ข่าว

'ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น' จัดโปร แฟรนไชส์ 'ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว' ราคาสุดปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครอยากเป็นเจ้าของ รถเข็น "ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว' ต้องอ่าน เปิด 'ราคาแฟรนไชส์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว' ล่าสุด มีเงินเท่าไร ถึงเป็นเจ้าของได้

แทบจะปักหมุดอยู่ในทุกพื้นที่ ตรอก ซอก ซอย หรือ หน้าร้านสะดวกซื้อ ทั่วประเทศ สำหรับ รถเข็น “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” Street Food ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ขาย “แฟรนไชส์” ในราคาหลักหมื่น แต่สร้างยอดขายหลักล้านต่อปี คมชัดลึก พาส่อง “ราคาแฟรนไชส์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” พร้อมทางเลือกใหม่ ผ่อนชำระรายเดือนแบบไร้ดอกเบี้ยได้อีกด้วย

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

“ราคาแฟรนไชส์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว”

 

“ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” หรือ ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น เจ้าของแบรนด์สตรีทฟู้ดมหาชน ที่มีแบรนด์แฟรนไชส์อาหารในเครือกว่า 10 แบรนด์ กำลังรุกหนัก เดินหน้าสร้างรายได้ให้คนไทย ชวนเป็นเศรษฐีแฟรนไชส์รถเข็นง่ายๆ ผ่าน 3 แบรนด์หลัก ที่กำลังครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศ คือ ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ชายใหญ่ข้าวมันไก่ และ พันปีบะหมี่เป็ดย่าง

 

 

นายพัฒนพันธุ์ ชัญณ์ตมงคล ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ชื่อเสียงของแบรนด์ “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” เป็นที่ยอมรับ และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ด้วยจุดขายของแบรนด์แฟรนไชส์รถเข็น ซึ่งกระจายร้านค้าไปมากกว่า 4,000 สาขา แทบทุกหัวมุมถนนทั่วประเทศ สามารถสร้างตำนานความสำเร็จมาได้อย่างยาวนานกว่า 30 ปี 

ราคาแฟรนไชส์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

ล่าสุด ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น ผนึกกำลังพร้อมชูโรงอีก 2 แบรนด์สตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคน คือ “ชายใหญ่ข้าวมันไก่” และ “พันปีบะหมี่เป็ดย่าง” แบรนด์น้องใหม่ ซึ่งปัจจุบันมีจุดจำหน่ายรวมกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และกำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

 

แฟรนไชส์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวราคากี่บาท

 

 

ใครอยากเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์รถเข็น “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” หรือ “ชายใหญ่ข้าวมันไก่” และ “พันปีบะหมี่เป็ดย่าง” ด้วยแคมเปญ “แฟรนไชส์เงินล้าน ทุนน้อยก็เป็นเศรษฐีได้” ถอยรถเข็นใหม่พร้อมอุปกรณ์ในราคาเพียง 88,888 บาท หากชำระทั้งหมด ลดทันที 10% (เหลือเพียง 79,999 บาท) หรือเลือกรับโปรโมชัน “เศรษฐีเงินผ่อน” เพียงชำระงวดแรก 44,444 บาท และผ่อนยอดส่วนต่าง ด้วยเงื่อนไขพิเศษดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน ยอดผ่อนเพียงเดือนละ 4,444 บาทเท่านั้น พร้อมฟรีค่าแรกเข้า 10,000 บาททุกเงื่อนไขการจอง  

 

 

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจ แฟรนไชส์ ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว และ อื่นๆ จะได้รับบริการจัดหาพื้นที่จัดจำหน่าย พร้อมการเสนอสินเชื่อในรูปแบบต่างๆ ที่เหมาะสม อีกทั้ง ได้รับการถ่ายทอดความรู้ในระบบการบริหารร้านค้า และเทคนิคการทำการตลาดของแบรนด์สุดแกร่ง เพื่อให้หน้าร้าน หรือสาขานั้นๆ มีความน่าสนใจ และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ตลอดจนลดความเสี่ยงและภาระการสั่งซื้อวัตถุดิบหลัก ด้วยการบริการจัดส่งวัตถุดิบคุณภาพที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และยังได้รับประโยชน์จากระบบสมาชิกครอบครัวชายสี่ (สะสมแต้มชายสี่) เพื่อนำคะแนนมาแลกเป็นสิทธิประโยชน์หรือส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป

 

 

สำหรับผู้สนใจแฟรนไชส์ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูล โทร: 02-904-5223 ถึง 5 Line: @chaixi คลิกที่นี่ หรือ Facebook Page: ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว และ ชายสี่ แฟรนไชส์ Chaixi Franchise

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ