โดยจะมีการออกรางวัลทุกวันที่ 16 ของทุกเดือน เงินรางวัลสูงสุด 60 ล้านบาท ถือเป็นการออมเงินในระยะยาว พร้อมลุ้นเงินรางวัลทุกงวดตลอดระยะเวลาการฝาก ซึ่งมีหลายคนที่สงสัยว่า 'ซื้อสลากธกส.อย่างไรให้ถูกทุกงวด' ต้องทำยังไง คมชัดลึก ได้รวบรวมเคล็ดลับมาให้แล้ว

 

 

สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส.

 

เป็นการลงทุนรูปแบบหนึ่งที่มีความเสี่ยงต่ำ แต่ได้ผลตอบแทนที่ดีกว่าการฝากเงินกับธนาคารแบบธรรมดา เพราะจะได้รับดอกเบี้ยตามอัตราที่กำหนด พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทุกเดือน และเหมาะกับผู้ที่ชอบการลงทุนในระยะยาว โดยทั่วไปจะอยู่ที่ 3 ปี (มีสิทธิการถูกรางวัล 36 ครั้ง) สำหรับการซื้อสลากจะมีการจำหน่ายเป็นหน่วย ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสลาก

 

 

สลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง

 

เปิดจำหน่ายวันแรก วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ผ่านแอปพลิเคชั่น BAAC Mobile และ ธ.ก.ส. ทุกสาขา หน่วยละ 2,000 บาท อายุรับฝาก 2 ปี จำนวนรับฝาก 5 หมวด หมวดละ 10 ล้านหน่วย รวม 50 ล้านหน่วย รวมวงเงิน 100,000 ล้านบาท ผู้ที่ถูกรางวัลที่ 1 จะได้รับเงินรางวัลสูงสุด 60 ล้านบาท ผู้ที่ฝากภายในวันที่ 15 ของเดือน จะมีสิทธิ์ตรวจรางวัลในเดือนนั้น โดยสลากแต่ละหน่วยมีสิทธิ์ตรวจรางวัล 24 ครั้ง

 

 

สลาก ธกส ชุดถุงทอง

 

 

สลากดิจิทัล ธ.ก.ส.

 

เป็นสลากชนิดไร้ตราสาร โดยลูกค้าจะได้รับ e-Slip ไว้เป็นหลักฐานในการฝาก สามารถตรวจสอบรายการฝาก ข้อมูลหมายเลขสลาก และประวัติการถูกรางวัลผ่านแอปพลิเคชั่น ธ.ก.ส. A-Mobile และ A-Mobile Plus ฝาก 50 บาท สามารถลุ้น 5 ล้านบาท จำนวน 24 งวด พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษ 5 แสนบาท ปีละ 2 รางวัล อายุรับฝากอยู่ที่ 2 ปี

 

สสลากดิจิทัล ธกส

 

 

เคล็ดลับการซื้อ สลาก ธ.ก.ส. ให้ถูกรางวัลทุกงวด

 

'ซื้อสลากธกส.อย่างไรให้ถูกทุกงวด' ได้มีคนตั้งข้อสงสัยว่า ทำยังไงให้ถูกรางวัล และจะถูกทุกงวดได้หรือไม่ ซึ่งก็มีผู้มาให้คำแนะนำและให้คำตอบในข้อนี้ใน กระทู้พันทิป ว่า

 

"ถ้าต้องการถูก 3 ตัว ทุกงวด คุณจะต้องมีสลาก จำนวน 1,000 หน่วย เลขท้ายเรียงกัน ตั้งแต่ 000 ถึง 999 ถ้าสลาก ราคาหน่วยละ 500 บาท ก็ต้องใช้เงิน 5 แสน ถ้าสลาก ราคาหน่วยละ 100 บาท ก็ต้องใช้เงิน 1 แสน"

 

เคล็ดลับการซื้อ สลาก ธกส ให้ถูกทุกงวด

 

 

นอกจากนี้ ยังมี 'หนุ่ม' รายหนึ่งได้เคย รีวิวการซื้อ สลาก ธ.ก.ส. ครบ 3 ปี 1 ล้านบาท ถูกรางวัลเท่าไหร่ โดยมีข้อความว่า "วันแรกที่ไปซื้อสลาก คิดในใจว่าซื้อทำไมนะ 3 ปีนานจะตาย เดี๋ยวสัก 4 เดือนค่อยถอนละกัน แต่พอถึงวันที่ครบ 3 ปี กลับรู้สึกไม่นานอย่างที่คิดเลยสักนิดครับ 3 ปีที่ผ่านมาถูกอะไรบ้างไปดูกันครับ"

 

จากที่ดูก็ถูกรางวัลที่ 5 ประมาณ 7 ครั้ง เงินรางวัล 1,000 บาท และรางวัลที่ 3 หนึ่งครั้ง เงินรางวัล 3,000 บาท นอกนั้นถูกแต่เลขท้ายที่ถูกแน่ๆ จากการซื้อเลขเรียงกัน 1 ล้านบาทครับ รวมทั้งหมดที่ถูกรางวัลตลอด 3 ปี เป็นเงิน 47,640 บาท ไม่รวมดอกเบี้ยครับผม คุ้มหรือไม่แล้วแต่จะชอบนะครับ ส่วนตัวก็รู้สึกเบื่อเมื่อถูกแค่ขั้นต่ำหลายๆเดือนเข้า

 

แต่ถ้าถามว่าจะซื้ออีกไหม ก็ขอบอกว่าซื้อครับถ้าเปิดให้ซื้อนะครับ ถ้าไม่เปิดก็ย้ายไปซื้อออมสินละครับผม ส่วนตัวไม่ค่อยชอบเสี่ยงไปกับการลงทุนพวกหุ้นหรือคริปโตครับผม อีก 10 วันถึงครบกำหนดไถ่ถอนถึงจะได้ดอกเบี้ยที่เหลือครับผม ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ ถ้าไปถอนออกมาแล้วกะว่าจะไปซื้อเงินเยนสัก 1 ล้านเก็บไว้ครับ"

 

 

รีวิวซื้อสลาก ธกส

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ