ข่าว

เลขาธิการ ส.ป.ก. ประธานจัดสัมมนาระดมความคิด เปิดเกมรุกสางปัญหาที่ดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขาธิการ ส..ป.ก. เดินสาย พิษณุโลก จัดสัมมนา  "การติดตามผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และแนวทางการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567" มอบแนวทางผู้เกี่ยวข้อง ช่วยกันผลักดันภารกิจของ ส.ป.ก. ให้สำเร็จ ทั้งเรื่องที่ดินเ การทำให้เกษตรกรอยู่ได้อย่างเข้มแข็ง

ที่โรงแรม ดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนท์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์   จ. พิษณุโลก  ดร.วิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) เป็นประธานการสัมมนา  "การติดตามผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และแนวทางการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567"  ในโอกาสนี้     ดร.วิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.)  "เลขาธิการ ส.ป.ก."  และรองเลขาธิการ ส.ป.ก. ได้มอบนโยบายและข้อเสนอแนะการดำเนินงานปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 นอกจากนั้นยังนำเสนอปัญหา/อุปสรรค และแนวทางการแก้ไขปัญหาการดำเนินงาน โครงการ กิจกรรม พ.ศ. 2566 รวมไปถึงการเสนอทิศทางการดำเนินงานและการเบิกจ่ายงบประมาณของสำนัก/กอง/ศูนย์  

 

 

 

" ในการสัมมนาวันนี้ อยากให้ทุกท่านได้ขับเคลื่อน ช่วยกันผลักดันภารกิจของ ส.ป.ก. ให้สำเร็จ เรื่องปัญหาที่ดินเป็นโจทย์ที่ทุกคนช่วยกันคิด ช่วยกันหาแนวทางที่จะทำให้เกษตรกรอยู่ได้อย่างเข้มแข็ง และอยู่ในพื้นที่ได้อย่างมีความสุข เรื่องของระเบียบกฎหมาย ต้องช่วยกันระดมความคิด และข้อเสนอแนะในเรื่องที่ยังต้องปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้การดูแลประชาชนมีความรวดเร็วและทันสมัยกับสถานการณ์ ส่วนเรื่องของการทำงานเชิงพื้นที่ ซึ่งในอนาคตพเกษตรกร จะมีเรื่องที่ต้องเข้าไปช่วยอย่างเช่นเรื่องอาชีพหรือภัยพิบัติที่อาจเกิดขึ้น   ดังนั้นต้องระดมความคิด เตรียมรับมือเพื่อจะได้แสวงหาแนวทางแก้ไขร่วมกัน "  เลขาธิการ ส.ป.ก.   ระบุ

ในการสัมมนา  "การติดตามผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และแนวทางการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567"   ยังได้จัดให้มีการมอบรางวัล Smart ALRO 2023 คือ รางวัลสาขาผลการปฏิบัติราชการตามตัวชี้วัด (ALRO KPIs)   , รางวัลสาขาการดำเนินงานตามพันธกิจ ส.ป.ก. (ALRO Missions)   ,รางวัลสาขาการให้บริการดีเด่น (ALRO Service)  เพื่อให้บุคลากร ส.ป.ก. มีความภาคภูมิใจใน ส.ป.ก. มีความกระตือรือร้น มีความผูกพันต่อองค์กรในการปฏิบัติงาน มีการทำงานเป็นทีม (Teamwork) ส่งผลให้ ส.ป.ก. เป็นองค์กรแห่งความน่าเชื่อถือ และเสริมสร้างความผูกพันต่อองค์กร

เลขาธิการ ส.ป.ก.  ประธานจัดสัมมนาระดมความคิด  เปิดเกมรุกสางปัญหาที่ดิน

ดร.วิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.)

เลขาธิการ ส.ป.ก.  ประธานจัดสัมมนาระดมความคิด  เปิดเกมรุกสางปัญหาที่ดิน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ