ข่าว

เศรษฐา เดินตลาดอุดรธานี ผู้ค้ารายเล็ก ห่วงเข้าไม่ถึง เงินดิจิทัล 10,000 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศรษฐา ทวีสิน  นายกรัฐมนตรี ทัวร์ตลาดถนนคนเดิน เทศบาลนครอุดรธานี รับฟังเสียงสะท้อนจากประชาชน ซึ่งส่วนใหญ่ได้สอบถามถึงเรื่อง เงินดิจิทัล 10,000 บาท  ,  โครงการดิจิทัลวอลเล็ต ทั้งนี้ผู้ค้า ระบุว่าเงินดิจิทัล 10,000 บาท  เกรงว่าจะเข้าไม่ถึงร้านค้าขนาดเล็ก

ที่ตลาดถนนคนเดิน หน้าศาลากลางจังหวัดอุดรธานี  นายเศรษฐา ทวีสิน  นายกรัฐมนตรี และคณะ  ได้เดินตลาดถนนคนเดิน เทศบาลนครอุดรธานี  เพื่อสอบถามเรื่องของการค้าขาย และรับฟังเสียงสะท้อนจากประชาชน ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่ได้สอบถามถึงเรื่อง เงินดิจิทัล 10,000 บาท  ,  โครงการดิจิทัลวอลเล็ต
ทั้งนี้ผู้ค้า ระบุว่าเงินดิจิทัล 10,000 บาท  ขอให้ใช้ได้ทุกคน อย่าใช้ได้เฉพาะบางร้านเท่านั้น  ขอให้ช่วยไปถึงร้านค้าร้านรายเล็ก ๆ ด้วย เพราะตอนนี้  ความเข้าใจยังคลาดเคลื่อนพอสมควร  อีกทั้งอยากให้ทบทวนเรื่องระยะทาง 4 กิโลเมตร  ต่อการใช้ประโยชน์ 

 

 

 

 

ในการเดินตลาดถนนคนเดิน สิ่งที่นายกรัฐมนตรี อยากรับประทานคือ ซาหริ่ม  แต่ทั้งตลาดไม่มีขาย  มีเพียงลอดช่อง ที่พ่อค้านำมามอบให้นายกฯ ได้รับประทาน  เมื่อนายกฯได้ลองชิมลอดช่องแล้ว  บอกว่าน้ำแข็งน้อยไปหน่อย ถ้าใส่เนื้อน้อยหน่อยใส่น้ำแข็งเยอะ  จะได้ประหยัดและได้กำไร   แต่ผู้ค้า ตอบกลับนายกฯ ว่า   เต็มใจให้นายกฯ  ขณะที่นายเศรษฐา แสดงความเป็นห่วงว่าจะขาดทุน   ผู้ค้าจึงตอบกลับว่าถ้าให้นายกฯ ไม่กลัวขาดทุน  นายเศรษฐา จึงยกนิ้วโป้งให้

 

 

เศรษฐา เดินตลาดอุดรธานี  ผู้ค้ารายเล็ก ห่วงเข้าไม่ถึง เงินดิจิทัล 10,000 บาท

เศรษฐา เดินตลาดอุดรธานี  ผู้ค้ารายเล็ก ห่วงเข้าไม่ถึง เงินดิจิทัล 10,000 บาท

เศรษฐา เดินตลาดอุดรธานี  ผู้ค้ารายเล็ก ห่วงเข้าไม่ถึง เงินดิจิทัล 10,000 บาท

เศรษฐา ทวีสิน  นายกรัฐมนตรี และคณะ  ได้เดินตลาดถนนคนเดิน เทศบาลนครอุดรธานี  เพื่อสอบถามเรื่องของการค้าขาย และรับฟังเสียงสะท้อนจากประชาชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ