ข่าว

'แอสเซนด์ แทรเวิล' ขับเคลื่อนผู้ประกอบการที่พัก รีวิวสิ่งลี้ลับ สัตว์รบกวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แอสเซนด์ แทรเวิล' จองที่พักรีวิวได้ลึกตั้งแต่สิ่งลี้ลับไปจนถึง สัตว์รบกวน อนาคตต่อยอดท่องเที่ยวแบบมูเตลู ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลขับเคลื่อนธุรกิจ ออกใบกำกับภาษี และวางบิล ให้แบบครบจบในแพลตฟอร์มเดียว

ปัจจุบันชีวิตของเราถูกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีอย่างเลี่ยงไม่ได้ หลายหน่วยงานใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อนำมาสร้างมูลค่าเพิ่ม และสร้างความแตกต่างกับธุรกิจ ทำให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไป อย่างเช่น  บริษัท แอสเซนด์ แทรเวิล จำกัด  หรือ "แอสเซนด์ แทรเวิล" บริษัทจัดการการเดินทาง ที่มีการทำงานบนแพลตฟอร์มเดียวที่สามารถจัดการการจอง บริหารการเดินทางได้อย่างง่ายดาย มีโรงแรมกว่า 2,000,000 แห่งทั่วโลก ที่มีการนำเอาเพลนพ๊อยท์ของการเดินทางนำมาสร้างแพลตฟอร์มการเดินทางภาคธุรกิจ และการท่องเที่ยวสัญชาติไทย ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับการจองที่พัก และการเดินทาง ทั้งในรูปแบบองค์กร และส่วนบุคคล

โดย นายเกริกพงศ์ งาทวีสุข Founder and General Manager บริษัท แอสเซนด์ แทรเวิล จำกัด ได้กล่าวถึงแนวคิดการเก็บข้อมูลเพื่อนำมาพัฒนาแพลตฟอร์ม ในเชิงลึกเพื่อให้สามารถเข้าถึงความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย บนเวทีเสวนา Spring Digital Forum 2023 : นวัตกรรมเปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนโลก  ว่า แพลตฟอร์มของ "แอสเซนด์ แทรเวิล" เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการจัดการเดินทางในภาคธุรกิจ และการท่องเที่ยว ที่มีความแตกต่างจากแอปฯ หรือ แพลตฟอร์มการจองตั๋ว และจองที่พักอื่นๆ  โดยความแตกต่างอยู่ที่มีการนำเอาเทคโนโลยี  และนวัตกรรมระหว่างความเป็นเอเจนซี่และทราเวลโซลูชันมารวมกัน

 

แอสเซนด์แทรเวิล

 

ดังนั้นแพลตฟอร์มต้องตอบโจทย์การจองที่พัก และการเดินทาง ที่สามารถการออกใบกำกับภาษี  เพราะหากจองผ่านแพลตฟอร์มของเราจะมีการดำเนินการในขั้นตอนดังกล่าวให้ทันที ช่วยลดขั้นตอนการเบิกจ่าย วางบิลให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งระบบ Dashboard เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลการเดินทาง

 

แอสเซนด์แทรเวิล

 

นอกจากนี้แพลตฟอร์ม "แอสเซนด์ แทรเวิล"  ยังมีระบบการวางแผน จองที่พัก โรงแรม เช่ารถ ตั๋วเครื่องบิน จัดกรุ๊ปประชุมสัมมนา ครบจบทริปในที่เดียว โดยระบบสามารถปรับแต่งงบประมาณการจองที่พักได้ตามระดับตำแหน่ง งบพนักงานรายบุคคล หรือตามภูมิภาคที่เดินทาง ดูแลให้รายจ่ายทั้งหมดเป็นไปตามนโยบายบริษัท มีระบบอนุมัติการเดินทางสำหรับหัวหน้างาน เพื่อลดความผิดพลาดเรื่องค่าใช้จ่าย พร้อมดูแลพนักงานไปพร้อมกัน

 

 

รวมไปถึงการเก็บข้อมูลจากลูกค้าที่เข้ามาใช้งานจากการนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ เพื่อปรับปรุงเพลนพ๊อยท์ให้ตอบโจทย์ และพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้น โดยข้อมูลที่เราได้มานั้นลึกขนาดที่สามารถรีวิวสิ่งลี้ลับ และสัตว์รบกวนในพื้นที่ และในอนาคตบริษัทจะพัฒนาบริการให้ตอบโจทย์การท่องเที่ยวสายมู เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ว่าต้องการจะมูเตลูแบบไหน  ซึ่งเราเชื่อว่าหากมีการนำนวัตกรรม เทคโนโลยีที่มี Data เข้ามาใช้ และมีความละเอียดมากพอจะยิ่งทำให้เราสามารถ ออกแบบบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น

 

 

"ปัจจุบันเราได้รับความวางใจในการบริหารจัดการจองพี่พัก ตั๋วเครื่องบิน และจัดกรุ๊ปองค์กร ให้กับบริษัทเอกชนชั้นนำในประเทศไทยมากกว่า 200 แห่ง และเติบโตอย่างต่อเนื่อง อนาคตเราต้องการผลักดันผู้ประกอบการที่พัก และบริการ ไปสู่ Go-Cal  คือ ‘การนำ Local  ไปสู่ Global‘ ด้วยแพลตฟอร์มการเดินทางของเรา และพร้อมเปิดรับพาร์ทเนอร์ก้าวไปด้วยกัน ‘เพราะเรามองว่าทุกคนคือเพื่อน ไม่ใช่คู่แข่ง’ เพื่อผลักดันและส่งเสริมให้ผู้ประกอบการสามารถแข่งขันได้ และขยายการตลาดด้วยระบบ Open API ที่เชื่อมต่อทุกแพลตฟอร์มการจองที่พักชั้นนำทั่วโลก ตามสโลแกนของเรา ‘Ascend Travel ครบ จบ ในที่เดียว” นายเกริกพงศ์ กล่าวทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ