ข่าว

ตบเท้าสมัคร 'SME ปังตังได้คืน' เชื่อมั่นระบบ BDS ของ สสว.หนุนธุรกิจเติบโต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

SME นนทบุรี ตบเท้าสมัคร "SME ปังตังได้คืน ก้าวสู่ปีที่ 2" คับคั่ง เชื่อมั่น ระบบ BDS ของ สสว. หนุนธุรกิจเติบโต มุ่งเน้นการยกระดับมาตรฐานในทุกธุรกิจให้เทียบเท่าสากล

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) จัดกิจกรรมรับสมัครผู้ประกอบการ SME ในเขตพื้นที่จังหวัดนนทบุรี เพื่อขึ้นทะเบียนการได้รับบริการสนับสนุนด้านการพัฒนาธุรกิจ หรือ ช่วยเหลือผู้ประกอบการให้มีการเลือกใช้บริการบนระบบ BDS ภายใต้ "โครงการส่งเสริมผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS (MSME Recovery & Beyond) ปีงบประมาณ 2566" ใต้แคมเปญ "SME ปังตังได้คืน ก้าวสู่ปีที่ 2" จัดเต็มกิจกรรมส่งเสริมความรู้ และสร้างความเข้าใจให้กับผู้ประกอบการเกี่ยวกับการการส่งเสริม และสนับสนุนของโครงการ มี SME เข้าร่วมงานคับคั่ง คาดหวัง สสว. ช่วยยกระดับศักยภาพธุรกิจเติบโต
 

นายวชิระ แก้วกอ รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา สสว. ได้ให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ผ่านระบบ BDS หรือ "SME ปัง ตังได้คืน" ปี 2565 เพื่อให้ MSME ได้รับการพัฒนาธุรกิจของตน ในรูปแบบที่สามารถเลือกรับบริการที่ตรงตามความต้องการของตน ภายในหน่วยให้บริการต่างๆ ทั้งของรัฐและเอกชน ส่งเสริมการสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างกัน 

 

SME นนทบุรี ตบเท้าสมัคร SME ปังตังได้คืน เชื่อมั่นระบบ BDS ของ สสว.หนุนธุรกิจเติบโต

 

 

SME นนทบุรี ตบเท้าสมัคร SME ปังตังได้คืน เชื่อมั่นระบบ BDS ของ สสว.หนุนธุรกิจเติบโต

 


สำหรับปี 2566 นี้ สสว. ได้สานต่อแคมเปญ "SME ปังตังได้คืน ก้าวสู่ปีที่ 2" โดยมุ่งส่งเสริมผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS (MSME Recovery & Beyond) ปีงบประมาณ 2566 เพื่อให้ผู้ประกอบการ MSME ได้รับประโยชน์จากการส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจได้เพิ่มขึ้น โดยมีการปรับรูปแบบการดำเนินการให้สะดวกขึ้น หลากหลายขึ้น และมุ่งเป้ามากขึ้น มุ่งเน้นการยกระดับมาตรฐานในทุกธุรกิจให้เทียบเท่าสากล เพื่อธุรกิจจะเข้มแข็ง พร้อมหนุนเสริมให้เศรษฐกิจของประเทศแข็งแรง เติบโต มั่นคง อย่างยั่งยืนต่อไป”
 

โดยได้จัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เป็นต้นว่า การแนะนำรายละเอียดกิจกรรมของโครงการส่งเสริมผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS การประชาสัมพันธ์บริการบนระบบ BDS โดยผู้ให้บริการทางธุรกิจ (BDSP) หรือหน่วยงานพันธมิตร อาทิ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา SME D Bank สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ รวมไปถึงการให้คำแนะนำเกี่ยวกับบริการ และการยื่นข้อเสนอ การพัฒนาระบบ BDS สำหรับ SME รวมถึง การรับสมัครผู้ประกอบการ SME เพื่อขึ้นทะเบียนการได้รับบริการสนับสนุนด้านการพัฒนาธุรกิจบนระบบ BDS 

 

SME นนทบุรี ตบเท้าสมัคร SME ปังตังได้คืน เชื่อมั่นระบบ BDS ของ สสว.หนุนธุรกิจเติบโต


ภายในงาน ณ ห้อง Citrine 3 โรงแรม แกรนด์ ริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น โฮเทล จังหวัดนนทบุรี ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว) และให้การต้อนรับผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรม และสมัครขึ้นทะเบียนเข้าร่วมโครงการ เพื่อรับบริการสนับสนุนด้านการพัฒนาธุรกิจจำนวนมาก


สำหรับผู้ประกอบการในจังหวัดนนทบุรี และทั่วประเทศ ที่สนใจจะสมัครรับความสนับสนุนจากโครงการฯ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 02-298-3051 หรือ 085-836-6963 และ https://bds.sme.go.th/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ