ข่าว

สั่งอาหารทางออนไลน์โต วินเนอร์ฟู้ดฯ สบช่องพัฒนาแอพฯ 'FoodPaying' ป้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท วินเนอร์ฟู้ด แฟรนไชส์ จำกัด คลอด แอพพลิเคชั่นสั่งอาหาร  "FoodPaying" รับธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรี่   ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้การสั่งอาหารผ่านออนไลน์ กลายเป็นไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค สร้างจุดขาย เพื่อให้เกิดความต่างภายใต้แนวคิด "กินข้าวแล้วได้ตังค์"

นายกฤตณัฐ อุดมชัยพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ฟู้ด แฟรนไชส์ จำกัด : ฟู้ดเปย์อิ้ง [FoodPaying ] เปิดเผยว่า  ขณะนี้บริษัทฯได้เปิดตัว แอพพลิเคชั่นสั่งอาหาร FoodPaying  เป็นการศึกษาและพัฒนาแอพพลิเคชั่นสั่งอาหาร  เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ได้มากกว่า และแตกต่าง ทั้งความอร่อย การบริการ และ ผลประโยชน์ ภายใต้แนวคิด "กินข้าวแล้วได้ตังค์" ที่ FoodPaying   จะเห็นว่าธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรี่  ปัจจุบันมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว การสั่งอาหารผ่านช่องทางออนไลน์กลายเป็นช่องทางหลักของกลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทย 

 

 

 

 

 

บริษัทฯเล็งเห็นว่า การสั่งอาหารผ่านแอพฯ เป็นกิจกรรมในชีวิตประจำ  ประกอบกับความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอาหาร จึงได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารแนวใหม่ FoodPaying    พร้อมกับแนวคิด "กินข้าวแล้วได้ตังค์"  เป็นการเปลี่ยนค่าสั่งอาหารให้เป็นรายได้ผ่านโมเดล  "สมาชิก"   ที่จะได้ส่วนลดสะสมคืนทันทีทุกครั้งที่สั่งอาหาร โดยค่าสมาชิกรายเดือน เดือนละ 99 บาท จะได้รับส่วนลด 5% ทุกครั้งที่สั่งอาหาร ทำให้ได้รับประทานอาหารด้วยราคาที่ประหยัด

 

 

 

ขณะเดียวกัน  บริษัทฯยังให้ความสำคัญกับ  โมเดล "การแนะนำเพื่อนสั่งอาหาร" ก็จะสร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย  เป้าหมายคือการแนะนำเพื่อนให้ได้มากที่สุด ยิ่งสมาชิกมากก็จะมีรายได้มากขึ้น  " วินเนอร์ฟู้ด แฟรนไชส์  เราเป็นบริษัทสัญชาติไทย ที่อยากทำแอพฯ สั่งอาหาร ทำให้ทุกคนได้รับการแบ่งปันจากชีวิตประจำวัน ผ่านการสั่งอาหาร โดยเปลี่ยนค่าอาหารเป็นรายได้   เราได้นำเอาส่วนแบ่งจากร้านค้า 15% มาแบ่งให้สมาชิก ภายใต้คอนเซปต์ กินข้าวแล้วได้ตังค์  คือการนำมาเป็นส่วนลดกลับคืนให้สมาชิก รวมถึงการแนะนำเพื่อนที่ยิ่งได้ส่วนลดและสร้างรายได้เพิ่ม "

 

 

 

 

เขา กล่าวด้วยว่า  สำหรับผู้ให้บริการขนส่ง  "ไรเดอร์" ที่เป็นส่วนสำคัญของ FoodPaying   ได้ร่วมกับแบรนด์ WINMAN  (วินแมน) บริการส่งอาหาร ส่งของ ส่งเอกสาร   โดยที่ "ไรเดอร์"ไม่ต้องสำรองเงินจ่าย เบิกได้ตลอดเวลา  ทั้งยังสามารถสร้างรายได้จากการแนะนำเพื่อนอีกด้วย    ทั้งนี้ FoodPaying  เป็นแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย ใช้งานง่าย  มีความปลอดภัยสูง สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งบน AppStore (ระบบ iOS) และ Google Play (ระบบ Android) โดยผู้ใช้ต้องลงทะเบียนบนเว็บไซต์ www.foodpaying.com หรือ LineOA @Foodpaying 

 

 

 


สั่งอาหารทางออนไลน์โต วินเนอร์ฟู้ดฯ สบช่องพัฒนาแอพฯ  'FoodPaying' ป้อน

สั่งอาหารทางออนไลน์โต วินเนอร์ฟู้ดฯ สบช่องพัฒนาแอพฯ  'FoodPaying' ป้อน

บริษัท วินเนอร์ฟู้ด แฟรนไชส์ จำกัด : ฟู้ดเปย์อิ้ง [FoodPaying ]  จัดกิจกรรมเปิดตัว แอพพลิเคชั่นฟู้ดเดลิเวอรี่  ภายใต้ชื่อ "FoodPaying"  ณ ห้างคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ
 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ