ข่าว

ททท. ชู  '365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน'  บูมท่องเที่ยวไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย "ททท." รุกท่องเที่ยวแบบเต็มสูบ ผุด "365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน " นำเสนอจุดแข็งของไทย ในภาคการท่องเที่ยว ทั้ง เทศกาล งานประเพณี และกิจกรรม ที่รองรับการท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ดึงผู้ประกอบการ มอบสิทธิพิเศษกระตุ้นการเข้าถึง

น.ส. ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)   ได้เดินต่อยอดกิจกรรมที่จะกระตุ้นฐานเศรษฐกิจท่องเที่ยวของประเทศ และเพิ่มประสิทธิภาพการท่องเที่ยวของประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น โดยจัดทำโครงการ   "365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน "   ในโครงการนี้ได้จัดทำเว็บไซต์ เพื่อนำเสนอข้อมูลของสถานที่ท่องเที่ยว เทศกาล งานประเพณี และกิจกรรมต่าง ๆ  ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักมากยิ่งขึ้น พร้อมจัดทำระบบแนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะสมกับความชื่นชอบของนักท่องเที่ยว 

 

 

 

"โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน"    ยังได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการประเภทต่าง ๆ อาทิ โรงแรมและที่พัก ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก แหล่งท่องเที่ยว ชุมชนท่องเที่ยว สปา เป็นต้น เพื่อนำเสนอสิทธิพิเศษส่วนลดมากกว่า 200 รายการ ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกรับและนำไปใช้ เพื่อเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการ และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น 

 

 

 

ททท. ชู   \'365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน\'  บูมท่องเที่ยวไทย

 

 

"โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน"   โดย ททท. ยังได้ร่วมมือกับ KLOOK เพื่อจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบ Joint Promotion โดยก่อให้เกิดการเดินทางมากกว่า 40,000 คน / ครั้ง และทางโครงการฯ ยังมีการจัดกิจกรรมออนไลน์ "รับสมัครนักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย" โดยเปิดรับสมัครนักท่องเที่ยวทั่วไทย ที่มีใจรักในการทำคอนเทนต์ ถ่ายรูป หรือถ่ายวิดีโอ ซึ่งมีผู้สมัครมากถึง 3,390 คน ภายหลังคณะกรรมการได้ทำการสัมภาษณ์ และคัดเลือกเพียง 1 ท่าน คือ  นายอภิชาติ พรหมทัศน์ หรือเจ้าของเพจ "เดอะแบก" ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่มีความหลงใหลในการท่องเที่ยว และมีสไตล์เป็นของตนเอง

 

 

 

 

นอกจากนี้ทางโครงการฯ ยังมีการจัดกิจกรรมออฟไลน์  "ขุมทรัพย์ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย" กิจกรรมที่เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางตามหามาสคอตน้องสุขใจ ที่ตั้งอยู่ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั้ง 77 จังหวัด เพื่อสแกน QR Code พร้อมรับของรางวัลมากมาย อาทิ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า , Macbook , Iphone , Ipad , วอยเชอร์ที่พัก , ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ในปฏิทินท่องเที่ยวไทย 365 วัน, สิทธิพิเศษส่วนลดจากโครงการ และสิทธิพิเศษจากพันธมิตร KLOOK โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย ก่อให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น และก่อให้เกิดรายได้หมุนเวียนในเศรษฐกิจอีกด้วย
ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดของโครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน เพิ่มเติมได้ที่ www.tourismthailand.org/amazingthailand365

 

ททท. ชู   \'365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน\'  บูมท่องเที่ยวไทย

 

 

 

"ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางภูมิศาสตร์ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งแต่ละสถานที่ก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย โดยสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยนั้น ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ด้วยเหตุนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงมีวัตถุประสงค์ที่จะกระตุ้นฐานเศรษฐกิจท่องเที่ยวของประเทศ และเพิ่มประสิทธิภาพการท่องเที่ยวของประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น โดยจัดทำโครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน "   น.ส. ฐาปนีย์  ระบุ

 

 

ททท. ชู   \'365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน\'  บูมท่องเที่ยวไทย

ททท. ชู   \'365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน\'  บูมท่องเที่ยวไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)   สร้างกิจกรรมที่จะกระตุ้นฐานเศรษฐกิจท่องเที่ยวของประเทศ และเพิ่มประสิทธิภาพการท่องเที่ยวของประเทศไทยให้   ด้วยการจัดทำโครงการ   "365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ