ข่าว

เมืองไทยประกันชีวิต มอบรางวัล รพ.คู่สัญญา เพื่อความมีมาตรฐาน การให้บริการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมืองไทยประกันชีวิต มอบรางวัลเกียรติยศ Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2022 ให้แก่ รพ.คู่สัญญา เพื่อเชิดชูเกียรติ และยกย่องความมีมาตรฐาน และความมุ่งมั่นในการพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการเป็นเลิศในทุกมิติ รวมทั้งสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า

 

สาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวในพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ "Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2022" ให้แก่ รพ.คู่สัญญา ว่า โครงการนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ที่ผ่านมาการจัดงานประสบความสำเร็จอย่างสูง ได้เห็นถึงความมุ่งมั่นการพัฒนาของ รพ.คู่สัญญา ที่ต้องการพัฒนาความร่วมมือระหว่างบริษัทและ รพ.คู่สัญญา 417 แห่งทั่วประเทศ 

 

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในฐานะประธานกิตติมศักดิ์ เป็นประธานมอบรางวัลให้แก่ รพ.คู่สัญญาคู่สัญญา

 

โครงการเป็นการยกระดับการให้บริการด้านการคุ้มครองสุขภาพของ รพ.คู่สัญญา เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญได้รับการบริการที่เป็นเลิศ  มีมาตรฐาน และเกิดความพึงพอใจสูงสุด สอดคล้องกับกลยุทธ์ "Happiness Reinvented เพราะความสุขคือทุกอย่าง...ร่วมสร้างความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต

 

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คปภ. และ สาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)


สำหรับหลักเกณฑ์การพิจารณารพ.คู่สัญญาที่จะได้รับรางวัลจะประเมินข้อมูลจาก 2 ส่วนหลัก คือ ส่วนที่ 1 ความถูกต้องครบถ้วนของการให้บริการผ่านโครงการต่างๆ ของบริษัทฯ และส่วนที่ 2 ความพึงพอใจของลูกค้า ผู้เอาประกันภัยที่ใช้บริการในโรงพยาบาล โดยจะมีบริษัทให้บริการวิจัยการตลาดและการประเมินผลชั้นนำของโลกเป็นผู้สำรวจ 

 

 

เมืองไทยประกันชีวิตเชิญคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากสาขาต่างๆ มาเป็นผู้ตัดสินรางวัล ทั้งด้านการแพทย์ ด้านการบริการ ด้านสื่อสารมวลชน และด้านสังคมและจริยธรรมร่วมกันพิจารณาตัดสินรางวัลเพื่อให้เกิดความเป็นธรรม และน่าเชื่อถือต่อ รพ.คู่สัญญาที่เข้าร่วม

 

ผู้บริหารเมืองไทยประกันชีวิตถ่ายภาพร่วมกับผู้รับมอบรางวัล


สำหรับรางวัลที่เมืองไทยประกันชีวิตมอบในงานครั้งที่ 7 ประกอบด้วย รางวัลเกียรติยศสูงสุด  "The Pink Gold of Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2022" จากคณะกรรมการและผลสำรวจความพึงพอใจที่มีต่อบริการในทุกด้านโดยมีคะแนนรวมสูงสุดของรางวัลในแต่ละด้าน

 

 

รางวัลด้านความรวดเร็ว มีคุณภาพและเข้าใจความต้องการของลูกค้า "Customer Centric Award" มอบให้แก่ รพ.คู่สัญญาที่มีวิสัยทัศน์ มุ่งลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า, รางวัลด้านบริหารจัดการทางการแพทย์ "Commitment to Success Award" มอบให้แก่โรงพยาบาลที่มุ่งมั่นในการให้บริการและการบริหารทรัพยากรทางการแพทย์เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า

 

 

รางวัลด้านริเริ่ม เปิดรับ ตอบรับนวัตกรรมใหม่ "Creativity and Innovation Award" เมืองไทยประกันชีวิตมอบให้แก่โรงพยาบาลที่มีกระบวนการความคิดสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง แนวทางใหม่ๆ ในแบบที่แตกต่าง ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า, รางวัลด้านความร่วมมือระหว่างองค์กร "Collaboration Award" มอบให้แก่ รพ.คู่สัญญาที่มีการทำงานเป็นกระบวนการร่วมกัน เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

 

 

สุดท้าย เมืองไทยประกันชีวิตได้มอบรางวัลด้านการดูแลใส่ใจอย่างเป็นเลิศ "Caring Award" มอบให้แก่ รพ.คู่สัญญาที่มอบการดูแลในการใช้บริการและลดระยะเวลารอรับบริการของลูกค้า ในการรอออกจากโรงพยาบาล ในวันกลับบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ