ข่าว

เอ็มบี โกลบอล มาร์เก็ตติ้งส์ ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจจัดงาน CBA Expo 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็มบี โกลบอล มาร์เก็ตติ้งส์ ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจเตรียมจัดงาน CBA Expo 2023 เป็นงานแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้าง อาคาร และเหมืองแร่ที่ครบครันที่สุด

นางสาวฐิติรัตน์ ปฐวีวรากิตติ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็มบี โกลบอล มาร์เก็ตติ้งส์ จำกัด กล่าวถึงความพร้อมของการจัดงาน CBA Expo 2023 หรือ มหกรรมแสดงสินค้าเครื่องจักรกลหนัก เครื่องมือ เทคโนโลยี และการประชุมสัมมนาระดับนานาชาติ ด้านอุตสาหกรรมก่อสร้าง อาคารและเหมืองแร่ ด้วยตระหนักถึงภาคอุตสาหกรรมเหล่านี้ที่ต้องพบเจอความท้าทายจากสถานการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมา ทำให้เกิดความต้องการเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพมาปรับใช้

 

การจัดงาน CBA Expo 2023 ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย มุ่งหวังตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว โดยรวบรวมนวัตกรรมต่างๆ ด้านการก่อสร้าง อาคารและเหมืองแร่ ไว้อย่างครบถ้วนภายในงานเดียว เพื่อให้ผู้ประกอบการ ผู้เข้าร่วมแสดงงานได้มีโอกาสเจรจาธุรกิจโดยตรงต่อผู้ที่มีอำนาจในการตัดสินใจสั่งซื้อทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 
 

งาน CBA Expo 2023 มีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 13-15 ก.ย. 2566 ณ ณ ฮอลล์ EH100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค จัดแสดงเครื่องจักรแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ทั้งเครื่องจักรกล เครื่องมือ อุปกรณ์ นวัตกรรมและเทคโนโลยี สำหรับการก่อสร้าง อาคารและเหมืองแร่ มากกว่า 100 แบรนด์ บนพื้นที่รวมกว่า 6,000 ตารางเมตร ทั้งภายในอาคารและภายนอกอาคารของศูนย์ฯ ไบเทค ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ อาทิ เยอรมนี อินเดีย รัสเซีย ฯลฯ เข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งบางรายการเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในเอเชียและในประเทศไทย ยิ่งไปกว่านั้น งาน CBA Expo 2023 ต้องการให้ผู้เข้าร่วมชมงานสามารถเลือกชมและเลือกซื้อสินค้าได้อย่างไร้รอยต่อ จึงมีการจัดโซนพิเศษด้านลีสซิ่งและประกันภัย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจซื้อเครื่องจักรได้สอบถามและปรึกษาโดยตรง 


นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมให้ความรู้ซึ่งได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐและสมาคมที่เกี่ยวข้องของไทยและนานาชาติ จัดการสัมมนาในหลากหลายหัวข้อน่าสนใจ อาทิ "ระบบขนส่งทางราง โครงข่ายคมนาคมหลักสำหรับการเดินทางไร้รอยต่อ" โดย กรมการขนส่งทางราง กระทรวงคมนาคม เป็นต้น รวมไปถึงการให้ความรู้และเทคนิคต่างๆ จากผู้ประกอบการเพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้ความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับข้อมูลเชิงเทคนิคอัพเดทเทรนด์ต่างๆ เพื่อนำไปปรับใช้ในการทำงานให้เกิดประสิทธิผล จึงถือได้ว่างาน CBA Expo 2023 เป็นงานแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้าง อาคาร และเหมืองแร่ที่ครบครันที่สุด
 

เทคโนโลยีใหม่เหล่านี้ คือ หัวใจสำคัญของวงการอุตสาหกรรมก่อสร้าง อาคารและเหมืองแร่ไทย ทางคณะผู้จัดงานมีความมุ่งหวังให้ CBA Expo 2023 เป็นเวทีจัดแสดงและเปิดตัวเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ ของอุตสาหกรรมก่อสร้าง อาคารและเหมืองแร่ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้ประกอบการในการนำไปพัฒนาประสิทธิภาพงานก่อสร้าง เพื่อเสริมสร้างความได้เปรียบด้านการแข่งขันทั้งในระดับท้องถิ่น ระดับชาติ และระดับภูมิภาค อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ  ในฐานะผู้จัดงาน CBA Expo 2023 รวมถึงพันธมิตรธุรกิจผู้สนับสนุนทั้งภาครัฐและภาคเอกชน คาดหวังให้งานครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจตลอด 3 วันของการจัดงานในวันที่ 13-15 ก.ย. 2566 ณ ฮอลล์ EH100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค รวมแล้วกว่า 5,000 ราย สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง www.consbuildasia.com
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ