ข่าว

จุรินทร์ สุดภูมิใจ 4 ปี พา 'กระทรวงพาณิชย์' สร้างผลงานสุดเกรียงไกร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปลัดกระทรวงพาณิชย์ นำทีมข้าราชการจัดงาน " มุทิตาจิต" ในโอกาสที่ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ อำลาตำแหน่ง เปิดทางรัฐมนตรีชุดใหม่เข้ามาสานงานต่อ อดีตรัฐมนตรีสุดภูมิใจตลอด 4 ปี พา "กระทรวงพาณิชย์" สร้างผลงานให้กับประเทศมากมาย

ที่กระทรวงพาณิชย์  ถนนนนทบุรี   ต. บางกระสอ   อ.เมือง  จ.นนทบุรี  ผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับข้าราชการกระทรวงพาณิชย์      ได้จัดงานมุทิตาจิตให้กับ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์  ในโอกาสหมดวาระการดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี โดยมีนายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ มอบกระเช้าและพวงมาลัยเป็นที่ระลึก 

 

 

 

นายจุรินทร์ กล่าวขอบคุณทุกฝ่าย ในกระทรวงพาณิชย์ และกรมที่เกี่ยวข้อง เพราะถือว่าทุกคนมีส่วนสำคัญในการสร้างความสำเร็จให้กระทรวงพาณิชย์  ตลอดช่วง 4 ที่ผ่านมา   สามารถสร้างผลสัมฤทธิ์ให้เกิดขึ้นกับกระทรวงพาณิชย์ เพื่อประโยชน์ของประเทศมากมาย  หลังการเลือกตั้งเมื่อมีรัฐบาลชุดใหม่ ก็มีวันที่ต้องอำลา แต่ไม่ได้จะจากกันตลอดกาล แต่เป็นการอำลาเพื่อไปทำหน้าที่ของแต่ละฝ่าย ตนเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในสภา ก็จะช่วยตรวจสอบการบริหารรัฐบาลต่อไป

 

 

 

ตลอดระยะเวลา4 ปี  มีความภาคภูมิใจ ที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับทุกคน และขอให้มั่นใจในการทำหน้าที่ต่อไป ไม่ว่าจะอยู่ในรัฐบาลชุดไหนในอนาคต ขอให้ตั้งมั่นยึดถือเอาประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก 

 

 

 

นายจุรินทร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึง รัฐมนตรีคนใหม่ ที่จะมารับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ว่า  ไม่มีอะไรจะฝาก เพราะเป็นหน้าที่ของรัฐบาลชุดใหม่ที่จะกำหนดนโยบาย และทิศทาง ในการบริหารงาน ของรัฐบาลในแต่ละกระทรวงอยู่แล้ว   ตนมั่นใจว่ารัฐมนตรีทราบดีอยู่แล้วว่าต้องทำอะไรบ้าง ในสิ่งที่เป็นประโยชน์กับบ้านเมือง งานไม่ได้มีอะไรยากเป็นพิเศษ และตนมั่นใจในศักยภาพของข้าราชการในกระทรวงพาณิชย์ ว่าเป็นกระทรวงที่มี ข้าราชการที่มีศักยภาพอยู่แล้ว และพร้อมที่จะสนองนโยบายรัฐบาล ทั้งนี้ ขอให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์คนใหม่ ประสบความสำเร็จในการทำหน้าที่ 

 

 

 

จุรินทร์ สุดภูมิใจ 4 ปี  พา  'กระทรวงพาณิชย์'  สร้างผลงานสุดเกรียงไกร
กระทรวงพาณิชย์จัดงานอำลาตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ให้กับ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ