ข่าว

'ลอตเตอรี่พลัส' หวนคืนวงการ ลอตเตอรี่ เปิดจำหน่ายวันแรกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นอท พันธ์ธวัช' ประกาศเปลี่ยนชื่อ 'กองสลากพลัส' เป็น 'ลอตเตอรี่พลัส' หวนคืนวงการลอตเตอรี่ เปิดขายวันนี้วันแรก คนแห่ซื้อเพียบ

เริ่มแล้ว 'ลอตเตอรี่พลัส' เปิดจำหน่ายวันนี้วันแรก โดย 'นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์' นักธุรกิจ และหัวหน้าพรรคเปลี่ยน ได้โพสต์เปลี่ยนภาพหน้าปกเฟสบุ๊ก เป็น ลอตเตอรี่พลัส ซึ่งเมื่อดูหน้าเพจของ กองสลากพลัส เดิม ก็ได้เปลี่ยนชื่อเป็น ลอตเตอรี่พลัส เช่นกัน พร้อมประกาศกลับมาหวนคืนวงการ ลอตเตอรี่ แบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง

 

 

โดย 'ลอตเตอรี่พลัส' ได้ประกาศเริ่มขาย 22 มิ.ย. 2566 วันแรก ในเวลา 14.07 น. โดยเพิ่มวิธีการซื้อขึ้นมา คือบริการเช่าพื้นที่จริงในการจัดเก็บ ลอตเตอรี่ หรือเรียกสั้นๆ ว่าการเช่าตู้เซฟ และบริการต่างๆ ที่ลอตเตอรี่พลัสจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกท่าน ดังนั้น ก่อนซื้อลอตเตอรี่ทุกครั้งอย่าลืมซื้อบริการตู้เซฟก่อน

 

ลอตเตอรี่พลัส

 

ขณะที่ล่าสุด 'นอท พันธ์ธวัช' ได้โพสต์ประกาศบนเฟสบุ๊ก เมื่อช่วงเวลา 14.29 น. ว่า "ปิดระบบชั่วคราวครับ ระบบธนาคารมีปัญหา ไม่สามารถรับโอนเงินได้" ซึ่งเป็นการปิดระบบการซื้อชั่วคราวภายหลังเปิดให้ซื้อวันแรกได้เพีง 20 นาทีเท่านั้น ก่อนที่ในช่วงเวลา 16.07 น. จะกลับมาเปิดระบบให้บริการปกติ

 

นอท พันธ์ธวัช

 

 

logoline