ข่าว

'ขนส่งหยุดปีใหม่ 2567' เช็ก วันหยุด ไปรษณีย์ไทย-เคอรี่-แฟลช ก่อนส่ง พัสดุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ขนส่งหยุดปีใหม่ 2567' ปีใหม่ไปรษณีย์ไทยหยุดกี่วัน รวมทั้ง เคอรี่-แฟลช และ ขนส่งเอกชน เจ้าอื่น ก่อนส่งของ ป้องกัน พัสดุ ตกค้าง

“ขนส่งหยุดปีใหม่ 2567” ทั้ง ไปรษณีย์ไทย, เคอรี่ (Kerry) และ ขนส่งเอกชนอื่นๆ มีวันหยุดหรือไม่ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ เชื่อว่า หลายคน อยากที่จะส่งมอบความสุข ผ่านของขวัญ ให้กับคนที่เรารัก ที่อยู่ไกล ด้วยระบบขนส่ง แต่พอช่วง “วันหยุด” ก็มักจะมีคำถามว่า “ปีใหม่ไปรษณีย์หยุดกี่วัน 2567” คมชัดลึก รวบรวมมาให้แล้ว เช็กให้ดีก่อนตัดสินใจส่งสิ่งของ เพื่อป้องกันพัสดุตกค้าง

ปีใหม่ไปรษณีย์ไทยหยุดวันไหน

ปีใหม่ไปรษณีย์หยุดกี่วัน 2567

 

 

ทางบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด แจ้งว่า พร้อมเปิดให้บริการรับฝาก และพร้อมไปรษณีย์นำจ่ายทั่วประเทศ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. 2566 – 2 ม.ค. 2567 เพื่อให้คนไทยรับ-ส่งสิ่งของได้รวดเร็ว ตามมาตรฐานการให้บริการ และได้รับความสุขเมื่อสิ่งของสำคัญทุกชิ้นส่งถึงมือ โดยสามารถใช้บริการฝากส่งสิ่งของได้ที่ไปรษณีย์จังหวัดทุกแห่ง ไปรษณีย์ขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ไปรษณีย์ในห้างสรรพสินค้า ไปรษณีย์ในท่าอากาศยาน และสถานีบริการน้ำมัน

 

 

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry)

 

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า กลยุทธ์หนึ่งที่สำคัญของเคอรี่ฯ คือการเปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ซึ่งนับเป็นจุดแข็ง ที่ทำให้ทั้งลูกค้ารายย่อยและลูกค้ากลุ่มเอสเอ็มอี เลือกใช้บริการจัดส่งพัสดุด่วนมาอย่างต่อเนื่อง และเนื่องด้วยเทศกาลปีใหม่ 2567 หากต้องการส่งพัสดุด่วน ก็สามารถส่งกับ เคอรี่ฯ ผ่านจุดบริการกว่า 36,000 แห่งทั่วไทย ไม่เว้นวันหยุด

Inter express logistics

 

เนื่องจากวันหยุดสิ้นปี ช่วงเทศกาลปีใหม่ วันอาทิตย์ที่ 31 ธ.ค. 2566-วันจันทร์ที่ 1 ม.ค. 2567 ทาง Inter express logistics จะเปิดรับสินค้าเป็นวันสุดท้าย ในวันอังคารที่ 26 ธ.ค. 2566 และเปิดรับ-ส่งสินค้าตามปกติ ในวันอังคารที่ 2 ม.ค. 2567

 

 

Flash Express

 

สำหรับขนส่งเอกชน Flash Express เปิดให้บริการตามปกติช่วงวันหยุด โดยมีการแจ้งผ่านทางเพจเฟซบุ๊กว่า #ให้บริการทุกวันไม่มีวันหยุด ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ แฟลชรับ-ส่งพัสดุให้ทุกวัน ทุกพื้นที่ทั่วไทย

 

 

J&T Express

 

ทางด้าน J&T Express ก็ได้มีการแจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊กเช่นเดียวกันว่าพร้อมส่งความสุข 365 วัน ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยจะเปิดให้บริการตามปกติ ช่วงวันหยุด 31 ธ.ค. 2566 - 2 ม.ค. 2567 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ